Lựa chọn và bài trí sofa phòng khách ấm áp vào mùa đông

Ghế sofa phòng khách là một trong những món đồ quan trọng không thể thiếu khi nó không chỉ là nơi tiếp khách mà còn thể hiện thẩm mỹ, cá tính của chủ nhân. Việc lựa chọn và bố trí sofa phòng khách phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ diện tích, phong cách đến nhu cầu của từng gia đình. Vào những ngày mùa đông lạnh nên lựa chọn và bày trí sofa phòng khách như thế nào để mang đến không gian ấm áp, xua tan đi lạnh giá chắc chắn là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Cùng tham khảo những gợi ý sau của Nội Thất Cosy để cùng mang đến không khí ấm cúng cho phòng khách gia đình mình nhé.

Lựa chọn màu sắc sofa phòng khách.

Trong thiết kế và trang trí nội thất thì màu sắc là một yếu tố mang tính thẩm mỹ nhưng cũng có tác dụng tác động đến cảm giác khá tốt. Khi lựa chọn những bộ ghế sofa phòng khách đẹp cho mùa đông, bạn nên lựa chọn những gam màu ấm nóng như đỏ, vàng, cam, hồng…để mang đến cảm giác ấm áp hơn. Những gam màu nóng này sẽ xua tan đi những lạnh giá, mang đến cảm giác gần gũi hơn. Nếu mùa đông mà bạn vẫn lựa chọn những gam màu nhạt, tông màu lạnh sẽ càng làm tăng thêm cảm giác lạnh lẽo, thiếu sức sống cho căn phòng từ bộ bàn ghế sofa phòng khách. Tuy nhiên, khi lựa chọn gam màu nổi bật bạn cũng cần phải chú ý đến sự cân đối, hài hòa khi kết hợp với những món đồ nội thất khác trong không gian.

Rất hay:  Các kiểu bàn ghế phòng khách xu hướng 2020

Bố trí sofa phòng khách ấm áp mùa đông

Ghế sofa màu đỏ cho phòng khách mùa đông ấm áp.

Chất liệu sofa phòng khách vào mùa đông.

Với sự đa dạng của các chất liệu hiện nay bạn có thể thoải mái lựa chọn cho nhà mình mẫu sofa phòng khách đẹp chất liệu tốt nhất. Vào mùa đông, những bộ ghế sofa vải nỉ sẽ là lựa chọn hàng đầu. Những bộ sofa này mang đến không gian ấm áp và cảm giác vô cùng êm ái khi sử dụng. Ưu điểm của sofa vải nỉ khi nó mang đến cảm giác ấm áp ngay từ khi ngồi xuống ghế và càng ngồi càng cảm nhận được sự êm ái cũng như ấm áo.

Sofa nỉ cho mùa đông ấm áp

Ghế sofa phòng khách bọc nỉ cho mùa đông thêm ấm áp.


Nói như thế không có nghĩa là những bộ ghế sofa phòng khách bọc da không được sử dụng. Khi lựa chọn sofa da phòng khách bạn nên lựa chọn những gam màu ấm nóng như nâu, vàng bò, đen…để mang đến không gian sang trọng nhưng vẫn ấm cúng. Hãy lựa chọn những bộ sofa da cao cấp , đặc biệt nếu gia đình có điều kiện thì những bộ sofa da thật sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất khi nó mang đến cảm giác êm ái cũng như độ ấm áp tăng lên sau khi ngòi. Lúc này, bạn sẽ không còn phải lo sofa da lạnh giá vào mùa đông mà thoải mái tận hưởng cảm giác êm ái, thư thái khi ngồi trên sofa .

Rất hay:  5+ ghế sofa góc cho chung cư bằng vải nỉ bền đẹp

Ghế sofa phòng khách ấm áp mùa đông

Ghế sofa phòng khách bọc da thật cao cấp mang đến cảm giác êm ái, ấm áp.

Cách bài trí sofa phòng khách.

Việc lựa chọn vị trí đặt bộ sofa phòng khách cũng sẽ góp phần mang đến cảm giác ấm áp cho không gian. Vào mùa đông, bạn có thể bố trí sofa phòng khách nhà bạn theo kiểu dáng quây quần hoặc hình chữ U để mang đến cảm giác gần gũi, làm giảm bớt cái lạnh. Cách bố trí này cũng giúp khi ngồi trò chuyện đối diện nhau mọi người có cảm giác gần gũi, ấm cúng hơn rất nhiều. Tùy thuộc vào diện tích và kết cấu của không gian phòng khách để bạn có thể lựa chọn được những vị trí đặt tốt nhất.

Bộ ghế sofa phòng khách

Ghế sofa đặt đối diện nhau mang đến cảm giác quây quần.

Trang trí gối trên sofa phòng khách.

Dù bộ ghế sofa phòng khách nhà bạn được làm từ chất liệu nào thì việc bổ sung thêm những chiếc gối ôm đều là điều cần thiết. Gối ôm không chỉ có tác dụng trang trí mà bạn còn có thể gối đầu khi nghỉ ngơi, ôm khi xem phim mang lại cảm giác ấm áp khi sử dụng. Những chiếc gối ôm cũng góp phần bảo vệ bộ sofa của bạn không bị lún, chảy xệ – đặc biệt là sofa vải nỉ. Thêm một món đồ trang trí đơn giản, tiện lợi này không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên ấm áp hơn rất nhiều.

Rất hay:  Cách trang trí phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp

Với bộ ghế sofa phòng khách bạn hoàn toàn có thể mang đến cảm giác ấm áp cho ngôi nhà của mình bằng những cách vô cùng đơn giản. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sofa với thảm trải sàn hay sơn tường gam màu ấm áp đều có hiệu quả đáng kể trong việc tăng độ ấm áp cho phòng khách vào mùa đông. Để được tư vấn cụ thể các bạn hãy liên hệ ngay với Nội Thất Cosy hoặc đến số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân để trực tiếp tham quan và lựa chọn nhé.