Top 5 mẫu bàn trà mặt đá tròn được yêu thích nhất

Bàn trà mặt đá luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay bởi không gian sang trọng cũng như độ bền đẹp mà chúng mang lại.Trong đó, bàn trà mặt đá tròn với kiểu dáng thiết kế mới lạ đang được nhiều khách hàng tìm kiếm. Ngắm nhìn 5 mẫu bàn trà mặt đá tròn được yêu thích nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

Vì sao bàn trà mặt đá tròn được yêu thích

Các mẫu bàn trà mặt đá cao cấp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình bởi không gian sang trọng và đẳng cấp mà chúng mang lại. Và bàn trà mặt đá tròn cũng sở hữu ưu điểm nổi bật này. Mặt đá sáng bóng kết hợp những đường vân tự nhiên nổi bật giúp mang đến không gian cực sang cho phòng khách.

Cùng với đó, các bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với bất kỳ mẫu sofa cao cấp nào đều giúp mang đến không gian ấn tượng. Với mặt bàn tròn độc đáo mang đến không gian mới lạ mà bạn có thể kết hợp ngay cả với những chiếc ghế nhỏ gọn cho phòng khách nhỏ thêm sang.

Top 5 mẫu bàn trà mặt đá tròn được yêu thích nhất

Tham khảo ngay 5 mẫu bàn trà mặt đá tròn đẹp nhất được yêu thích tại Nội Thất Xinh để lựa chọn cho phòng khách nhà bạn mẫu bàn trà đẹp nhất nhé.

Rất hay:  Tư vấn chọn mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách

bàn trà mặt đá tròn

Mẫu bàn trà mặt đá tròn đẹp thiết kế độc đáo

bàn trà mặt đá tròn
Bàn trà tròn kết hợp chân kim loại cực đẹp

bàn trà mặt đá tròn
Bàn trà tròn kết hợp 2 bàn mới lạ

bàn trà mặt đá tròn
Mẫu bàn trà mặt đá dễ dàng kết hợp với các không gian khác nhau


Các mẫu bàn trà đẹp này hiện có sẵn tại Nội Thất Xinh cho khách hàng đến tham quan và lựa chọn. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân hoặc liên hệ hotline 0975.90.3333 để được tư vấn cụ thể nhé.

>>>Xem thêm: Các mẫu bàn trà đẹp nhất nửa cuối năm 2019