Cập nhật những xu hướng thiết kế sofa phòng khách mới nhất

Những bộ ghế sofa phòng khách là món đồ nội thất không thể thiếu của bất kỳ không gian sống hiện đại nào. Hiện nay, những xu hướng thiết kế sofa phòng khách ngày càng đa dạng và biến đổi không ngừng mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn cũng như đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao. Cùng Nội Thất Cosy điểm nhanh những xu hướng thiết kế sofa phòng khách mới nhất đang được nhiều khách hàng lựa chọn hiện này nhé.

Sự biến đổi các xu hướng để có được ghế sofa phòng khách đẹp là sự kết hợp của nhiều yếu tố. Ngoài yếu tố về kiểu dáng, chất liệu thì những yếu tố hướng đến sự đa năng, tiện nghi cũng như những yếu tố thẩm mỹ ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm. Vì thế, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn cho ngôi nhà mình bộ sofa đẹp phù hợp nhất nhé.

Ghế sofa phòng khách tiện lợi, đa năng cho không gian.

Một bộ sofa gia đình phòng khách hiện đại ngày càng được khách hàng quan tâm nhiều đến công năng và tính tiện dụng. Bộ sofa ngoài là nơi tiếp khách còn là không gian nghỉ ngơi của mỗi thành viên trong gia đình vì vậy sự tiện nghi và đa năng đang ngày càng được chú ý. Những bộ sofa phòng khách dáng chữ L hiện đại, tiết kiệm diện tích cũng như có không gian nghỉ ngơi thoải mái hay biến thành góc vui chơi của trẻ nhỏ đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, hãy chú ý đến diện tích căn nhà cũng như phong cách thiết kế để tạo nên không gian hoàn hảo nhất nhé.

Rất hay:  9 Mẫu ghế sofa khuyến mãi đồng giá 19,5 triệu đồng đáng mua nhất

Xu hướng thiết kế ghế sofa phòng khách

Ghế sofa phòng khách tựa gật gù 2 nấc tiện lợi khi sử dụng.

Sofa phòng khách với gam màu nhẹ nhàng.

Xu hướng thiết kế nội thất hiện đại với những gam màu nhẹ nhàng mang lại không gian trang nhã, thanh lịch cũng được áp dụng trong việc lựa chọn những bộ bàn ghế sofa phòng khách. Những bộ sofa gam màu tươi sáng giúp mang đến không gian mới lạ, tràn đầy hứng khởi cho ngôi nhà khi trở về sau một ngày làm việc mệt nhọc. Những gam màu nhẹ nhàng bạn cũng hoàn toàn không lo vì chúng sẽ không bao giờ lỗi mốt, luôn mang lại không gian hiện đại, ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

Ghế sofa phòng khách gam màu nhẹ nhàng

Lựa chọn ghế sofa phòng khách gam màu nhẹ nhàng cho không gian trang nhã.

Sofa phòng khách mới lạ với những họa tiết thổ cẩm.

Một sự phá cách cho mẫu sofa phòng khách nhà bạn với những họa tiết thổ cẩm mới lạ, độc đáo. Bộ sofa phòng khách nhà bạn sẽ trở nên hết sức độc đáo và cá tính với những họa tiết thổ cẩm ấn tượng, mang những yếu tố truyền thống nhưng thể hiện tính nghệ thuật cao. Nếu như bạn không muốn toàn bộ ghế sofa nổi bật với những họa tiết này thì bạn có thể kết hợp một bộ sofa nỉ có tông màu trầm với những đồ trang trí nội thất thổ cẩm như gối ôm, rèm, thảm trải sàn chắc chắn sẽ mang đến một không gian ấn tượng cho phòng khách nhà bạn.

Rất hay:  Ghế sofa da đẹp COSY dẫn đầu phong cách thời thượng

Xu hướng sofa phòng khách mới nhất

Ghế sofa phòng khách với gối ôm thổ cẩm cho không gian mới lạ.

Sofa phòng khách với điểm nhấn kim loại.

Bộ sofa phòng khách đẹp nhà bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật với những chi tiết kim loại trang trí trên bộ sofa. Những chi tiết kim loại lấp lánh giúp cho không gian mới lạ cũng như tạo được ấn tượng nổi bật.Nếu như khách hàng không ngần ngại bỏ ra một khoản chi phí lớn thì việc sở hữu một bộ sofa phòng khách dát vàng càng giúp cho ngôi nhà của bạn thêm nổi bật.

Sofa phòng khách với xu hướng hiện đại

Ghế sofa phòng khách với điểm nhấn kim loại nổi bật.


Những xu hướng thiết kế ghế sofa phòng khách mới này đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, giúp cho ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn. Hãy chú ý đến phong cách của ngôi nhà cũng như công năng mà bạn muốn hướng đến để có được bộ sofa phù hợp nhất cho ngôi nhà mình nhé.