Quý tộc và đẳng cấp cho không gian với những bộ sofa tân cổ điển tuyệt đẹp

Hiện nay, những bộ sofa tân cổ điển luôn nhận được sự quan tâm của mọi người và xu hướng thiết kế kiến trúc không gian theo xu hướng này ngày cũng một tăng. Sofa tân cổ điển có những đặc trưng riêng và những nét cuốn hút riêng mà dòng sofa khác không thể nào có được. Chính vì vậy mà hiện nay COSY đã giới thiệu đến các bạn dòng sofa này với nhiều kiểu dáng vô cùng độc đáo. Để cho các bạn có thêm thật nhiều sự lựa chọn, hôm nay chúng tôi xin chia sẻ một số mẫu sofa tân cổ điển mới và đẹp nhất tại công ty chúng tôi. Nếu như bạn đi theo phong cách này cho không gian thì chắc chắn không thể nào bỏ qua.

Bộ sofa tân cổ điển cũng như nhiều dòng sofa khác, hiện nay có đa dạng các mẫu mã khác nhau để bạn chọn lựa theo ý thích và phù hợp với không gian của mình. Sofa tân cổ điển kiểu mới tinh tế và độc đáo, tạo nét riêng biệt cho từng chủ nhân. Phòng khách khi sở hữu bộ sofa này thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Còn chần chừ gì nữa, cùng khám phá ngay những mẫu sofa đẹp sau đây các bạn nhé.

Quý tộc và đẳng cấp cho không gian với những bộ sofa tân cổ điển tuyệt đẹp

sofa tân cổ điển

Bộ ghế sofa này thu hút sự chú ý của mọi người chính nhờ gam màu xanh coban cùng những điểm rút nhấn sâu vô cùng nổi bật. Cả bộ sofa toát lên hơi hướng của sự cổ điển đan xen vói phong cách hiện đại. Với những gia chủ thích sự phá cách và muốn có được bộ sofa màu sắc thì đây chính là sự lựa chọn bạn không thể nào bỏ qua. Từ thân ghế, lưng tựa, tay vịn hay bề mặt ngồi của ghế đều có các điểm rút nhấn, đem lại cho phòng khách gia đình sự thu hút đối với tất cả mọi người. Ghế sofa đẹp, sang và cũng vô cùng đẳng cấp. Chất liệu da tạo nên sự bóng đẹp, êm ái khi sử dụng. Các bộ phận khác của bộ sofa cũng được chú ý khi chọn chất liệu nên sản phẩm chắc chắn và bền đẹp với thời gian. Chân ghế làm bằng chất liệu gỗ hiện đại và tạo sự vững chắc cho toàn bộ sản phẩm.

sofa tân cổ điển

Nếu như bạn muốn một không gian trầm ấm và gần gũi thì hãy chọn ngay mẫu sofa da cao cấp này. Ghế sofa với thiết kế dạng văng, kiểu dáng hiện đại pha chút cổ điển. Phòng khách khi đặt bộ sofa này sẽ rất bề thế và sang trọng, thể hiện rõ phong cách của chủ nhân. Ghế sofa vừa mềm mại lại vừa mạnh mẽ, sự pha trộn này thật làm con người ta khó có thể nào cưỡng lại được. Chất liệu da cao cấp của sofa đem lại cho con người những cảm giác cực kì thoải mái khi sử dụng, cho bạn những phút giây thư giãn tốt nhất. Chất liệu da cao cấp còn đem lại sự bền đẹp với thời gian, không có tình trạng nứt nẻ hay bị bong tróc. Ghế sofa tinh tế và tỉ mỉ trong từng các đường nét nhỏ, thể hiện sự khéo léo và tay nghề cao của những người thợ.

Rất hay:  3 bộ ghế sofa da góc gam màu ghi xám mới nhất

==>> Xem thêm: COSY gợi ý những mẫu sofa da thật đẹp cho không gian thêm cuốn hút

sofa tân cổ điển đẹp

Còn đây là những mẫu ghế sofa đơn kiểu dáng tân cổ điển dành cho bạn. Ghế sofa dành cho một người ngồi, có thể đặt được bất cứ nơi đâu trong không gian. Ghế sofa đơn gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển, đem lại cho con người rất nhiều sự tiện lợi. Những chiếc sofa đơn được thiết kế mang hơi hướng của sự cổ điển và hiện đại. Chiếc sofa đầu tiên nổi bật ở các điểm rút nhấn và lưng tựa ốp gỗ, sofa tiếp theo lại mềm mại và tỉ mỉ với các nếp gấp ở lưng tựa và phần dưới thân ghế. Kiểu dáng hiện đại và có chút truyền thống đã giúp những chiếc ghế sofa đơn thu hút sự chú ý của mọi người.

mẫu sofa tân cổ điển

Còn đây là hai chiếc ghế sofa đơn bạn không thể nào bỏ qua nếu bạn có không gian nhỏ hẹp, hoặc cũng có thể sử dụng cho phòng ngủ đấy nhé. Gam màu xanh coban tiếp tục lên ngôi và thu hút sự chú ý của mọi người. Gam màu này không quá chói nhưng vẫn tạo nên được sự nổi bật và cuốn hút. Hai chiếc sofa đơn này thanh mảnh, có ốp gỗ chắc chắn và có các điểm rút nhấn. Nó chắc chắn sẽ làm cho không gian của bạn trở nên vô cùng đẹp và sang trọng. Ghế sofa kết hợp cùng với bàn trà đồng bộ thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

ghế sofa tân cổ điển

Một bộ sofa tân cổ điển nữa mà COSY muốn giới thiệu đến các bạn chính là bộ với gam màu nâu bò này. Kiểu dáng văng giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển và bố trí trong không gian, đem lại sự quyền quý, quý tộc và cực kì đẳng cấp. Điểm rút nhấn chưa bao giờ lỗi mốt và làm ghế sofa không bị nhàm chán. Tay vịn và lưng tựa của ghế uốn cong vô cùng mềm mại. Phong cách tân cổ điển thể hiện rất rõ ở bộ sofa này.

Rất hay:  Có mua được bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 7 triệu đồng?

Bộ sofa tân cổ điển tại COSY chất lượng cao cấp

Trên đây là những bộ ghế sofa tân cổ điển tuyệt đẹp mà COSY muốn giới thiệu đến quý vị. Ghế sofa cao cấp tại COSY có chất lượng tốt và kiểu dáng tuyệt đẹp, vừa đem lại cho bạn không gian sang trọng và vừa tạo sự tiện nghi, thoải mái khi sử dụng.

Chúng tôi chú ý trong từng chi tiết nhỏ, chọn lọc những chất liệu tốt nhất để sản xuất sofa nhằm mang đến cho quý vị những sản phẩm chất lượng nhất, đẹp nhất và sang trọng nhất. Ghế sofa tân cổ điển tại COSY thể hiện rõ được sự quyền quý, quý tộc và vô cùng đẳng cấp nên bạn có thể thể hiện rõ được phong cách của mình. Muốn mua ghế sofa tân cổ điển cùng nhiều loại ghế sofa da cao cấp nhất, sofa vải nỉ và nhiều các món đồ nội thất gia đình hãy đến ngay với chúng tôi.

Liên hệ 0914.11.8383 để được tư vấn tốt nhất.