Sử dụng sofa da phòng khách và các câu hỏi thường gặp

Khi sử dụng ghế sofa da phòng khách quý khách hàng luôn có những câu hỏi, sự băn khoăn và mong muốn có được câu trả lời. Nội Thất COSY hiểu rõ tâm lý của khách hàng và chúng tôi trong suốt quá trình hoạt động của mình vẫn thường xuyên gặp nhiều các câu hỏi được các bạn gửi đến. Bài viết hôm nay chúng tôi xin tổng hợp những câu hỏi thường gặp khi dùng sofa da và tư vấn giúp các bạn có được câu trả lời thỏa đáng nhất.

Sử dụng sofa da phòng khách biến không gian sống trở nên sang trọng, đẹp hoàn hảo và đẳng cấp. Thế giới sofa da có rất nhiều các kiến thức khác nhau và không phải ai cũng hiểu rõ. Câu hỏi, thắc mắc về ghế sofa da cũng có rất nhiều. Khi các bạn có những hiểu biết nhất định, trang bị tốt cho mình những kiến thức sẽ giúp bạn khi đi mua sofa da được dễ dàng, chọn được sản phẩm tốt và phù hợp nhất với không gian của mình.

Giải đáp những câu hỏi thường gặp khi sử dụng sofa da phòng khách

Như chúng tôi đã nói, có rất nhiều người, nhiều khách hàng có nhiều câu hỏi về ghế sofa chất liệu da. Sau đây là những câu hỏi thường hay gặp nhất:

Hỏi: Như thế nào là ghế sofa da công nghiệp và sofa da thật?

Trả lời:

Rất hay:  Thổi luồng gió mới cho không gian với sofa da bò màu sắc nổi bật

Ghế sofa da thật chính là loại sofa có chất liêu bọc làm từ da động vật. Da động vật sẽ trải qua quy trình xử lý nghiêm ngặt, tỉ mỉ trước khi đem bọc ghế. Chính vì vậy dòng sản phẩm này rất bền đẹp với thời gian, an toàn và cực kì thoải mái khi sử dụng.

Ghế sofa da công nghiệp là dòng sản phẩm có chất liệu bọc không phải từ da động vật, nó được làm từ vải lót, sợi polyester và nhựa PVC. Loại ghế sofa giả da này có bên ngoài gần giống như da thật nhưng chất lượng thì không bằng và giá thành cũng rẻ hơn.

sofa da phòng khách
Nhiều người băn khoăn về ghế sofa giả da và sofa da thật là như thế nào

Hỏi: Ghế sofa da có những loại nào?

Trả lời: Ghế sofa da hiện nay phân theo chất liệu có hai loại là ghế sofa da thật và ghế sofa giả da. Còn nếu phân loại theo kiểu dáng lại có nhiều loại khác như sofa da góc chữ L, góc chữ U, sofa da chữ I, chữ C, sofa da dạng giường… Tùy theo điều kiện và sở thích của từng gia đình mà có sự lựa chọn thích hợp nhất.

Hỏi: Nên dùng ghế sofa giả da hay sofa da thật?

Trả lời: Mỗi dòng sản phẩm trên đều có những ưu điểm riêng của mình, vậy nên không có sự ép buộc nào trong việc nên lựa chọn sản phẩm nào. Điều này thực tế phụ thuộc vào sở thích và điều kiên kinh tế của từng gia đình.

Rất hay:  Vì sao bàn gỗ mặt đá được nhiều người lựa chọn?

Ghế sofa da thật là dòng sản phẩm cao cấp nhất, bền đẹp và rất êm ái khi sử dụng, giá thành rất cao. Còn sofa giả da chất lượng không băng da thật nhưng cũng khá ổn, giá rẻ hơn, đa dạng mẫu mã. Nếu như bạn có điều kiện kinh tế thì nên lựa chọn sofa da thật, còn nếu không thì nên chọn sofa giả da và mua ở cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng được tốt nhất.

sofa da
Nên sử dụng sofa da thật hay giả da?

Hỏi: sự khác nha giữa sofa da thật và giả da

Trả lời: Giữa ghế sofa da thật và giả da có những sự khác nau giúp cho các bạn có thể phân biệt được. Các bạn có thể quan sát ở bề mặt sản phẩm, nếu ghế sofa giả da có bề mặt bóng đẹp, nhẵn thì sofa da thật lại có nhiều lỗ chân lông li ti, gồ ghề do làm từ da động vật.

Ngửi mùi chúng ta sẽ thấy được sự khác nhau của hai dòng sản phẩm này. Nếu như ghế sofa giả da có mùi nhựa tổng hợp thì sofa da thật lại có mùi ngái ngái của da động vật. Khi ngửi hai chất liệu chúng ta sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt.

Khi nhỏ nước lên sofa da thật thì sau một lúc nước sẽ thấm xuống dưới và lan ra, còn sofa giả da thì nước sẽ không thấm xuống. Có nhiều sự khác nhau và cách phân biệt hai chất liệu bọc này. Các bạn có thể tham khảo thêm: Cách phân biệt ghế sofa da thật và giả da

Rất hay:  Biệt thự đẹp lung linh với ghế sofa tân cổ điển

sofa da cho phòng khách
Cách phân biệt sofa da thật và giả da

Hỏi: Chân ghế sofa da có những loại nào?

Trả lời: Chân ghế sofa hiện nay được làm từ nhiều các chất liệu khác nhau. Hiện nay có những loại cơ bản và phổ biến như chân gỗ, chân inox, chân sắt. Mỗi loại đều có những đặc điểm của riêng mình.

Trên đây là một số câu hỏi mà chúng ta thường gặp phải khi mua sofa da phòng khách và được Nội Thất COSY giải đáp. Quý khách hàng muốn chọn lựa và mua được sofa da đẹp, chất lượng nhất hãy đến ngay với Nội Thất COSY của chúng tôi từ hôm nay.