Chọn thảm trải sàn nhà sao cho chuẩn?

Thảm trải sàn nhà hiện là một món đồ trang trí không thể thiếu trong các không gian phòng khách hiện đại. Nhưng làm thế nào để chọn thảm trải sàn nhà cho chuẩn không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo gợi ý qua bài viết sau của Nội Thất Xinh nhé.

Chọn thảm trải sàn nhà kích thước chuẩn nhất

Yếu tố quan trọng đầu tiên cần chú ý khi chọn thảm trải sàn nhà đó là kích thước của thảm. Các mẫu thảm trang trí( https://noithatxinh.vn/tham-trang-trihiện nay có rất nhiều kích thước khác nhau nên khách hàng cần đặc biệt chú ý. Việc chọn được tấm thảm có kích thước vừa vặn sẽ giúp dễ dàng bày trí trong không gian cũng như mang lại sự cân đối chung.

chọn thảm trải sàn nhà

Tấm thảm có kích thước vừa vặn không gian chung


Để chọn kích thước thảm phòng khách chuẩn nhất hãy căn cứ vào diện tích của căn phòng. Cùng với đó, hãy cân đối với kích thước của từng món đồ trong không gian đặc biệt là bộ bàn ghế khi chọn thảm trải sofa.

Chất liệu của thảm

Khi chọn thảm trải sàn nhà thì mục đích sẽ giúp mang đến cảm giác êm ái, mềm mại giúp bảo vệ đôi chân của gia đình bạn. Do đó, cần phải chọn tấm thảm có chất lượng tốt nhất khi có được độ mềm mại cũng như độ bền lâu dài trong suốt thời gian sử dụng.

Rất hay:  Ghế sofa da nhập khẩu Ý có gì đặc biệt?

chọn thảm trải sàn nhà

Chú ý đến chất liệu của thảm


Các mẫu thảm có nguồn gốc tự nhiên sẽ có được độ bền cũng như cảm giác êm ái nhất khi sử dụng nhưng giá thành cao. Còn các tấm thảm sợi tổng hợp với mức giá thành phù hợp hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Hãy căn cứ vào đặc điểm sinh hoạt của gia đình mình để chọn được chất liệu phù hợp nhất.

Chọn thảm trải sàn phòng khách không khó nếu như các bạn nắm được những kinh nghiệm riêng cho mình và chọn được địa chỉ bán hàng chất lượng. Nội Thất Xinh hiện có rất nhiều mẫu thảm đẹp, cao cấp cho khách hàng lựa chọn. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân hoặc liên hệ hotline 0975.90.3333 để được tư vấn cụ thể nhé.

>>>Xem thêm: Những lưu ý khi chọn thảm hình tròn