Giá bàn ghế ăn tại Nội Thất Xinh có đắt không?

Liệu giá bàn ghế ăn tại Nội Thất Xinh có đắt hay không? Bàn ghế ăn là một trong những món đồ nội thất đang rất được yêu thích tại công ty chúng tôi và giá cả của bàn ghế ăn cũng có nhiều mức giá cho bạn chọn lựa.

Giá bàn ghế ăn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, phong cách thiết kế hay kích thước, nguồn gốc… Các dòng bàn ăn mặt đá nhập khẩu hay bàn ăn bằng gỗ, bằng kính… tại Nội Thất Xinh với mức giá tốt nhất là sự chọn lựa hoàn hảo cho khách hàng.

Các mức giá bàn ghế ăn tại Nội Thất Xinh

Bàn ghế ăn dưới 20 triệu đồng

Những bộ bàn ghế ăn dưới 20 triệu đồng có thể là bàn ăn mặt đá, bàn ăn đá kết hợp thép, da, bàn ăn gỗ, bàn ăn kính… Các loại bàn ghế ăn dưới 20 triệu có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, màu sắc đẹp cho bạn chọn lựa. Bàn ghế ăn thích hợp với những gia đình có thu nhập vừa phải.

giá bàn ghế ăn
Bàn ghế ăn dưới 20 triệu chất lượng tốt, nhiều mẫu và hợp túi tiền nhiều gia đình

Bàn ghế ăn giá từ 20 triệu – 30 triệu

Bàn ghế ăn từ 20 triệu – 30 triệu cũng có nhiều loại với nhiều các chất liệu khác nhau. Bàn ghế ăn làm từ các chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, đá tự nhiên, kính cường lực cao cấp…. Chất liệu bàn ghế ăn có thể chịu được nhiệt, chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh, không bám bụi. Bàn ghế ăn cao cấp bền đẹp và có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Thông thường loại bàn ghế ăn này sẽ có 6 ghế, kích thước dễ dàng bố trí trong nhà bếp. Bàn ghế ăn kết hợp cùng thảm sofa trong nhà ăn tạo vẻ đẹp ấm cúng, sang trọng nhất. Tùy màu sắc bàn ghế ăn mà bạn chọn màu sắc thảm sofa cho phù hợp.

giá bàn ghế ăn
Bàn ghế ăn giá từ 20 – 30 triệu bền đẹp, chất liệu tốt, kiểu dáng tinh tế, sang trọng

Bàn ghế ăn giá trên 30 triệu

Những bộ bàn ghế ăn giá trên 30 triệu đều là hàng cao cấp và có thiết kế vô cùng hoàn hảo. Bàn ăn thường là bàn ăn đá tự nhiên hoặc gỗ tự nhiên cao cấp. Ghế ăn bọc da, bọc vải hoặc ghế gỗ bóng đẹp với sự tỉ mỉ, kì công khi sản xuất. Và đây thường là những mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu. Sở hữu bộ bàn ghế ăn giúp bạn có được không gian hoàn hảo nhất, khẳng định phong cách của gia chủ.

giá bàn ghế ăn
Bàn ghế ăn trên 30 triệu là hàng cao cấp, chất liệu cực tốt và rất bền, thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết, là điểm nhấn hoàn hảo cho nhà bếp của bạn

Mua giá bàn ghế ăn tốt nhất tại Nội Thất Xinh

Tại Nội Thất Xinh giá bàn ghế ăn có nhiều mức khác nhau và rất phù hợp để bạn chọn lựa. Và chất lượng sản phẩm luôn tương xứng với số tiền bạn bỏ ra. Bởi vậy sở hữu bàn ghế ăn đẹp tại Nội Thất Xinh chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn. Bàn ghế ăn giá tốt, phù hợp túi tiền của nhiều người, chất lượng hoàn hảo, kiểu dáng đẹp.

Rất hay:  Giá bán của ghế sofa da bò mới nhất

Mua bàn ghế ăn cao cấp, giá tốt hãy đến ngay Nội Thất Xinh nhé.

=> Tham khảo:  Bàn ghế ăn màu trắng chọn thảm trải sàn màu gì?