Những lưu ý khi lựa chọn thảm bàn trà

Để hoàn thiện không gian phòng khách cần có sự kết hợp của nhiều món đồ nội thất với nhau. Trong đó, thảm bàn trà hiện là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Vậy làm thế nào để chọn được tấm thảm này đẹp? Tham khảo ngay bài viết sau của Nội Thất Xinh để có câu trả lời nhé.

Chọn kích thước thảm bàn trà

Các mẫu thảm trang trí nội thất nói chung và thảm bàn trà nói riêng hiện nay rất đa dạng về kích thước cho khách hàng lựa chọn. Mà để có được không gian đẹp, cân đối thì tấm thảm cần phải vừa vặn với không gian chung cũng như các đồ nội thất khác. Do đó, các bạn cần đặc biệt chú ý đến việc lựa chọn kích thước để có được mẫu thảm đẹp nhất.
 
thảm bàn trà
Tấm thảm có kích thước vừa vặn cho không gian


Hãy căn cứ trực tiếp vào kích thước của bàn trà sofa để lựa chọn được tấm thảm vừa vặn nhất. Bởi thảm sẽ đặt phía dưới bàn trà cũng như trong sự tương quan với bộ sofa nên cần chú ý đến việc lựa chọn kích thước vừa vặn nhất. Không nên chọn tấm thảm có kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ đều gây mất cân đối cho không gian chung.

Màu sắc và họa tiết của thảm

Để lựa chọn bất kỳ món đồ nào thì màu sắc và họa tiết cũng là 2 yếu tố tác động đến tính thẩm mỹ lớn nhất. Các mẫu thảm trang trí, thảm bàn trà hiện nay rất đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Do đó, cần phải khéo léo để lựa chọn được tấm thảm đẹp và phù hợp nhất so với không gian chung.
 
thảm bàn trà
Tấm thảm hài hòa với không gian chung


Các bạn có thể chọn màu sắc tương đồng hoặc tương phải tùy theo ý đồ của mình để lựa chọn được tấm thảm đẹp nhất cho không gian. Nội Thất Xinh hiện bán thảm sofa đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt nhất cho các khách hàng. Đến ngay số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân hoặc liên hệ hotline 0975.90.3333 để được tư vấn cụ thể nhé.

Rất hay:  Ghế sofa cho phòng khách lớn nên chọn loại nào?

>>>Xem thêm: Mua thảm trải sàn phòng khách giá rẻ tại Hà Nội ở đâu?