Mua sofa cho nhà chung cư nhỏ nên chọn chất liệu gì?

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu sofa cho nhà chung cư nhỏ đẹp nhưng chưa biết nên chọn chất liệu nào phù hợp nhất. Hãy tham khảo ngay gợi ý một số chất liệu mẫu sofa đẹp cho chung cư nhỏ đang được ưa chuộng dưới đây.

Mua ghế sofa cho nhà chung cư nhỏ chất liệu da thật

Có thể nói trong tất cả các chất liệu bọc ghế sofa cho chung cư nhỏ tốt nhất, da thật là lựa chọn số 1. Với ưu điểm về độ bền cao – càng dùng càng bóng đẹp, da thật có độ thở tự nhiên mát mẻ về mùa hè, ấm áp khi mùa đông đến. Ngoài ra còn tôn lên đẳng cấp khó cưỡng, mẫu mã đa dạng, sang trọng và hiện đại giúp ghế sofa da thật rất được ưa chuộng.

Tuy nhiên thì giá sofa da thật khá cao nên nhiều gia đình băn khoăn. Một bộ sofa chung cư nhỏ chuẩn làm từ da thật 100% giá dao động từ 28-40 triệu đồng.

Mua sofa cho nhà chung cư nhỏ nên chọn chất liệu gì?
Ghế sofa chung cư nhỏ từ chất liệu da thật không chỉ đẳng cấp, sang trọng mà còn rất bền, form dáng tinh tế

Ghế sofa chung cư nhỏ đẹp từ da công nghiệp

Da công nghiệp có rất nhiều loại, xuất xứ da công nghiệp khác nhau chất lượng cũng sẽ khác nhau. Vì thế nếu muốn mua các mẫu ghế sofa đẹp từ da công nghiệp nên chọn địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp và tin cậy.

Rất hay:  Cơ hội mua sofa thanh lý giảm giá cực sốc tại Nội Thất Xinh

Đặc tính của da công nghiệp là mô phỏng cấu trúc lại từ da thật sản xuất công nghệ cao nên về độ bền chỉ sau da thật. Giá trung bình mỗi mẫu sofa chung cư nhỏ da công nghiệp từ 14-25 triệu đồng tùy vào kích thước, kiểu dáng.

Mua sofa cho nhà chung cư nhỏ nên chọn chất liệu gì?
Ghế sofa da công nghiệp mềm mại, bền đẹp và có giá thành khá hợp lý
Mua sofa cho nhà chung cư nhỏ nên chọn chất liệu gì?
Mua ghế sofa cho chung cư nhỏ rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Chất liệu ghế sofa cho nhà chung cư nhỏ chất liệu vải nỉ

Ưu điểm của ghế sofa vải nỉ là màu sắc trẻ trung, hiện đại và đa dạng mẫu mã. Nhất là giá sofa chung cư nhỏ đẹp bằng chất liệu vải nỉ cũng khá tốt, rất hợp cho các gia đình trẻ.

Mua sofa cho nhà chung cư nhỏ nên chọn chất liệu gì?
Mẫu ghế sofa cho nhà chung cư nhỏ từ chất liệu vải nỉ

Nhược điểm lớn nhất của các mẫu ghế sofa cho nhà chung cư nhỏ từ chất liệu vải nỉ chính là dễ bám bụi bẩn, sử dụng mùa hè sẽ có cảm giác hơi nóng. Ngoài ra mẫu sofa cao cấp này vẫn là một trong những gợi ý chất liệu ghế sofa tối ưu cho không gian nhà nhỏ.

Trên đây là tổng hợp một vài chất liệu sofa cho nhà chung cư nhỏ hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay bạn có thể tham khảo. Những chất liệu bọc ghế sofa này giúp cho bạn có được lựa chọn tốt, mẫu mã đẹp và tăng thêm tuổi thọ cho bộ sofa cho chung cư nhỏ.

Rất hay:  4 chú ý khi mua sofa da cho căn hộ cao cấp