Mua thảm đẹp trải sofa cho bé và những điều cần nhớ

 Khi mua thảm đẹp trải sofa cho nhà có em bé nhỏ chúng ta cần có những chú ý nhất định. Trẻ em sẽ có những sự nhạy cảm về sức khỏe cũng như sẽ nghịch hơn nên chọn được tấm thảm sofa phù hợp các cha mẹ cần phải có kinh nghiệm. 

Điều cần nhớ khi mua thảm đẹp trải sofa cho bé

Chọn thảm có chất lượng tốt

Cơ thể hay sức khỏe của trẻ em vẫn chưa tốt như người lớn nên khi chọn mua thảm trải sàn chúng ta cần chọn loại có chất lượng tốt. Thảm tốt sẽ không nhuộm hóa chất, không độc hại, không rụng lông, không gây bụi. Nếu chọn loại thảm kém chất lượng sẽ dễ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như hệ hô cấp của trẻ. Và yếu tố an toàn của đồ nội thất cũng rất được chú ý khi mua sofa góc cũng như các loại sofa bằng da, vải nỉ. 

thảm đẹp trải sofa
Chọn thảm cho bé nên có chất lượng cao cấp để không ảnh hưởng đến sức khỏe


Chọn thảm có thể chống trượt tốt

Trẻ em rất hay vui đùa, chạy nhảnh vì vậy bạn nên mua mẫu thảm sofa cao cấp có khả năng chống trượt tốt. Thảm chống trượt nếu như chẳng may trẻ bị ngã cũng sẽ không nguy hiểm. Các loại thảm kém chất lượng không có khả năng chống trượt hãy loại bỏ khỏi danh sách bạn nhé. 

thảm đẹp trải sofa
Chọn thảm chống trượt tốt giúp bé an toàn hơn khi chơi đùa


Chọn màu sắc, họa tiết phù hợp

Rất hay:  Thảm lót sàn sofa nên chọn loại nào?

Nếu như nhà bạn có con nhỏ hãy chú ý đến màu sắc, họa tiết của thảm sofa nhé. Bạn có thể chọn tấm thảm riêng để bố trí cùng sofa nhập khẩu hà nội tại phòng khách và một tấm thảm riêng cho trẻ vui đùa. Tấm thảm của bé có thể đặt nơi bé chơi, gần bàn ghế sofa trong phòng khách. Nên chọn những màu nổi bật cùng họa tiết ấn tượng như hình hoạt hình, động vật, hoa lá… đúng với độ tuổi của bé. 

thảm đẹp trải sofa
Chọn thảm cho bé nên chú ý đến họa tiết cũng như màu sắc

Mua thảm đẹp trải sofa cho nhà có trẻ nhỏ các cha mẹ nên có những chú ý nhất định nhé. Và hãy đến ngay Nội Thất Xinh để có sự chọn lựa tốt nhất. 

=> Tham khảo: 3 lí do nhất định phải mua thảm sofa đẹp nhập khẩu