Nên lựa chọn bàn trà gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp?

Những mẫu bàn trà phòng khách hiện nay rất đa dạng về chất liệu cho khách hàng lựa chọn. Bàn trà gỗ mang đến sự ấm áp và gần gũi cho không gian phòng khách gia đình. Cùng với đó là sự kết hợp mặt đá hoặc mặt kính mang đến không gian sang trọng và hiện đại. Một câu hỏi được nhiều khách hàng băn khoăn đó là nên lựa chọn bàn trà gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp? Cùng Nội Thất Cosy đi tìm câu trả lời nhé.

Bàn trà gỗ tự nhiên cho không gian sang trọng, cao cấp.

Bàn trà gỗ tự nhiên với ưu điểm nổi bật của những vân gỗ đẹp cùng với màu sắc tươi mới sẽ mang đến sự cao cấp, gần gũi cũng như mang lại cảm giác hiếu khách. Lựa chọn bàn trà gỗ tự nhiên bạn cũng dễ dàng kết hợp cùng những đồ nội thất khác như ghế sofa da, kệ tivi cho không gian hoàn hảo. Cùng với đó, độ bền đẹp luôn mới của bàn trà, tuổi thọ lâu dài khiến cho chúng có giá thành cao. Nhưng đổi lại bạn được sở hữu mẫu bàn trà cao cấp sử dụng trong thời gian lâu dài.

Bàn trà gỗ tự nhiên

Bàn trà gỗ tự nhiên cho phòng khách nổi bật.


Kết hợp gỗ tự nhiên cao cấp với mặt đá cẩm thạch, mẫu bàn trà này mang đến không gian cực sang trọng sẽ là một gợi ý không nên bỏ qua. Những chất liệu gỗ tự nhiên được dùng phổ biến hiện nay như gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó…Những nguyên liệu được xử lý công nghệ hiện đại đảm bảo chống mối mọt, cong vênh cũng như  tuổi thọ cao nhất cho mẫu bàn trà đẹp.

Rất hay:  Những bí quyết đơn giản cho bộ ghế sofa luôn mới

Bàn trà gỗ tự nhiên phòng khách

Lựa chọn bàn trà gỗ tự nhiên có chất lượng cao nhất.

Bàn trà gỗ công nghiệp đa dạng mẫu mã, giá thành rẻ.

Với dòng bàn trà giá rẻ không thể bỏ qua những mẫu bàn trà gỗ công nghiệp. Chất liệu gỗ công ngày càng được nghiên cứu và đưa vào sản xuất bàn trà với chất liệu có đồ bền đẹp cao. Một số chất liệu gỗ cao cấp được sử dụng như gỗ laminate, acryliic, HDF,MDF chống ẩm..đều có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn sức khỏe khi sử dụng. Những mẫu bàn trà hiện đại này có giá thành thấp hơn bàn trà gỗ tự nhiên nên có thể phù hợp với nhiều gia đình.

Bàn trà gỗ công nghiệp giá rẻ

Mẫu bàn trà gỗ công nghiệp với công nghiệp với chất lượng cao.


Một trong những ưu điểm vượt trội của bàn trà gỗ công nghiệp đó là sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng phù hợp với không gian cũng như sở thích của gia đình mình để không gian thể hiện dấu ấn cá nhân cũng như mang lại sự ấn tượng. Một mẫu bàn trà gỗ tự nhiên kết hợp mặt kính cao cấp sẽ mang đến không gian hiện đại, ấn tượng cho phòng khách nhà bạn.

Bàn trà gỗ tự nhiên cao cấp

Bàn trà phòng khách hiện đại với chất liệu gỗ tự nhiên.


Cả 2 mẫu bàn trà gỗ này đều mang đến không gian sang trọng và cao cấp cho ngôi nhà của bạn. Hãy cân nhắc kỹ về kiểu dáng cũng như mức chi phí mà gia đình mình định bỏ ra để có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Rất hay:  Các mẫu thảm để phòng khách đẹp nhất 2019

Nội Thất Cosy hiện có rất nhiều mẫu bàn trà đẹp cho bạn tham quan và lựa chọn. quý khách có thể đến ngay với showroom của chúng tôi tại số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể, chi tiết.