Nhà cấp 4 chọn ghế sofa da như thế nào?

Mỗi không gian sống sẽ có cách lựa chọn ghế sofa da khác nhau, với nhà cấp 4 cũng vậy. Rất nhiều người băn khoăn với loại hình nhà này thì không biết nên chọn sofa như thế nào cho phù hợp. Cần chọn được bộ sofa da phù hợp thì nó mới có thể phát huy hết công dụng của mình và đem lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho không gian gia đình. Vậy, nhà cấp 4 thì chọn sofa da như thế nào?

Ghế sofa da không còn xa lạ trên thị trường nội thất, ngược lại nó rất nổi bật và thu hút sự chú ý của mọi người. Nhà cấp 4 cũng là loại nhà không còn xa lạ gì, nó nhỏ xinh và có diện tích không quá lớn. Chính vì đặc điểm này khi lựa chọn các món đồ nội thất gia chủ thường khá đau đầu, cần đảm bảo được tính thẩm mĩ và sự thoáng đãng. Bộ ghế sofa là trung tâm nên nó càng cần được chú ý hơn bao giờ hết. Trên thực tế hiện nay, thị trường ghế sofa nói chung và sofa da nói riêng đều có đa dạng các mẫu mã khác nhau nên cũng không quá khó khăn để bạn có thể chọn được dòng sản phẩm ưng ý nhất.

Tư vấn chọn ghế sofa da cho nhà cấp 4

Với nhà cấp 4 có diện tích khiêm tốn nên khi chọn ghế sofa bạn cần chú ý đến kích thước, kiểu dáng, màu sắc… để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Rất hay:  Bí quyết chọn kệ tivi đẹp cho từng không gian phòng khách

Kiểu dáng ghế sofa da

Điều đầu tiên bạn cần quan tâm khi chọn ghế sofa da cho nhà cấp 4 đó chính là kiểu dáng. Kiểu dáng cần phải phù hợp với không gian và đảm bảo tiêu chí là có thể tiết kiệm được diện tích. Vì vậy, không thể nào bạn chọn những bộ sofa bộ dạng văng 1-1-3 hay như bộ sofa dạng chữ U. Đây là những kiểu dáng có kích thước lớn và nếu đặt trong không gian nhà cấp 4 sẽ không phù hợp, tạo nên cảm giác chật chội và vô cùng bí bách. Vì vậy, các bạn cần bỏ qua dòng sản phẩm này. Gợi ý hoàn hảo là các bạn nên dùng những bộ sofa có thiết kế dạng góc chữ L kích thước nhỏ hay những bộ sofa văng gọn gàng. Với các kiểu dáng này có thể tận dụng mọi góc chết trong nhà để bố trí, biến không gian thêm thoáng đãng và rộng rãi hơn.

ghế sofa da
Ghế sofa có kiểu dáng dạng góc chữ L hay sofa văng chữ I là thích hợp cho nhà cấp 4 nhất


Kích thước ghế sofa da

Chắc chắn các bạn không thể nào không quan tâm đến kích thước của sofa da cho nhà cấp 4. Sau khi đã chọn được kiểu dáng thì các bạn tiến hành chọn kích thước. Kích thước sofa cần vừa vặn với không gian sống, không nhỏ quá cũng không được lớn quá. Nên đo đạc diện tích cẩn thận trước khi quyết định chọn mua ghế sofa nhé các bạn. Vì nhà cấp 4 có diện tích không lớn nên bạn nên chọn những bộ sofa có kích thước nhỏ gọn là phù hợp nhất.

ghế sofa da đẹp
Chọn ghế sofa da có kích thước nhỏ gọn để hợp không gian

Màu sắc ghế sofa da

Rất hay:  Trước khi mua kệ tivi phòng khách cần chú ý điều gì?

Với màu sắc thì bạn nên chọn ghế sofa da có các gam màu nhẹ nhàng và tươi sáng là tốt nhất. Đó là các màu như nude, kem, xanh nhạt, trắng… Những màu này có tác dụng tạo nên cảm giác cho không gian thoáng đãng và bớt chật chội hơn, đem lại sự năng động và vô cùng tươi trẻ. Những gam màu này cũng rất dễ dàng để phối hợp với các món đồ khác, giúp phòng khách trở nên thật hài hòa và thu hút sự chú ý của mọi người.

bô ghế sofa da
Nên chọn sofa da màu sáng cho nhà cấp 4


==>> Tham khảo thêm: Không gian biệt thự chọn mẫu sofa da đẹp như thế nào?

Bố trí ghế sofa

Sau khi các bạn đã chọn được bộ sofa da ưng ý cho nhà cấp 4 thì cần tiến hành bố trí ghế sofa da sao cho thật phù hợp. Không phải đặt chỗ nào cũng được đâu nhé. Các bạn cần phải có sự lựa chọn phù hợp và đúng đắn nhất, nên đặt ở một góc trong nhà hay sát tường. Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm diện tích lại vừa giúp không gian thêm đẹp và gọn gàng. Đừng quên chú ý đến các món đồ nội thất khác để kết hợp cho thật hài hòa nhé các bạn.

ghế sofa da
Bố trí sofa da hợp lý và gọn gàng 

Mua ghế sofa da cho nhà cấp 4 ở đâu?

Muốn mua được bộ sofa da ưng ý cho nhà cấp 4 bạn cần phải chọn được đơn vị mua hàng uy tín. Tại đây bạn sẽ có thêm thật nhiều sự lựa chọn và được tư vấn một cách tốt nhất.

Rất hay:  5 mẫu ghế sofa da Microfiber giá chỉ 22.500.000 triệu cho phòng khách đẹp

Và Nội Thất COSY chính là sự lựa chọn số 1 dành cho các bạn. Với ghế sofa da tại COSY bạn có ngay một không gian sang trọng, hiện đại, tinh tế và cũng vô cùng thoáng đãng. Sự đa dạng trong các mẫu mã nên bạn có thể chọn được sản phẩm thích hợp nhất cho không gian gia đình mình. Chất lượng sản phẩm thì luôn luôn được đảm bảo, bền đẹp và thoải mái nhất khi sử dụng.

Chọn ghế sofa da cho nhà cấp 4 không hề khó khi các bạn đến với Nội Thất COSY của chúng tôi. Bạn có thể mua ghế sofa da thật hay giả da cao cấp. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy và gọi điện ngay cho COSY để các nhân viên tư vấn cho bạn một cách tốt nhất.

Hotline liên hệ 0914.11.8383.