Những kiểu dáng bàn ghế ăn luôn luôn được chọn lựa

Kiểu dáng bàn ghế ăn quyết định cực lớn đến vẻ đẹp thẩm mĩ của dòng sản phẩm này. Hiện nay bàn ghế ăn có nhiều kiểu dáng khác nhau cho các bạn chọn lựa. Vậy kiểu dáng nào được yêu thích nhất?

Bàn ghế ăn là món đồ nội thất không thể nào thiếu cho không gian nhà bếp. Nó đem lại giá trị thẩm mĩ cực cao cũng như là sự tiện nghi khi sử dụng. Sau đây là những kiểu bàn ghế ăn luôn được yêu thích, là sự chọn lựa của nhiều gia đình.

Kiểu dáng bàn ghế ăn luôn được yêu thích

Bàn ghế ăn hình chữ nhật

Bàn ăn hình chữ nhật đã có từ rất lâu và luôn được nhiều gia đình yêu thích. Bàn ăn hình chữ nhật có thể là bàn ăn mặt đá hoặc làm bằng gỗ, kính… Loại bàn ăn kiểu dáng này thích hợp được với nhiều không gian và nhiều phong cách. Nó cũng có thể là loại bàn ăn 6 ghế, 4 ghế, 8 ghế… Tùy theo từng gia đình sẽ có sự chọn lựa khác nhau sao cho phù hợp nhất.

kiểu dáng bàn ghế ăn
Bàn ăn kiểu dáng hình chữ nhật rất được ưa chuộng


Bàn ghế ăn hình tròn

Với bàn ghế ăn hình tròn bạn sẽ cực kì dễ dàng bố trí trong không gian. Nó không chiếm quá nhiều diện tích, dễ bố trí và dễ kết hợp với các món đồ nội thất. Bàn ăn tròn cũng được làm từ nhiều các chất liệu khác nhau như đá, gỗ, kính. Ghế ăn có thể là 4 ghế, 6 ghế. Với bàn ăn 6 người hình tròn cũng sẽ không chiếm nhiều diện tích trong không gian gia đình bạn như các loại bàn ghế ăn khác.

kiểu dáng bàn ghế ăn
Bàn ghế ăn hình tròn dễ bố trí, tiết kiệm diện tích

Bàn ghế ăn hình vuông

Với bàn ghế ăn hình vuông thường được những gia đình ít người chọn lựa bởi nó cực kì phù hợp. Hình vuông gọn gàng, vừa vặn và dễ dàng bố trí. Bạn có thể kết hợp cùng thảm sofa để tạo nên vẻ đẹp thẩm mĩ, ấm áp hơn cho căn phòng.

kiểu dáng bàn ghế ăn
Bàn ăn hình vuông cũng là kiểu dáng được nhiều gia đình chọn lựa


Bàn ghế ăn là món đồ nội thất quan trọng cho phòng ăn. Nó thường được kết hợp với thảm trải sàn để tạo nên combo hoàn hảo. Thông thường bàn ghế ăn sẽ được đặt trên thảm là hợp nhất, hoặc tùy theo gia đình bạn sẽ có sự bố trí sao cho cân xứng.

Rất hay:  Nên làm gì khi ghế sofa da phòng khách có vết xước?

Để mua kiểu dáng bàn ghế ăn đẹp, chất lượng cao cấp và phù hợp với không gian gia đình bạn hãy đến ngay Nội Thất Xinh. Hàng trăm mẫu bàn ghế ăn đẹp đang chờ đợi quý khách hàng.