Thảm trải sàn phòng ngủ giá bao nhiều?

Thảm phòng ngủ được rất nhiều người quan tâm. Vậy thảm trải sàn phòng ngủ giá bao nhiều? Thảm phòng ngủ có đắt không? Bạn tham khảo những thông tin dưới đây mà chúng tôi chia sẻ để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Giá thảm trải sàn phụ thuộc vào yếu tố nào?

Các loại thảm văn phòng cao cấp, thảm phòng ngủ, thảm phòng khách… có giá bán vô cùng đa dạng. Vì vậy có nhiều yếu tố tác động tới giá bán sản phẩm.

Kích thước thảm trang trí cũng quyết định tới giá bán sản phẩm. Thảm có kích thước lớn sẽ có giá bán cao hơn so với những sản phẩm có kích thước nhỏ.

Thảm trải sàn phòng ngủ giá bao nhiều
Giá bán thảm phòng ngủ

Đặc biệt là chất liệu sản xuất có quyết định rất nhiều tới giá bán của thảm trải sàn. Thảm trải sàn phòng ngủ giá bao nhiều chủ yếu là phụ thuộc vào chất liệu sản xuất. Các loại thảm len hiện nay có giá bán cao nhất thị trường.

Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm cũng là yếu tố phản ảnh chất lượng sản phẩm. Đồng thời cũng quyết định tới giá bán. Những sản phẩm nhập khẩu từ Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Malaysia… là sản phẩm được nhiều người quan tâm hiện nay. Vì đây là sản phẩm có chất lượng cao.

Ngoài ra, giá bán sản phẩm còn tùy thuộc vào nhu cầu của thị trường, tức là thay đổi theo thời điểm. Với khoảng thời gian nhu cầu thị trường cao thì có thể giá bán sản phẩm thảm phòng ngủ hay thảm trải dưới ghế sofa đẹp đều sẽ tăng giá, nếu nguồn cung khan hiếm.

Rất hay:  Địa chỉ mua ghế sa lông da đẹp đang được yêu thích tại Hà Nội

Vậy, giá bán sản phẩm như thế nào? Dưới đây là những thông tin mà bạn nên tham khảo ngay nhé!

Thảm trải sàn phòng ngủ giá bao nhiều?

Bạn đang có nhu cầu mua thảm trang trí, trong đó có thảm phòng ngủ? Nếu vậy việc tham khảo giá bán sản phẩm là vô cùng cần thiết.

Thảm trải sàn phòng ngủ giá bao nhiều
Giá bán thảm phòng ngủ hiện nay 

https://noithatonline.org/

Như chúng tôi chia sẻ trên đây thì có nhiều yếu tố tác động tới giá bán sản  phẩm. Vì vậy để báo giá cụ thể là khá khó khăn.

Với các mẫu thảm trải sàn giá rẻ khoảng 2-3 triệu đồng/ tấm. Thảm trang trí tầm trung có giá khoảng 5-7 triệu đồng. Các mẫu thảm cao cấp từ 8-15 triệu đồng/ tấm, tùy thuộc vào kích thước và nguồn gốc xuất xứ.

Thảm trải sàn phòng ngủ giá bao nhiều? Hãy tới ngay siêu thị Nội Thất Xinh để tham khảo và lựa chọn những sản phẩm có chất lượng cao mà chúng tôi đang có sẵn nhé! Mọi thông tin cần tư vấn xin liên hệ theo số Hotline 0243 905 9999 – 0975 90 3333 để được giải đáp cụ thể.

Xem thêm: 

Cách trang trí phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp