Tư vấn: nên dùng sofa da thật hay giả da?

Bạn chưa biết nên dùng sofa da thật hay giả da? Bạn chưa biết nên lựa chọn loại ghế sofa nào cho phòng khách nhà mình thì hãy tham khảo ngay những thông tin tư vấn hữu ích dưới đây mà chúng tôi chia sẻ nhé!

Nên dùng sofa da thật hay giả da?

Để có câu trả lời chính xác cho việc lựa chọn ghế sofa da thật hay ghế sofa da công nghiệp thì bạn hãy tham khảo những ưu nhược điểm và giá bán của 2 sản phẩm này. Từ đó có sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian sống của mình.

Ghế sofa giả da

Ghế sofa giả da hay còn gọi là ghế sofa da công nghiệp, ghế sofa da simili. Đây là dòng ghế sofa da phòng khách đang được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. Sản phẩm có nhiều ưu điểm như:

nên dùng sofa da thật hay giả da
Ghế sofa giả da cao cấp

+ Kiểu dáng thiết kế đẹp, phù hợp xu hướng nội thất mới vì vậy thích hợp sử dụng trong nhiều không gian.

+ Bọc chất liệu da công nghiệp, đặc biệt là loại da cao cấp sẽ mềm mại như da thật. Tuổi thọ sản phẩm cũng sử dụng lâu dài.

+ Ghế sofa giả da có thể sử dụng tối đa từ 7-9 năm, hoặc hơn nếu bạn có cách bảo quản ghế sofa da tốt trong quá trình sử dụng

+Màu sắc đa dạng, thích hợp sử dụng trong nhiều không gian thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau.

Rất hay:  Cách kết hợp sofa, bàn trà, kệ tivi cho phòng khách hoàn hảo

+ Giá bán hợp lý, ai cũng có thể sở hữu được bộ ghế sofa cho phòng khách nhà mình.

Ghế sofa da thật

Nên dùng sofa da thật hay giả da? Các mẫu ghế sofa da thật có ưu điểm là tuổi thọ sử dụng lâu dài. Ghế sofa da bò càng sử dụng lâu dài càng trở nên sáng bóng hơn.

Những mẫu ghế sofa cao cấp này có thể sử dụng từ 10-15 năm nếu bảo dưỡng tốt. Ghế sofa da bò mang tới cảm nhận thoải mái dành cho bạn. Bạn được trải nghiệm từng phút thư giãn ngay tại phòng khách nhà mình.

nên dùng sofa da thật hay giả da
Ghế sofa da thật cao cấp

Sản phẩm này cũng mang tới không gian sống đẹp, sang trọng và đẳng cấp hơn cho ngôi nhà. Vì vậy ai cũng muốn sở hữu không gian tiếp khách ấn tượng này.

Tuy nhiên, giá bán của sản phẩm khá cao. Đối với ghế sofa da thật sản xuất trong nước có giá từ 15-17,5 triệu/ mét dài. Còn với ghế sofa nhập khẩu có giá bán khoảng hơn 20 triệu đồng/mét dài, đối với ghế sofa nhập khẩu Malaysia. Còn đối với dòng ghế sofa nhập khẩu từ Italia giá bán từ 100-400 triệu đồng/ bộ, tùy kích thước.

Vậy, nên dùng sofa da thật hay giả da. Tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn và nhu cầu sử dụng để lựa chọn ghế sofa da sao cho phù hợp bạn nhé!

Rất hay:  Bàn ghế sofa cho phòng khách nhỏ nên chọn kiểu dáng nào?

Hãy tới ngay siêu thị Nội Thất Xinh để tham khảo nhiều mẫu ghế sofa đẹp, có chất lượng cao và có giá bán hợp lý nhất. Mọi thông tin cần tư vấn xin liên hệ tới số Hotline 0243 905 9999 – 0975 90 3333 để được giải đáp.

Xem thêm: 

Cách trang trí phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp