Kinh nghiệm tăng tuổi thọ cho sofa da phòng khách

Sofa da luôn là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng hiện nay bởi không gian sang trọng và hiện đại mà chúng mang lại. Tuy nhiên, để sở hữu một bộ sofa da đẹp các bạn sẽ phải bỏ ra một mức chi phí lớn vì vậy cần phải có những biện pháp để kéo dài tuổi thọ của chúng. Cùng tham khảo những bí quyết sau mà Nội Thất Cosy tổng hợp dưới đây nhé.

Chọn chất liệu cho sofa da.

Một trong những nguyên tắc đơn giản là những bộ sofa da cao cấp sẽ có tuổi thọ lâu dài hơn những bộ sofa da giá rẻ. Chất liệu da có tuổi thọ tốt nhất là da thật 100%, càng dùng càng bền đẹp cùng với đó là sự êm ái, mềm mại và cực sang cho phòng khách sau một thời gian dài sử dụng. Những dòng sofa giả da hiện nay cũng đa dạng về chất liệu vì thế hãy nghiên cứu và lựa chọn những dòng cao cấp để có tuổi thọ kéo dài. Những bộ sofa da Microfiber hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm như da thật cũng như tuổi thọ kéo dài từ 10-15 năm.

Cách bảo quản sofa da

Chất liệu sofa quyết định tuổi thọ.

Chọn màu sắc sofa da.

Những bộ sofa da phòng khách theo thời gian sử dụng sẽ có hiện tượng bị phai màu nếu như không bảo quản và sử dụng đúng cách. Một trong những biện pháp đầu tiên nên chú ý đó là lựa chọn màu sắc. Những gam màu hạn chế sự bay màu cũng như tăng độ bền đẹp cho ghế sofa da thuộc gam màu trầm như nâu đen, nâu, ghi sáng…Sofa da gam màu sáng sẽ nhanh tạo cảm giác bị ngả màu cũng như ố vàng khiến bộ sofa nhanh chóng trở nên cũ kỹ.

Rất hay:  Giá cả ghế sofa da trên thị trường đắt hay rẻ?

giữ sofa da luôn bền đẹp

Lựa chọn sofa da gam màu đen giúp sofa luôn mới.

Nhanh chóng xử lý vết bẩn trên sofa da.

Một nguyên tắc quan trọng để bộ ghế sofa da đẹp của bạn có tuổi thọ lâu bền đó là giữ bộ sofa luôn sạch cũng như xử lý kịp thời những vết bẩn trên sofa. Những vết bẩn khi được xử lý luôn sẽ giúp bề mặt sofa không bị ố cũng như để lại các vết bẩn cứng đầu. Trường hợp xuất hiện những cáu bẩn cần phải sử dụng các chất tẩy rửa để làm sạch hoàn toàn cũng như việc ngăn ẩm mốc trên bề mặt. Hãy chú ý sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng để không ảnh hưởng đến màu sắc cũng như độ bền của sofa da.

Bảo quản sofa da luôn mới

Ghế sofa da cần được xử lý vết bẩn nhanh chóng.

Bảo quản sofa da định kỳ.

Để một bộ ghế sofa da bền đẹp lâu dài ngoài việc vệ sinh thường xuyên thì việc chăm sóc định kỳ cũng vô cùng quan trọng. Với những bộ ghế sofa da thật hãy dùng xi dưỡng da 1 tháng/ 1 lần bô lên bề mặt để chúng thẩm thấu vào trong từng thớ da. Đối với chất liệu giả da hãy vệ sinh định kỳ làm sạch hoàn toàn những kẽ cũng như cả những khu vực bình thường khó làm sạch. Ngoài ra, bạn cũng nhớ hãy bảo quản chúng ngay cả khi không sử dụng.

Rất hay:  Vì sao nên chọn bàn trà kính cường lực cho phòng khách hiện đại?

Cách bảo quản bộ sofa da luôn mới

Sofa da cần được chăm sóc thường xuyên.

Sử dụng thêm gối cho sofa da.

Việc sử dụng gối ôm không chỉ giúp những bộ ghế sofa da đẹp mà còn có tác dụng bảo quản chúng khá tốt. Một chiếc gối sẽ giúp lớp nệm giảm được sức ép bớt chảy xệ cũng như biến dạng – để là một cách bảo vệ sofa vô cùng đơn giản mà rất hiệu quả cũng như mang đến không gian được trang trí ấn tượng hơn.

Làm thế nào bảo quản sofa da đúng cách

Thêm gối ôm cho những bộ sofa da luôn bền, đẹp
.
Với những cách đơn giản và dễ dàng thực hiện này bạn có thể giúp cho bộ sofa da đẹp nhà mình luôn mới cũng như có thể kéo dài tuổi thọ. Quan trọng nhất là bạn phải tìm được một địa chỉ mua uy tín và đảm bảo chất lượng. Nội Thất Cosy cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cũng như giá thành tốt nhất cho khách hàng. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân để tham quan và lựa chọn nhé.