Những mẫu ghế sofa văng 3 chỗ ngồi dành cho phòng khách nhỏ

Các mẫu ghế sofa văng 3 chỗ ngồi hiện đang là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian phòng khách nhỏ. Bởi chúng có thiết kế kích thước nhỏ gọn. Đồng thời mang tới không gian rộng rãi dành cho cả gia đình sum họp.  Dưới đây là những mẫu ghế sofa văng quý vị nên tham khảo dưới đây.

Các mẫu ghế sofa văng 3 chỗ ngồi cho nhà nhỏ

Nội Thất Xinh gợi ý các mẫu ghế sofa văng 3 chỗ ngồi bọc da cao cấp cho quý vị tham khảo. Đây là những mẫu ghế sofa được sản xuất tại xưởng của Nội Thất Xinh. Bên cạnh đó có một số mẫu ghế sofa da nhập khẩu Malaysia cho quý vị tham khảo.

sofa văng 3 chỗ
Mẫu ghế sofa văng 3 chỗ màu xám 

sofa văng 3 chỗ

Ghế sofa văng 3 chỗ ngồi màu Nâu đất

sofa văng 3 chỗ
Ghế sofa văng da 3 chỗ ngồi màu xanh nhạt

sofa văng 3 chỗ
Mẫu 

sofa văng 3 chỗ nhập khẩu từ Malaysia

Giá bán của ghế sofa văng 3 chỗ ngồi

Những mẫu ghế sofa văng 3 chỗ ngồi của Nội Thất Xinh có giá bán vô cùng đa dạng. Bởi sản phẩm được bọc chất liệu khác nhau sẽ có giá bán khác nhau. Những mẫu ghế sofa nhập khẩu Malaysia sẽ có giá bán đắt hơn những bộ ghế sofa sản xuất bởi Nội Thất Xinh.

sofa văng 3 chỗ
Giá bán của ghế sofa văng

Do đó quý vị muốn được báo giá trực tiếp về sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0243 905 9999 – 0975 90 3333. Hoặc tới trực tiếp showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để tham khảo sản phẩm và được báo giá chính xác nhất. Quý vị đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những mẫu ghế sofa da đẹp có giá cả hợp lý nhất tại Nội Thất Xinh.

=> Xem thêm: Nên mua sofa da hay nỉ cho văn phòng làm việc?

Rất hay:  Có nên mua ghế sofa giả da văn phòng không?