Phòng khách hiện đại và những kiểu dáng sofa da đẹp hoàn hảo

Thiết kế phòng khách theo xu hướng hiện đại đang là xu hướng ngày nay được nhiều gia đình chọn lựa. Phong cách này mang đến cho không gian sự trẻ trung và vô cùng tươi mới. Sofa da đẹp chính là một trong những món đồ nội thất hoàn hảo để đem đến vẻ đẹp nổi bật hơn cho không gian này. Dòng sản phẩm hiện nay có nhiều các ưu điểm với rất nhiều các kiểu dáng khác nhau, bạn có thể thoải mái chọn lựa theo ý thích của mình. Khi chọn được bộ sofa da phù hợp sẽ đem lại không gian cực sang trọng đấy nhé các bạn.

Sofa da đẹp luôn được yêu thích bởi cả chất lượng cũng như là kiểu dáng, nó luôn đem lại sự sang trọng và cuốn hút. Sofa da đa dạng trong các mẫu mã, thích hợp cho cả những không gian hiện đại và cổ điển. Với không gian hiện đại sẽ không quá khó khăn để bạn chọn được sản phẩm như ý muốn. Chỉ cần bạn chú ý đến kiểu dáng, màu sắc, kích thước… là đã dễ dàng biến không gian của mình trở nên nổi bật hơn.

Kiểu dáng sofa da đẹp hoàn hảo cho phòng khách hiện đại

Không gian đi theo phong cách hiện đại đang là xu hướng hiện nay, nó đem lại sự tươi mới và hợp với cuộc sống trẻ trung và phát triển như bây giờ. Đặc trưng của các món đồ nội thất đi theo phong cách này đó chính là sự đơn gian, nhẹ nhàng và thanh mảnh, dứt khoát chứ không uốn lượn như phong cách cổ điển. Với ghế sofa da tất nhiên cũng không nằm ngoài quy luật này. Nó có đa dạng các mẫu mã khác nhau cho bạn chọn lựa.

ghế sofa da
Ghế sofa da đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng cho không gian hiện đại

Sofa da da góc

Rất hay:  Cách trang trí phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp

Đầu tiên, chúng ta cần phải kể đến ghế sofa da kiểu dáng góc chữ L, đây là loại sản phẩm rất thích hợp cho không gian hiện đại, mang đến không gian sự tươi mới và cực năng động. Thiết kế góc rời giúp căn phòng trở nên thoáng đãng và bạn sẽ dễ dàng để bố trí và di chuyển. Ghế sofa góc không chiếm nhiều diện tích không gian vì có thể tận dụng mọi góc chết trong nhà, đặt ở bất cứ đâu. Thông thường người ta hay kê ghế sofa da góc sát tường, vừa đảm bảo tính thẩm mĩ lại vừa hợp phong thủy. Dòng sản phẩm này có đa dạng các màu sắc khác nhau và chọn như thế nào còn phụ thuộc vào từng gia chủ và từng không gian.

ghế sofa da đẹp
Sofa da góc năng động, trẻ trung

Sofa da dạng văng

Ghế sofa da thiết kế dạng văng cũng rất phù hợp với không gian mang phong cách hiện đại. Sofa văng có loại chữ I và văng bộ 1-1-3 và sẽ thích hợp với các không gian khác nhau. Ghế sofa văng chất liệu da thiết kế hiện đại mang đến cho không gian sự thoáng đãng và cực kì dễ dàng bố trí, sắp xếp.

bộ ghế sofa da
Ghế sofa da dạng văng gọn gàng, dễ bố trí

Với những phòng khách hiện đại có diện tích lớn thì bạn nên chọn ghế sofa dạng vằng 1-1-3. Thiết kế kiểu dáng sofa này sẽ giúp không gian của bạn trở nên bề thế, sang trọng và cuốn hút hơn. Còn với những phòng khách có diện tích khiêm tốn thì bạn nên chọn sofa văng chữ I, gọn nhẹ, duyên dáng và cực kì dễ dàng bố trí, sắp xếp.

Rất hay:  Những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp không nên bỏ qua trong năm 2022

==>> Tham khảo: Tại sao ghế sofa da dạng văng thích hợp cho không gian nhỏ?

Sofa da kết hợp gỗ hay kim loại

Xu hướng thiết kế ghế sofa hiện nay không chỉ đơn giản là dùng một chất liệu nào đó duy nhất. Nó có thể là kết hợp với gỗ, kim loại để đem lại sự nổi bật và phá cách hơn. Với những kiểu ghế sofa này cũng rất phù hợp với không gian hiện đại.

Ghế sofa có thêm điểm nhấn gỗ hay kim loại có thể là ở phần lưng tựa, tay vịn, thân ghế….Điểm nhấn này đem đến sự đổi mới và phá cánh, tạo nên sự nổi bật và thu hút, làm cho bộ ghế sofa bớt đơn điệu. Và chắc chắn không gian đi theo phong cách hiện đại sẽ rất hợp với kiểu sofa này. Sự tinh tế, đơn giản nhưng dứt khoát là những điểm mà chúng ta có thể nhận thấy.

sofa da đẹp
Sofa da hiện đại có điểm nhấn gỗ nổi bật

Sofa da mang phong cách hiện đại có rất nhiều mẫu mã cho bạn chọn lựa. Hiện nay các nhà sản xuất luôn cố gắng tạo nên thật nhiều các sản phẩm với nhiều kiểu dáng đổi mới và tùy theo từng khách hàng để chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Xu hướng nội thất hiện đại giúp con người có được không gian nhẹ nhàng mà tươi mới, đem lại sự thư thái và thoải mái hơn.

Rất hay:  Những lý do nên sở hữu một mẫu bàn phòng khách mặt đá

Có nhiều địa chỉ bán ghế sofa da hiện đại cho quý khách hàng có thể thoải mái chọn lựa. Và Nội Thất COSY chính là địa chỉ uy tín bạn không thể nào bỏ qua. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, có xưởng sản xuất riêng và có đội ngũ nhân viên tay nghề cao cam kết đem lại cho quý khách hàng sự hài lòng hơn bao giờ hết.

COSY cung cấp cả sofa da thật cao cấp cũng nhu sofa giả da cao cấp hiện đại đúng giá và đúng chất lượng. Ghế sofa với các đường nét cực kì tinh tế, năng động và dứt khoát, chất liệu cao cấp giúp bạn cực kì thoải mái khi sử dụng. Kiểu dáng sofa đẹp đem lại không gian cực kì sang trọng và đẳng cấp.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với chúng tôi ngay từ hôm nay. Liên hệ hotline để được tư vấn một cách tốt nhất.