Thiết kế nội thất phòng ăn chung cư đẹp cuốn hút

Khi thiết kế nội thất phòng ăn chung cư cũng như các không gian khác trong căn hộ chắc chắn cần đảm bảo sự hài hòa và phù hợp nhất. Và chắc chắn nếu muốn có được phòng bếp đẹp thì không thể nào thiếu đi các món đồ nội thất.

Thiết kế nội thất phòng ăn chung cư đẹp cuốn hút

Muốn thiết kế nội thất chung cư đẹp cần đến các món đồ nội thất như bàn ghế ăn, tủ bếp hay thảm sofa cùng nhiều các món đồ khác. Sự kết hợp nhiều các yếu tố trong cùng một không gian một cách khéo léo sẽ đem lại sự hài hòa nhất.

Lựa chọn chất liệu đồ nội thất tạo sự nổi bật

Mỗi món đồ nội thất cho không gian nhà bếp đều có nhiều các chất liệu khác nhau. Và nếu như biết cách chọn chất liệu phù hợp chắc chắn sẽ đem lại một căn bếp nổi bật nhất.

thiết kế nội thất phòng ăn chung cư
Chú ý lựa chọn chất liệu các món đồ nội thất để tạo ấn tượng cho nhà bếp

Với bàn ghế ăn nếu như muốn sự sang trọng, đẳng cấp thì bạn nên chọn bàn ăn mặt đá là hợp nhất. Bàn ăn đá luôn tạo nên sự thời thượng và được đánh giá rất cao. Bàn ghế ăn bằng gỗ cũng luôn đem lại được sự chú ý, sang và tạo sự ấm áp nhất. Còn nếu như bạn muốn nhà bếp trẻ trung có thể lựa chọn bàn ghế ăn bằng kính.

Rất hay:  Bí quyết khử mùi hôi cho sofa da phòng khách

Với tủ bếp cũng tương tự, tủ bếp có rất nhiều chất liệu với nhiều các kiểu dáng khác nhau. Hãy tìm hiểu kĩ càng để tủ bếp thật phù hợp với căn bếp chung cư của bạn.

Thảm sofa thường sẽ được đặt dưới bàn ghế ăn. Xem xét bộ bàn ghế ăn trong nhà bếp chung cư của bạn như thế nào mà từ đó chọn màu sắc, kích thước, họa tiết của thảm cho phù hợp nhất.

Dùng đèn trang trí

Một trong những cách thiết kế nội thất giúp nhà bếp chung cư cuốn hút hơn đó chính là sử dụng đèn trang trí. Đèn trang trí vừa cung cấp ánh sáng vừa giúp nhà bếp lung linh hơn, sang trọng hơn. Và hiện nay đèn trang trí có rất nhiều loại khác nhau để bạn có thể chọn lựa cho không gian nhà bếp của bạn như đèn mâm, đèn chùm, đèn thả…

thiết kế nội thất phòng ăn chung cư
Đèn trang trí cũng là một trong các món đồ giúp nhà ăn chung cư cuốn hút hơn


Sử dụng rèm cửa

Rèm cửa cũng là một trong các món đồ nội thất giúp cho nhà bếp chung cư thêm ấn tượng, thêm cuốn hút. Rèm cửa dùng cho nhà bếp còn đem lại nhiều các tác dụng khác nhau. Nó vừa đem lại giá trị thẩm mĩ lại vừa giúp che chắn bớt ánh sáng trực tiếp của mặt trời vào các món đồ nội thất. Từ đó đồ nội thất như bàn ghế ăn hay tủ bếp sẽ lâu hỏng hơn, bền hơn.

thiết kế nội thất phòng ăn chung cư
Rèm cửa trang trí trong không gian nhà ăn chung cư đẹp cuốn hút

Thiết kế nội thất cho chung cư tạo ấn tượng và sự cuốn hút có nhiều cách khác nhau, trên đây là một số gợi ý dành cho các bạn. Để mua các món đồ nội thất cho nhà bếp cũng như được tư vấn thiết kế nội thất một cách tốt nhất hãy đến ngay với Nội Thất Xinh Hà Nội.

Rất hay:  Cách chọn bàn trà đẹp cho không gian hiện đại

=> Tham khảo:  Chọn chiều cao bàn ghế ăn chuẩn và tiện nghi khi ngồi