Sofa da nhập khẩu và sofa da sản xuất trong nước: Nên chọn loại nào?

Những bộ ghế sofa da luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng bởi không gian sang trọng và đẳng cấp mà chúng mang lại. Trên thị trường hiện nay, dòng sofa da nhập khẩu và sofa da sản xuất trong nước có nhiều điểm khác biệt khiến cho khách hàng băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Cùng Nội Thất Cosy đi làm những phép so sánh đơn giản để giúp bạn đi tìm câu trả lời nên chọn sofa da nhập khẩu hay sofa da sản xuất trong nước nhé.

Lựa chọn về chất liệu, màu sắc sofa da.

Khi lựa chọn một bộ sofa da phòng khách nhập khẩu, khách hàng sẽ phải chọn chất liệu da cũng như màu sắc có sẵn của bộ sofa. Nếu như nó hoàn toàn phù hợp với sở thich, yêu cầu của bạn thì quá tuyệt vời. Nhưng có thể xảy ra trường hợp bạn thích chất liệu, màu sắc này nhưng lại không thích kiểu dáng hoặc không phù hợp với không gian nhà bạn. Còn đối với sofa da trong nước bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn chất liệu, màu sắc cũng như kiểu dáng khi bạn trực tiếp đặt hàng nhà sản xuất.

Chọn sofa da sản xuất trong nước

Lựa chọn sofa da trong nước với màu sắc ưa thích.

Sự khác biệt về kích thước ghế sofa da.

Những mẫu sofa da nhập khẩu cao cấp thường được sản xuất theo kích thước của những phòng khách châu Âu nên thường có kích thước lớn hơn những phòng khách gia đình Việt. Nếu như bạn muốn thay đổi kích thước rất khó hoặc sẽ phải bỏ ra mức chi phí lớn. Ngược lại, đối với những bộ sofa da trong nước bạn sẽ được tư vấn cụ thể về kích thước phù hợp nhất với phòng khách gia đình mình, đặt sofa theo kích thước căn phòng mà không phải lo bộ sofa quá lớn hay quá nhỏ.

Rất hay:  Giá ghế sofa đẹp có đắt không? Mua sofa đẹp tại Hà Nội ở đâu?

Chọn ghế sofa da cho phòng khách

Đặt trực tiếp kích thước những bộ sofa trong nước phù hợp với không gian.

Giá thành ghế sofa có sự khác biệt.

Một trong những nguyên tắc đơn giản dễ hiểu đó là những bộ ghế sofa nhập khẩu sẽ có giá thành cao hơn. Do được sản xuất ở nước ngoài với những thương hiệu nổi tiếng cũng như chi phí nhập khẩu nên những bộ sofa da cao cấp này thường có giá thành cao hơn và không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để sở hữu chúng.

Ghế sofa da đẹp cho không gian phòng khách

Sofa da nhập khẩu với giá thành cao.


Đối với những bộ sofa da đẹp sản xuất trong nước các bạn sẽ phải bỏ ra mức chi phí thấp hơn do bớt đi các khâu trung gian trong quá trình sản xuất và phân phối sản phẩm. Đương nhiên giá thành thấp không có nghĩa là chất lượng thấp hơn khi các bạn lựa chọn những địa chỉ uy tín đảm bảo về nguyện liệu sản xuất cao cấp những như quy trình sản xuất chất lượng.

Chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm.

Ghế sofa da nhập khẩu thường có chế độ bảo hành ngắn hơn những bộ sofa da sản xuất trong nước. Với những bộ sofa nhập khẩu thường có thời gian bảo hành khung 5 năm, da 3 năm, còn sofa da trong nước có thời gian bảo hành lâu hơn. Cùng với đó, việc bảo hành sofa da trong nước sẽ nhanh chóng và tiện lợi hơn khi có thể nhanh chóng bảo hành mà không cần phải chờ đến những nguyên liệu phù hợp với sofa nhập.

Rất hay:  Cách nhận biết ghế sofa da bò và sofa da trâu

Ghế sofa da cho phòng khách đẹp

Việc bảo hành sofa da trong nước nhanh chóng và tiện lợi.
 
Với những ưu điểm vượt trội của ghế sofa da sản xuất trong nước hãy lựa chọn cho phòng khách gia đình một bộ sofa da sản xuất trong nước. Nội Thất Cosy với hệ thống xưởng sản xuất sofa chuyên nghiệp có thể đáp ứng được yêu cầu của khách hàng với những bộ sofa chất lượng nhất. Khách hàng sẽ nhận được những bộ sofa đẹp nhất với giá thành rẻ nhất nhưng phòng khách gia đình bạn vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Liên hệ ngay Nội Thất Cosy để được tư vấn hướng dẫn cụ thể nhé.