Bàn ghế ăn màu trắng chọn thảm trải sàn màu gì?

Với bàn ghế ăn màu trắng thì nên phối với thảm trải sàn màu nào sẽ thích hợp? Khi bàn ghế ăn phối với thảm sofa màu sắc phù hợp sẽ tạo nên giá trị thẩm mĩ cực kì cao.

Bàn ghế ăn phối hợp cùng thảm sofa là cách kết hợp hoàn hảo giữa các món đồ nội thất. Thảm sofa ngoài việc dùng cho phòng khách hay phòng ngủ thì kết hợp cùng bàn ghế ăn cho nhà bếp chính là một trong những cách để bạn có được không gian đẹp và ấm áp nhất.

Bàn ghế ăn màu trắng chọn thảm trải sàn màu gì?

Trong bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem với bàn ghế ăn màu trắng thì lựa chọn thảm sofa màu gì sẽ thích hợp nhất nhé.

Thảm trải sàn màu trắng

Bạn có thể sử dụng thảm trải sàn màu trắng cùng màu với bàn ghế ăn sẽ tạo nên một không gian vừa thoáng, hiện đại lại vô cùng sạch sẽ. Nhà bếp của bạn như rộng hơn, mới hơn và sang trọng hơn. Hai món đồ nội thất cùng màu tạo nên sự hài hòa, đồng nhất.

bàn ghế ăn màu trắng
Bàn ghế ăn màu trắng với thảm sofa màu trắng tạo sự sạch sẽ và sang trọng


Thảm trải sàn màu xám

Với bàn ghế ăn mặt đá gam màu trắng thì thảm trải sàn màu xám cũng là gợi ý hoàn hảo. Đây là hai gam màu trung tính kết hợp cùng với nhau nên rất thanh lịch, sang trọng. Màu xám của thảm sofa còn đem đến sự sạch sẽ, không để lộ vết bẩn. Cả màu trắng và xám đều là những màu không bao giờ bị lỗi mốt.

bàn ghế ăn màu trắng
Bàn ghế ăn màu trắng kết hợp cùng thảm màu xám rất phù hợp, thanh lịch

Thảm trải sàn màu đen

Một tấm thảm trải sàn màu đen kết hợp cùng bàn ăn đá màu trắng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Đây là một sự kết hợp để tạo nên một không gian cực sang, cực đẳng cấp và ấn tượng. Sự tương phản chắc chắn sẽ đem đến sức hút cực lớn.

bàn ghế ăn màu trắng
Sự nổi bật từ bàn ghế ăn màu trắng và thảm màu đen

Nói chung với bàn ghế ăn màu trắng thì việc chọn màu sắc cho thảm sofa không hề khó khăn. Nó có thể kết hợp được với nhiều màu thảm khác nhau, trên đây là một số gợi ý bạn có thể tham khảo. Mua bàn ghế ăn, thảm sofa để kết hợp cùng nhau, kiểu dáng đẹp cùng chất lượng cao cấp hãy đến ngay Nội Thất Xinh.

Rất hay:  5 lỗi thường mắc phải khi mua sofa da phòng khách

=> Tham khảo:  5 bộ bàn ghế ăn cho nhà bếp dẫn đầu xu hướng 2021