Thiết kế nội thất hiện đại và cách phối màu ấn tượng nhất

Thiết kế nội thất hiện đại trở thành xu hướng trong cuộc sống hiện nay. Và màu sắc trong phong cách này rất được mọi người chú ý. Vậy đâu là xu hướng phối màu, phối màu sao cho ấn tượng trong thiết kế nội thất hiện đại?

Hãy cùng tìm hiểu về cách phối màu cực ấn tượng cho thiết kế nội thất phong cách hiện đại qua bài viết sau đây.

Thiết kế nội thất hiện đại và cách phối màu ấn tượng nhất

Trắng – đen kết hợp

Trong thiết kế nội thất phong cách hiện đại không thể nào thiếu đi hai gam màu trắng đen. Sự tương phản đem lại không gian vô cùng ấn tượng, thu hút, sang trọng và đẳng cấp. Gợi ý dành cho bạn đó là dùng sơn tường màu trắng chủ đạo, làm điểm nhấn với các mảng màu đen, chọn sofa góc màu đen, bàn trà màu đen trắng với tấm thảm màu trắng đen xen kẽ sẽ giúp phòng khách sang và nổi bật hơn bao giờ hết. Hoặc bạn có thể sử dụng màu sắc trắng đen này như thế nào là tùy ý thích, miễn sao nó là màu chủ đạo của căn phòng hiện đại. Chắc chắn hai gam màu này sẽ tạo điểm nhấn vô cùng thu hút.

thiết kế nội thất hiện đại
Màu trắng – đen kết hợp trong không gian hiện đại

Trắng – xám kết hợp

Hoặc bạn có thể sử dụng màu xám trắng kết hợp với nhau trong không gian hiện đại. Có thể là sơn tường màu trắng với sofa nhập khẩu màu xám, thảm sofa màu xám hoặc ngược lại. Với hai gam màu chủ đạo này bạn sẽ có được không gian hiện đại nhất, thanh lịch và nhẹ nhàng nhất.

thiết kế nội thất hiện đại
Nội thất màu trắng xám cho không gian thanh lịch nhất, sang trọng nhất


Trắng kết hợp cùng màu đơn sắc

Rất hay:  Khuyến mãi cực lớn ghế sofa và nhiều đồ nội thất tại Nội Thất Xinh

Các màu đơn sắc có thể là màu xanh, màu vàng, màu cam, đỏ… Màu trắng có thể kết hợp cực dễ dàng với các gam màu này, vừa đem lại một không gian tươi trẻ lại vừa rất cuốn hút và ấn tượng. Bức tường màu trắng với tấm thảm sofa màu xanh hay bộ sofa màu xanh, màu đỏ… chắc chắn sẽ rất cuốn hút. Hoặc bạn dùng sơn tường màu trắng và dùng màu đơn sắc làm điểm nhấn cũng sẽ rất ấn tượng.

thiết kế nội thất hiện đại
Trắng – xanh lá cho không gian cực nổi bật

Thiết kế nội thất hiện đại biết cách kết hợp màu sắc sẽ đem lại ấn tượng hơn bao giờ hết. Trên đây là một số gợi ý dành cho các bạn, hãy tham khảo và áp dụng cho không gian của mình nhé.

=> Tham khảo:  Top 4 mẫu ghế sofa nhập khẩu thư giãn cực êm ái