Cách trang trí nội thất không gian cho mùa đông ấm hơn

Ai cũng muốn căn phòng của mình vào mùa đông sẽ thật ấm áp. Và muốn như vậy thì cách trang trí nội thất không gian là cực kì quan trọng. Trang trí làm sao để xua tan được giá lạnh, cho căn nhà của bạn trở nên ấm hơn thì không phải ai cũng biết.

Hãy cùng tìm hiểu cách trang trí nội thất không gian khi mùa đông đến để tạo nên được sự ấm áp và vẫn cực sang trọng nhé.

Cách trang trí nội thất không gian cho mùa đông ấm hơn

Trải thảm sofa

Muốn mùa đông ấm áp, xua tan lạnh giá thì bạn chắc chắn nên trải thảm sofa. Có thể dùng thảm sofa trong phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp… Thảm dành cho mùa đông nên chọn thảm lông, len, nỉ hoặc tùy theo vị trí đặt mà bạn chọn lựa cho thích hợp.

cách trang trí nội thất không gian
Căn phòng vào mùa đông ấm áp hơn nhờ thảm trải sàn


Sơn tường gam màu ấm nóng

Bạn có thể sơn tường bằng các gam màu ấm để giúp mùa đông thêm ấm áp hơn. Đó có thể là màu cam, đỏ đan xen các gam màu nhẹ, trung tính hoặc các gam màu nâu, xám đen. Tất nhiên màu sơn tường cần phải hài hòa với sofa góc hay các món đồ như thảm sofa, bàn trà để giúp không gian đẹp và đảm bảo thẩm mĩ.

cách trang trí nội thất không gian
Sơn tường màu ấm áp giúp xua tan lạnh giá


Chọn ghế sofa màu nổi bật

Rất hay:  Các chất liệu bọc sofa phòng khách cần biết

Bạn cũng có thể chọn ghế sofa gam màu nổi bật để giúp cho căn phòng của mình trở nên thật ấm. Một bộ sofa nhap khau màu đỏ, cam hay vàng là gợi ý không thể bỏ qua. Khi dùng ghế sofa màu này đừng quên phối hợp thật khéo léo với các món đồ nội thất khác nhé.

cách trang trí nội thất không gian
Một bộ sofa màu nổi bật cũng giúp không gian trở nên ấm áp hơn nhiều

Trên đây là một số gợi ý cách trang trí nội thất không gian cho bạn khi mùa đông đến. Đến ngay Nội Thất Xinh để mua các món đồ nội thất cao cấp và được tư vấn một cách cụ thể hơn.

=> Tham khảo: Sofa góc màu xám vừa sang vừa thanh lịch cho phòng khách