Cách kết hợp sofa, bàn trà, kệ tivi cho phòng khách hoàn hảo

Không gian phòng khách hiện đại là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều yếu tố. Trong đó việc lựa chọn bàn trà, ghế sofa và kệ tivi đóng vai trò quan trọng để mang đến sự hài hòa cũng như tiện lợi cho căn phòng. Nhưng việc kết hợp những món đồ nội thất này như thế nào không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo những gợi ý sau đây của Nội Thất Xinh để áp dụng vào cho ngôi nhà của mình nhé.

Chọn ghế sofa cho phòng khách.

Phòng khách không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là nơi sinh hoạt, giải trí, thư giãn của tất cả những thành viên trong gia đình do đó việc lựa chọn ghế sofa cần chú ý đến đặc điểm sinh hoạt của gia đình. Trong xu hướng hiện đại ngày nay, lựa chọn những bộ ghế sofa phòng khách theo phong cách tối giản để mang đến sự rộng rãi, thoáng đãng và tiện nghi sẽ là lựa chọn tốt ưu. Hãy chú ý đến kiểu dáng, màu sắc để có thể kết hợp với những món đồ nội thất khác cho không gian hoàn hảo.

Chọn sofa và bàn trà cho phòng khách

Chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách.


Bạn đang muốn thiết kế theo phong cách hiện đại thì những bộ ghế sofa thiết kế đơn giản với chân thấp sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Với phong cách tân cổ điển sẽ là ghế sofa có chân cao kết hợp với những họa tiết cầu kỳ mang đến sự sang trọng cho không gian phòng khách.

Chọn bàn trà cho phòng khách.

Để lựa chọn được bàn trà phòng khách phù hợp hãy đặc biệt chú ý đến bộ ghế sofa vì đây là 2 món đồ có mối liên hệ khăng khít với nhau. Về màu sắc, hãy lựa chọn bàn trà có cùng tông màu với ghế sofa để có được sự hài hòa nhất. Bạn là người cá tính hãy lựa chọn tông màu đối lập nổi bật để tạo nên sức hút cho không gian phòng khách. Xu hướng lựa chọn bàn trà mới nhất hiện nay đó là việc lựa chọn những mẫu bàn trà đa năng giúp mang đến sự tiện nghi cũng như không gian hiện đại.

Rất hay:  Chọn sofa góc và bàn trà cho phòng khách chung cư hiện đại

Lựa chọn kết hợp bàn trà, sofa, kệ tivi

Kết hợp hoàn hảo bàn trà với ghế sofa trong phòng khách

Chọn kệ tivi phòng khách.

Món đồ nội thất cuối cùng có thể tạo được sự đồng bộ trong không gian phòng khách với bàn tràsofa đó là kệ để tivi. Để tạo sự đồng bộ trong thiết kế nội thất cũng như tạo sự gắn kết trong không gian mở thì kệ tivi sẽ là cầu nối hoàn hảo nhất. Một mẫu kệ tivi có cùng màu sắc với sofa phòng khách, có cùng kiểu dáng và chất liệu với bàn trà sẽ là một gợi ý không tồi mang đến hiệu quả bất ngờ cho căn phòng nhà bạn. Bạn có thể lựa chọn combo bàn kệ sẽ tạo được sự gắn kết cũng như tiết kiệm chi phí và thời gian khi mua sắm.

Chọn kệ tivi cho phòng khách đẹp

Kệ tivi là cầu nối cho không gian phòng khách hoàn hảo.


Để có được một không gian phòng khách hoàn hảo không quá khó nếu bạn chú ý hơn trong việc lựa chọn sofa, bàn trà và kệ tivi. Hãy kết hợp thật linh động và hài hòa cùng những món đồ nội thất khác cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên ấn tượng nhé.

Nếu quý khách còn băn khoăn, lo lắng về việc lựa chọn đồ nội thất làm mới không gian phòng khách nhà mình hãy liên hệ ngay với Nội Thất Cosy nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp quý khách có được không gian nội thất hoàn hảo nhất.

Rất hay:  Các ưu điểm nổi bật của bàn trà đẹp hiện đại mặt đá