Các chất liệu bọc sofa phòng khách cần biết

Để có được bộ ghế sofa phòng khách đẹp ngoài việc lựa chọn kiểu dáng, kích thước thì chất liệu bọc sofa cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Lựa chọn chất liệu chất liệu bọc nào cho sofa phòng khách đẹp chắc chắn là câu hỏi mà nhiều khách hàng đặt ra trước khi mua sofa. Cùng Nội Thất Cosy tìm hiểu về những chất liệu bọc sofa phòng khách hiện nay để có được những lựa chọn phù hợp cho không gian phòng khách gia đình mình nhé!

Thông thường, ghế sofa phòng khách hiện nay có 2 chất liệu chính : chất liệu da và chất liệu vải. Đối với 2 chất liệu này cũng có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng bởi sự biến đổi của chúng. Hãy căn cứ vào phong cách thiết kế của căn phòng, kiểu dáng sofa bạn định mua, chi phí mà bạn định bỏ ra để đưa ra quyết định lựa chọn một bộ sofa cho phòng khách với chất liệu bọc hợp lý nhất.

1. Ghế sofa phòng khách bọc bằng chất liệu da.

Những bộ sofa phòng khách bọc chất liệu da thường được lựa chọn để mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian bởi đây là chất liệu cao cấp. Có 2 loại da chính được sử dụng để bọc ghế sofa là: da thật và giả da. Da thật là chất liệu cao cấp được xử lý từ da động vật nên vẫn giữ được những đặc tính như mềm mại, khả năng chống thấm, không bay màu, càng dùng càng đẹp của chúng. Với những bộ sofa này giá thành sẽ cao hơn những loại khác.

Rất hay:  Có nên mua thảm Bali 2mx3m không?

chất liệu da thật cho sofa phòng khách

Ghế sofa phòng khách bọc bằng chất liệu da thật cao cấp.

Thứ 2 là chất liệu giả da, sẽ có giá thành thấp hơn. Những ghế sofa giả da cũng rất đa dạng cho khách hàng lựa chọn về màu sắc cũng như phân khúc giá. Đặc điểm chung của những mẫu sofa phòng khách giả da vẫn có độ êm của da, mềm, không thấm nước,đem lại cảm giác êm ái khi sử dụng nhưng tất nhiên không thể bằng sofa da thật. Hiện nay, Nội Thất Cosy là đơn vị tiên phong đưa chất liệu da Microfiber cao cấp bọc ghế ô tô vào trong sản xuất sofa phòng khách với những ưu điểm vượt trội so với các chất liệu giả da khác trên thị trường.

ghế sofa phòng khách bọc da cao cấp

Chất liệu da sang trọng cho ghế sofa phòng khách.

2. Ghế sofa phòng khách bọc bằng chất liệu vải.

Chất liệu vải là cách gọi chung cho bộ sofa phòng khách đẹp bọc bằng vải nỉ, vải nhung. Ưu điểm của chất liệu này có độ bền cao, mang lại cảm giác ấm áp vào mùa đông, thống thoáng vào mùa hè nên được nhiều khách hàng lựa chọn, đặc biệt là những bộ sofa nỉ.

Ghế sofa phòng khách bọc nỉ cao cấp

Lựa chọn ghế sofa phòng khách bọc vải cho không gian mới lạ.


Với những mẫu sofa phòng khách bọc vải thường có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn cũng như có sự đa dạng của các hoa văn, họa tiết. Bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh những bộ sofa vải luôn đẹp. Với chất liệu vải giá thành sẽ thấp hơn những vẫn đảm bảo độ êm ái và thoải mái khi sử dụng.

Rất hay:  Năm 2018 xu hướng thiết kế ghế sofa cho phòng khách là gì?

Ghế sofa phòng khách bọc nỉ độc đáo

Ghế sofa phòng khách vải nỉ màu sắc tươi sáng.

Như vậy, với 2 chất liệu chính này bạn nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra lựa chọn cho bộ ghế sofa phòng khách của gia đình mình đẹp và phù hợp nhất. Nội Thất Cosy hiện có rất nhiều mẫu sofa đẹp cho khách hàng trực tiếp tham quan và trải nghiệm.