Điểm danh 5 phong cách kệ tivi độc đáo cho phòng khách

Những mẫu kệ tivi phòng khách không chỉ thực hiện chức năng chính dùng để kệ tivi mà chúng còn là một món đồ trang trí vô cùng hiệu quả. Ngoài việc lựa chọn một mẫu kệ tivi phù hợp với không gian cũng như đảm bảo sự tiện lợi cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng thì việc chọn lựa một mẫu kệ có thiết kế độc đáo cũng sẽ là một gợi ý. Với những mẫu kệ thiết kế mới lạ sẽ thổi một luồng gió mới vào không gian sống của gia đình bạn đồng thời tạo ấn tượng đối với những vị khách đến chơi nhà. Cùng tham khảo 5 phong cách thiết kế kệ tivi hiện đại sau đây để lựa chọn cho phòng khách nhà mình một mẫu kệ phù hợp nhé.

Kệ tivi đa năng.

Trong xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, những món đồ đa năng đang ngày càng được ưa chộng khi nó tiết kiệm không gian cũng như có thể sử dụng với nhiều chức năng khác. Những mẫu kệ tivi hiện đại thiết kế đa năng cũng đang là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn kệ để tivi kết hợp với tủ sách để thể hiện đam mê với sách của mình. Một mẫu kệ được tận dụng làm vách ngăn thay cho những bức tường giúp mang đến không gian hiện đại và tiện lợi hơn.Với mẫu kệ tivi này phù hợp cho những phòng khách hiện đại có diện tích khiêm tốn để tiết kiệm không gian và mang đến sự tiện nghi dù diện tích hạn chế.

Rất hay:  Top mẫu bàn ghế ăn mặt đá cho bữa cơm ấm cúng hơn

Kệ tivi mới lạ cho phòng khách

Kệ tivi kết hợp tủ sách cho không gian hiện đại.

Kệ tivi rời.

Đây là mẫu kệ tivi phòng khách được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Với những mẫu kệ này bạn có thể dễ dàng di chuyển đến bất kỳ vị trí nào trong không gian khi cần làm mới căn phòng. Những mẫu kệ này thường được thiết kế với hệ thống ngăn kéo tiện lợi giúp bạn thoải mái để đồ. Cùng với đó, mặt kệ rộng bạn có thể thoải mái để đồ trang trí cho không gian thêm sinh động. Một ưu điểm đa dạng về chất liệu và phong cách thiết kế giúp bạn thoải mái lựa chọn phù hợp nhất với không gian.
  5 phong cách kệ tivi
Kệ tivi mặt đá cao cấp cho không gian sang trọng.

Kệ tivi lửng độc đáo.

Với mẫu kệ tivi đẹp thiết kế hoàn toàn mới lạ này không gian phòng khách nhà bạn sẽ vô cùng ấn tượng. Bạn có thể điều chỉnh độ cao của tivi tùy chỉnh theo vị trí của người ngồi để mang đến cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Hãy chú ý điều chỉnh độ cao phù hợp nhất để khi quây quần các thành viên trong gia đình người lớn không phải cúi xuống và trẻ em không phải ngước lên. Những mẫu kệ này thường được gắn sát vào tường và có đi kèm những đợt ngang trang trí ở trên hoặc dưới để đặt đồ trang trí cho không gian thêm tươi mới.
 5 phong cách thiết kế kệ tivi đẹp
Lựa chọn kệ tivi lửng cho phòng khách hiện đại.

Kệ tivi kết hợp kệ trang trí.

Đây là mẫu ke tivi phong khach được nhiều người sử dụng khi nó vừa tích hợp tính năng thẩm mỹ, vừa tích hợp những mẫu kệ đa năng. Bạn có thể lựa chọn mẫu kệ có kết hợp những thanh ngang trang trí ở phía trên hoặc những hộc hình học vuông, tròn, tứ giác…để tạo điểm nhấn cũng như đặt những đồ trang trí nhỏ hoặc sách tạo sự mới lạ cho không gian. Với phong cách này, những mẫu kệ tivi gỗ hoặc CNC sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho không gian nhẹ nhàng, thoáng đãng.
 Phong cách thiết kế kệ tivi
Kệ tivi trang trí ấn tượng cho không gian.

Kệ tivi âm tường.

Những mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên được thiết kế âm tường là sự lựa chọn của những căn hộ chung cư cao cấp. Với thiết kế này, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa không gian mà vẫn thể hiện được sự sang trọng và hiện đại cho căn phòng của mình. Với phong cách này bạn cũng có thể sử dụng cho nhiều loại nhà khác nhau có diện tích nhỏ như nhà phố hay những căn hộ chung cư trung bình.
 Chọn phong cách thiết kế kệ tivi
Kệ tivi âm tường cho chung cư cao cấp.


Với 5 phong cách thiết kế kệ tivi đẹp này bạn hoàn toàn có thể tham khảo và lựa chọn cho phòng khách nhà mình một mẫu kệ đẹp và phù hợp nhất. Để được tư vấn cụ thể cũng như có được mẫu kệ đẹp nhất cho ngôi nhà của mình hãy liên hệ ngay với Nội Thất Cosy nhé.
Rất hay:  Tư vấn bài trí bàn ghế ăn cho chung cư nhỏ ai cũng thích