Giá ghế sofa phòng khách được tính như thế nào?

Ngoài việc sở hữu một bộ sofa phòng khách đẹp về kiểu dáng thì giá cả cũng là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm. Hiện nay, có rất nhiều yếu tố chi phối giá thành của một bộ ghế sofa phòng khách. Vì vậy, trước khi quyết đinh lựa chọn một bộ sofa bạn nên tham khảo chi tiết giá thành của bộ sofa để có được bộ sofa chất lượng, đáng với mức giá mà mình bỏ ra.

Giá thành của những bộ ghế sofa phòng khách đẹp tùy thuộc vào nhiều yếu tố: chất liệu, kích thước, kiểu dáng, thương hiệu bán sofa…Ví dụ như với những bộ sofa được làm từ chất liệu cao cấp giá thành sẽ cao hơn nhưng thời gian sử dụng và độ bền đẹp chắc chắn sẽ lâu dài hơn. Cùng tham khảo những cách tính giá ghế sofa phòng khách trên thị trường hiện nay nhé!

Tính giá bán ghế sofa phòng khách theo chất liệu.

Hiện nay, chất liệu bọc ghế sofa phòng khách đẹp rất đa dạng cho khách hàng lựa chọn với các mức giá khác nhau để phù hợp với điều kiện kinh tế của từng gia đình. Với những mẫu ghế sofa da thật 100% các bạn sẽ có được cảm giác êm ái tự nhiên của chất liệu da thật, cũng như sự bền đẹp theo thời gian – đây sẽ là chất liệu có giá thành cao nhất. Những mẫu ghế giả da sẽ có giá thành thấp hơn nhưng vẫn mang đến không gian sang trọng cho phòng khách. Với chất liệu vải, nỉ cũng rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc cho khách hàng lựa chọn với giá cả thấp hơn.

Rất hay:  Lý do nên chọn sofa góc cho căn hộ chung cư hiện đại

Gía ghế sofa phòng khách tùy thuộc chất liệu

Chất liệu ghế sofa phòng khách là yếu tố đầu tiên quyết định đến giá cả.

Cách tính giá ghế sofa phòng khách theo kích thước.

Sau khi bạn chọn được chất liệu ưng ý thì yếu tố kích thước sẽ được chú ý tiếp theo khi tính giá ghế sofa phòng khách ở Hà Nội. Chất liệu và kích thước sẽ luôn đi kèm với nhau. Khi kích thước không gian phòng khách rộng chắc chắn lượng nguyên liệu sử dụng nhiều nên giá thành ghế sofa sẽ cao hơn so với những bộ ghế sofa có kích thước nhỏ hơn. Việc thay đổi kích thước của nhà sản xuất sẽ giúp bạn có được bộ sofa phù hợp nhất với không gian phòng khách gia đình mình.

Kích thước ảnh hưởng đến giá ghế sofa phòng khách

Kích thước ghế sofa phòng khách lớn giá thành sẽ cao hơn.

Cách tính ghế sofa theo kiểu dáng và mẫu mã.

Do sự phức tạp và tỉ mỉ, chi tiết của các mẫu sofa khác nhau mà giá thành cũng sẽ có sự chênh lệch giữa những bộ sofa gia đình phòng khách có cùng chất liệu và kích thước nhưng khác nhau về kiểu dáng. Những bộ sofa hiện đại dáng văng, chữ L, sofa đơn…sẽ có giá thành thấp hơn những bộ sofa cổ điển, tân cổ điển bởi sự phức tạp và tỉ mỉ trong từng cách thiết kế. Do đó, hãy chú ý đến yếu tố về kiểu dáng khi bạn thấy sự chênh lệch của những bộ ghế sofa cùng chất liệu và kích thước nhé.

Rất hay:  Bố trí bàn trà phòng khách theo phong thủy

Kích thước ghế sofa phòng khách ảnh hưởng đến giá thành

Ghế sofa phòng khách kích thước nhỏ có giá thành thấp.


Điều quan trọng là bạn tìm được địa chỉ uy tín để lựa chọn bộ sofa chất lượng với giá cả hợp lý nhất cho gia đình mình. Nội Thất Cosy hiện có xưởng sản xuất sofa chuyên biệt có thể đáp ứng như cầu của khách hàng về bàn ghế sofa phòng khách về kiều dang, kích thước, chất liệu theo ý khách hàng với giá thành tốt nhất. Hãy tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để sở hữu mẫu sofa hoàn hảo nhất cho phòng khách gia đình mình.

Mua sofa phòng khách đẹp ở hà nội

Mua sofa phòng khách đẹp chất lượng, giá thành tốt nhất tại Nội Thất Cosy.


Hãy cân nhắc và cân đối mức chi phí mà gia đình mình dự định bỏ ra để mua sắm sofa từ đó lựa chọn kích thước và kiểu dáng, chất liệu phù hợp với giá cả nhé.