Top 5 mẫu kệ tivi nhập khẩu đẹp nhất định phải xem ngay

Những không gian nội thất hiện đại là sự kết hợp của rất nhiều món đồ nội thất, trong đó không thể thiếu được kệ tivi. Những mẫu kệ tivi nhập khẩu luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi sự sang trọng và đẳng cấp. Nội Thất Cosy luôn đi đầu trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất. Cùng ngắm nhìn 5 mẫu kệ tivi nhập khẩu đẹp nhất tại Nội Thất Cosy bạn nhất định phải xem ngay nhé.

Kệ tivi nhập khẩu KV871.

Mẫu kệ tivi nhập khẩu này thu hút khách hàng bởi thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng kết hợp với gam màu ấn tượng. Kệ tivi màu trắng tạo điểm nhấn ấn tượng với viền gỗ bao quanh vô cùng bắt mắt. Kệ tivi đẹp với thiết kế chân gỗ cao trụ tròn tôn lên kiểu dáng của mẫu kệ. Mặt đá sáng bóng với những đường vân tự nhiên đẹp nâng tầng đẳng cấp không gian.

Kệ tivi nhập khẩu đẹp

Kệ tivi KV871 cuốn hút với mặt đá cao cấp.

Kệ tivi nhập khẩu đẹp KV865.

Kệ tivi phòng khách đẹp KV865 với kiểu dáng thiết kế hiện đại tạo điểm nhấn bởi những đường cong tinh tế, mềm mại cho không gian ấn tượng. Gam màu xám đá mang đến không gian vô cùng đẳng cấp, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của của chủ nhân. Với kiểu dáng thiết kế và màu sắc này bạn cũng dễ dàng kết hợp với ghế sofa da thật, bàn trà đẹp cho không gian hoàn hảo.

Rất hay:  Giá bộ bàn ghế sofa cao cấp phụ thuộc vào yếu tố nào?

Kệ tivi nhập khẩu cao cấp

Kệ tivi KV865 cho không gian hoàn hảo.

Kệ tivi nhập khẩu đẹp KV877.

Phòng khách nhà bạn trang trí theo phong cách trang nhã, thanh lịch nhưng hướng đến sự sang trọng chắc chắn bạn không nên bỏ qua mẫu kệ tvi gỗ kết hợp với mặt đá này. Gam màu ghi xám hoàn hảo từ nước sơn sáng bóng của gỗ đến mặt đá cao cấp mang đến không gian tinh tế cực ấn tượng. Hệ thống ngăn kéo tiện lợi giúp bạn thoải mái để đồ cũng mang đến sức hút cho mẫu kệ tivi này.

Kệ tivi phòng khách đẹp

Kiểu dáng hiện đại và sang trọng của kệ tivi KV877.

Kệ tivi nhập khẩu đẹp KV988.

Bạn đang tìm kiếm một mẫu kệ tivi hiện đại thiết kế theo phong cách châu Âu với sự đơn giản và tinh tế thì chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm vô cùng phù hợp. Với thiết kế chân kệ cao và hơi cong tạo sức hút đặc biệt cho phòng khách. Những đường vân uốn lượn mềm mại trên nền gam màu nâu và trắng sữa mang đến không gian vô cùng hiện đại và tươi trẻ.

Kệ tivi hiện đại phòng khách

Kệ tivi đẹp KV988 thiết kế theo phong cách châu Âu.

Kệ tivi nhập khẩu đẹp KV888.

Mẫu kệ tivi đẹp KV888 gam màu nâu đen cực sang trọng sẽ trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý trong phòng khách. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại kết hợp với nét truyền thống ấn tượng. Mặt đá nổi bật với những đường vân đá sáng bóng cực đẳng cấp. Đây sẽ là mẫu kệ tivi phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau.

Rất hay:  Nên chọn bộ ghế sofa phong cách hiện đại hay cổ điển?

Kệ tivi hiện đại

Không gian sang trọng với kệ tivi đẹp KV888.


Với 5 mẫu kệ tivi sang trọng này chắc chắn bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn một mẫu kệ phù hợp với không gian phòng khách gia đình mình. Liên hệ ngay với Nội Thất Cosy dể chúng tôi hướng dẫn tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Quý khách có thể đến trực tiếp số 47 Nguyễn Xiển để tham quan và lựa chọn nhé.