Nên mua bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại giá rẻ bao nhiêu tốt nhất?

Những bộ bàn ghế ăn 6 ghế hiện đại giá rẻ phổ biến cho phòng bếp của các gia đình vì phù hợp với thu nhập cũng như nhu cầu sử dụng. Vậy giá mẫu bàn ăn 6 ghế hiện đại giá rẻ bao nhiêu là chuẩn và nên mua ở đâu? Hãy xem ngay chia sẻ dưới đây từ Nội Thất Xinh.

Bảng giá bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại giá rẻ phổ biến nhất

Giá bộ bàn ghế ăn được đánh giá dựa trên các yếu tố quan trọng nhất là về kích thước và chất liệu. Trên thị trường hiện nay bàn ăn 6 ghế hiện đại được sản xuất làm từ các chất liêu chính như: bàn ăn mặt đá, bàn ăn mặt kính, bàn ăn gỗ… giá của các chất liệu thường có chênh lệch ít nhiều.

Nên bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại giá rẻ bao nhiêu tốt nhất?
Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại chất liệu mặt đá cẩm thạch cao cấp xuất xứ nhập khẩu giá 17 triệu đồng

– Giá bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại chất liệu mặt đá: Bàn ăn mặt đá có giá bán cao nhất hiện nay trung bình từ 15 triệu đồng đến hơn 20 triệu đồng. Chất liệu mặt đá mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế giúp không gian trở nên hài hòa, độc đáo cũng như có độ bền cao hơn.

Nên bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại giá rẻ bao nhiêu tốt nhất?
Bộ bàn ghế ăn mặt đá cao cấp thiết kế sang trọng giá 21,5 triệu đồng

– Giá bàn ăn 6 ghế hiện đại giá rẻ chất liệu gỗ: Chất liệu gỗ phổ biến cho các không gian thích sự đơn giản, ấm cúng và nhẹ nhàng. Những bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại giá rẻ từ chất liệu gỗ tùy vào thiết kế có giá từ 15 triệu đồng là bạn có thể sở hữu sản phẩm sang trọng, đẹp và tinh tế. 

Nên bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại giá rẻ bao nhiêu tốt nhất?
Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại giá rẻ chỉ 15 triệu đồng bán từ thương hiệu Nội Thất Xinh

Ngoài ra giá bộ bàn ăn 6 ghế từ chất liệu mặt kính cao cấp với giá trung bình từ 15 – 25 triệu đồng. GIá bàn ghế ăn 6 ghế hiện đại thường có sự chênh lệch do phần lớn dựa vào kích thước, chất liệu và xuất xứ hàng hóa.

Rất hay:  Lựa chọn địa chỉ tốt nhất mua mẫu sofa da thật đẹp tại Thanh Hóa

Nếu bạn muốn tham khảo nhiều mẫu, giá cả khác nhau và có chất lượng đảm bảo. Bạn có thể tham khảo nhanh nhiều bộ bàn ghế ăn đẹp nhất đến từ thương hiệu Nội Thất Xinh tại địa chỉ: 321 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội. Ngoài cung cấp bàn ghế ăn, Nội Thất Xinh còn cập nhật rất nhiều mẫu sofa cao cấp, bàn trà đẹp, thảm trải sàn… giúp khách hàng lựa chọn đa dạng hơn.