Những điều cần chú ý khi mua bàn trà

Không thể thiếu bàn trà trong không gian sống, vừa là nơi để bạn tiếp khách lại vừa là món đồ trang trí nội thất quan trọng, biến phòng khách trở nên sang trọng và cuốn hút hơn. Mua bàn trà là nhu cầu cần thiết của mọi gia đình. Làm sao để có thể lựa chọn được mẫu bàn trà ưng ý nhất? Nội Thất COSY xin chia sẻ với bạn một số chú ý dưới đây. Hãy tham khảo để có thể chọn lựa cho mình bộ bàn trà phù hợp với không gian nhất. 

Mua bàn trà kết hợp dễ dàng với các món đồ nội thất khác. 

Một sản phẩm nội thất nếu để đứng một mình thật khó để có thể tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian. Nó cần kết hợp với nhiều các món đồ nội thất khác nhau. Với bàn trà sofa cũng vậy, cần kết hợp với các món đồ như ghế sofa, thảm trải sàn hay kệ tivi… mới đem lại vẻ đẹp sang trọng nhất. Chính vì vậy, khi lựa chọn bàn trà bạn cần chú ý về kiểu dáng, màu sắc để làm sao dễ dàng kết hợp với nhiều đồ nội thất. Có như vậy không gian mới hài hòa và bắt mắt hơn.

Mua bàn trà đẹp

Mua bàn trà nên kết hợp dễ dàng với các món đồ nội thất khác.

Mua bàn trà cần đảm bảo được tính mới.

Chẳng ai muốn mua một món đồ nội thất về lại bị lỗi thời và không phù hợp với không gian sống. Thường khi mua hàng khách hàng sẽ mua những món đồ nội thất phù hợp với xu hướng ngày nay và đang là xu hướng mới nhất. Với bàn trà cho phòng khách cũng vậy, mua bàn trà nên đảm bảo xu hướng, tính thẩm mĩ cũng như tính mới của sản phẩm. Việc phù hợp với xu hướng giúp cho không gian thêm sang trọng, đẳng cấp và thu hút sự chú ý của mọi người hơn. 

Rất hay:  2 loại ghế sofa tiện lợi cho không gian nên tham khảo ngay

Mua bàn trà đẹp

Mua bàn trà nên đảm bảo được tính mới và phù hợp với xu hướng.

Mua bàn trà chú ý đến nước sơn. 

Nước sơn bàn trà rất quan trọng bởi nó có tác dụng bảo vệ phần gỗ bên trong của bàn trà, chống các tình trạng thấm nước, chống ẩm, chống xước… Chính vì vậy khi mua bàn trà bàn nên chú ý đến vấn đề này. Nước sơn để phủ bàn trà có thể là sơn 4k, 7k, sơn 5 lớp… Bạn nên hỏi kĩ nhà sản xuất trước khi lựa chọn. 

Bàn trà hiện đại

Nước sơn có tác dụng chống ẩm, chống nước, chống xước hiệu quả.

Mua bàn trà nên quan tâm đến chính sách bảo hành, bảo trì.

Việc chính sách bảo hành và bảo trì của công ty thể hiện lên được phong cách làm việc chuyên nghiệp cũng như là sự uy tín của công ty đó. Nếu công ty có chính sách bảo hành, bảo trì dài hạn thì bạn có thể tin tưởng để lựa chọn sản phẩm của họ. Mua bàn trà tại COSY bạn sẽ được chúng tôi bảo hành sản phẩm lên đến 18 tháng và bảo trì trọn đời. Cùng với đó là có rất nhiều các mẫu bàn trà khác nhau, đẹp trong kiểu dáng và chất lượng, mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.