Bí quyết chọn kệ tivi đẹp cho năm mới may mắn

Việc mua sắm những món đồ nội thất làm mới lại không gian phòng khách để chào đón năm mới luôn được nhiều gia đình đặc biệt chú ý. Kệ tivi cũng là món đồ được nhiều người lựa chọn để thay đổi diện mạo phòng khách trong dịp năm mới. Chọn mẫu kệ tivi như thế nào để mang lại may mắn, phúc lộc trong dịp tết là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Cùng với Nội Thất Cosy tham khảo những bí quyết để chọn được một mẫu kệ tivi đẹp đón may mắn, tài lộc vào nhà trong dịp năm mới nhé.

Chọn kệ tivi phù hợp với không gian.

Việc đầu tiên cần chú ý khi chọn một mẫu kệ tivi đẹp đón tết đó là sự phù hợp với căn phòng từ kiểu dáng cho đến kích thước. Kích thước vừa vặn mang đến sự đủ đầy, may mắn cũng như đạt hiệu quả cao về thẩm mỹ giúp đón tài lộc vào nhà. Nếu kệ tivi quá nhỏ sẽ trở nên lọt thỏm và tạo cảm giác trống vắng, thiếu may mắn. Kệ tivi quá to sẽ gây cảm giác choáng ngợp, chiếm hết diện tích và không thuận lợi để đón tài lộc vào nhà. Cùng với đó là sự phù hợp của kiểu dáng về phong cách thiết kế của ngôi nhà với kệ tivi phòng khách để mang đến sự hài hòa, cân đối cho không gian.

Chọn kệ tivi đẹp đón tết

Kệ tivi đẹp cho không gian phòng khách.

Chọn kệ tivi chú ý đến màu sắc.

Chắc chắn vào dịp năm mới thì những gam màu tươi sáng, may mắn sẽ được ưu tiên khi lựa chọn mẫu kệ tivi. Những mẫu kệ tivi gỗ đẹp với gam màu tươi sáng của gỗ tự nhiên cùng những đường vân gỗ đẹp sẽ là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Những mẫu kệ tivi mặt đá với gam màu trầm mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách cũng được nhiều khách hàng lựa chọn để làm mới phòng khách trong dịp tết. Ngoài ra, bạn hãy chú ý kệ tivi hài hòa màu sắc với những đồ nội thất khác trong không gian như bàn trà sofa, ghế sofa phòng khách cũng như màu sơn tường.

Rất hay:  Có nên lựa chọn sofa da đẹp chất liệu giả da?

Cách chọn kệ tivi đẹp đón tết

Chọn kệ tivi đẹp với màu sắc hài hòa.

Chú ý vị trí đặt kệ tivi.

Vị trí đặt kệ tivi sẽ ảnh hưởng đến tiền tài, may mắn cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình nên điều này không thể bỏ qua. Lựa chọn đặt kệ để tivi ở những nơi thoáng mát, trà trề sinh khí giúp công việc thuận lợi trong cả 1 năm. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn khu vực để kệ tivi theo tuổi của gia chủ. Với những người thuộc mệnh Mộc nên đặt kệ tivi đối diện hướng đông. Ngoài ra, bạn cần phải chú ý đến sự hài hòa khi đặt những đồ nội thất khác trong không gian phòng khách để có được không gian cân đối, hài hòa nhất.

Chọn mẫu kệ tivi đẹp đón tết

Vị trí đặt kệ tivi đẹp mang lại may mắn cho gia đình.


Nội Thất Cosy hiện có sẵn rất nhiều mẫu kệ tivi đẹp cho bạn đón tết, làm mới không gian sống của gia đình mình. Là đơn vị cung cấp kệ tivi nhập khẩu chất lượng với kiểu dáng thời thượng cùng giá cả rẻ hơn 30% so với giá thị trường chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu kệ tivi hiện đại, sang trọng nhất. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân để tham quan và lựa chọn nhé.