Những lưu ý khi chọn thảm hình tròn

Sự đa dạng về các mẫu thảm giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Bên cạnh các kiểu dáng truyền thống thì thảm hình tròn hiện được nhiều người lựa chọn bởi sự độ đáo của chúng. Ghi nhớ ngay những lưu ý khi chọn thảm hình tròn để chọn được tấm thảm đẹp nhất nhé.

Vì sao thảm hình tròn được nhiều người lựa chọn?

Các mẫu thảm trang trí hà nội được lựa chọn nhiều nhất đó là thảm hình chữ nhật khi có thể dễ dàng kết hợp và bày trí trong các không gian. Nhưng hiện nay thảm hình tròn đang có sức hút đặc biệt khi chúng mang lại không gian mới mẻ, độc đáo, tạo dấu ấn riêng cho không gian phòng khách trở nên mới lạ.
thảm hình trònn
Ấn tượng không gian với thảm hình tròn


Với thảm hình tròn bạn có thể sử dụng cho thảm trải sofa hay phòng ngủ đều được. Khi chúng không chiếm quá nhiều diện tích nên các bạn có thể dễ dàn lựa chọn và bày trí. Chắc chắn sẽ giúp mang đến không gian tươi mới, hiện đại và cực ấn tượng cho không gian sống của gia đình mình.

Những lưu ý khi chọn thảm hình tròn

Điều đặc biệt lưu ý khi chọn thảm hình tròn so với các mẫu thảm khác đó là độ dày của chúng. Bởi khác với các mẫu thảm chữ nhật thì loại này cần phải đảm bảo độ dày để không bị cong cũng như đảm bảo độ bền đẹp khi sử dụng. Thảm phải có độ dày tư 4-8mm mới đảm bảo được độ êm ái cũng như độ lỳ của thảm.

Rất hay:  Ghế sofa đa chức năng có những tác dụng gì?

thảm hình tròn

Cần phải đảm bảo độ dày cho thảm


Các mẫu thảm trang trí phòng khách này hiện rất đa dạng về màu sắc cũng như các họa tiết độc đáo cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, hãy chú ý lựa chọn để có được sự phù hợp nhất cho không gian.

Đối với gia đình có trẻ nhỏ không nên chọn thảm lông dài sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán thảm cho khách hàng lựa chọn. Và điều quan trọng các bạn hãy tìm kiếm những nơi bán hàng chất lượng với giá thành tốt nhất. Và Nội Thất Xinh sẽ là địa chỉ các bạn không nên bỏ qua. Đến ngay số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân hoặc liên hệ hotline 0975.90.3333 để được tư vấn cụ thể.

>>>Xem thêm: Giá thảm lót sofa có đắt không?