Ghế sofa màu xám cho phòng khách đơn giản, sang trọng

Trên thị trường hiện nay, ghế sofa rất đa dạng về màu sắc để khách hàng lựa chọn theo phong cách thiết kế, sở thích. Những bộ sofa gam màu nổi bật giúp thể hiện cá tính của chủ nhân, cho căn phòng thêm ấn tượng. Sofa màu trắng mang đến sự thanh lịch, trang nhã. Những bộ sofa màu xám đang là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay bởi không gian sang trọng đến từ những mẫu thiết kế đơn giản. Cùng tìm hiểu những mẫu ghế sofa đẹp màu xám cho phòng khách của gia đình bạn nhé.

Ghế sofa màu xám cho phòng khách với thiết kế đơn giản, nổi bật.

Các mẫu ghế sofa đẹp màu xám mang đến cảm giác thanh lịch, đơn giản nhưng cũng rất sang trọng và lịch lãm cho ngôi nhà của bạn. Với ghế sofa phòng khách màu xám bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng cho không gian hiện đại hoặc cổ điển hoặc tân cổ điển đều phù hợp với những kiểu dáng và cách trang trí khác nhau.

Ghế sofa màu xám cho phòng khách

Sofa phòng khách màu xám cho không gian hiện đại.


Lựa chọn bàn ghế sofa màu xám với gam màu trung tính là cách thức lựa chọn đơn giản và an toàn cho phòng khách nhà bạn mà không lo lắng bị lỗi mốt. Với gam màu này bạn cũng dễ dàng kết hợp cùng những đồ nội thất khác cho không gian thanh lịch và hoàn hảo. Đây sẽ là giải pháp phù hợp khi bạn không muốn lựa chọn bộ ghế sofa gam màu xám hay gam màu tối.

Rất hay:  Xu hướng lựa chọn ghế sofa da đẹp trong năm 2018

Bàn ghế sofa phòng khách màu xám

Bộ sofa phòng khách màu xám sang trọng và thanh lịch.

Ghế sofa màu xám đa dạng về chất liệu.

Những mẫu ghế sofa đẹp màu xám được làm từ chất liệu vải nỉ và da sẽ mang đến sự đa dạng lựa chọn cho khách hàng. Chất liệu vải cao cấp với gam màu xám là món đồ nội thất được ưa chuộng nhất bởi thiết kế gọn nhẹ cho không gian hiện đại, trẻ trung. Sự ấm áp, gần gũi của chất liệu vải nỉ đặc biệt phù hợp cho mùa đông cùng với gam màu xám dễ dàng hút bụi và che đi những vết bẩn càng giúp những bộ sofa này được lựa chọn nhiều hơn.

Sofa màu xám phòng khách

Sofa vải màu xám trẻ trung, hiện đại cho không gian.


Các mẫu ghế sofa đẹp màu xám bọc da cũng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự dang trọng và độ bền của chất liệu da. Với sofa da bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng bàn trà và những đồ nội thất khác khi bạn hướng đến không gian trang trọng , lịch sự. Nhưng những bộ sofa vải nỉ giá thành rẻ hơn vẫn là lựa chọn ưu tiên của khách hàng.

Các mẫu sofa phòng khách màu xám

Ghế sofa xám bọc da cho không gian đẳng cấp.


Bên cạnh đó, để lựa chọn được một mẫu sofa đẹp màu xám cho phòng khách hài hòa bạn cần lựa chọn kiểu dáng, kích thước, chất liệu để có sự phù hợp nhất. Hãy lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua được bộ sofa chất lượng nhất và nhận được sự tư vấn của những người có chuyên môn.

Rất hay:  Mua ghế sofa góc Hà Nội tại COSY và những giá trị nhận được

Tại showroom của Nội Thất Xinh hiện nay có rất nhiều mẫu sofa màu xám đẹp, đa dạng về kiểu dáng và chất liệu cho khách hàng lựa chọn. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 47 Nguyễn Xiển để trực tiếp tham quan và lựa chọn nhé.