Những mẫu sofa góc đẹp nhất cho phòng khách chung cư đón tết

Làm mới không gian phòng khách bằng một bộ sofa góc đẹp thay thế cho những bộ sofa cũ vào năm mới chắc chắn sẽ mang đến may mắn, tài lộc cho gia đình bạn. Những không gian phòng khách chung cư hiện đại với thiết kế trẻ trung cũng như diện tích khiêm tốn thì việc lựa chọn một bộ sofa góc sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất. Với sự đa dạng về kiểu dáng cũng như chất liệu từ sofa da hay sofa vải, nỉ bạn hoàn toàn có thể mang đến không gian hoàn toàn mới mẻ, hứng khởi cho phòng khách nhà mình trong dịp năm mới này.

Nội Thất Cosy hiểu được những mong muốn của khách hàng, vì vậy chúng tôi liên tục cập nhật những bộ sofa góc đẹp, mới nhất đến cho khách hàng lựa chọn. Cùng ngắm nhìn những bộ sofa góc đẹp nhất cho những không gian phòng khách chung cư mà Cosy lựa chọn giới thiệu đến cho khách hàng ngay sau đây nhé.

Sofa góc đẹp FG17719.

Với mẫu sofa góc đẹp này không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên bừng sáng với gam màu tươi sáng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Với thiết kế nhỏ gọn cùng những điểm nhấn phá cách bằng những đường cong mềm mại vô cùng duyên dáng thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Với sự đột phá về kiểu dáng và màu sắc này mẫu sofa góc đẹp này sẽ mang một luồng gió hoàn toàn mới cho phòng khách nhà bạn trong dịp tết sắp đến.

Rất hay:  Đi tìm yếu tố tạo nên đẳng cấp cho ghế sofa da bò COSY

Ghế sofa góc đẹp phòng khách

Ghế sofa góc đẹp ấn tượng với thiết kế mới lạ.

Sofa góc đẹp FG17717.

Nếu bạn muốn có một không gian trang nhã, lịch lãm thì bộ sofa góc phòng khách với gam màu trắng xám này sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Với chất liệu da cao cấp sáng bóng cùng cảm giác vô cùng êm ái khi sử dụng sẽ mang đến cho bạn những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Bộ sofa nổi bật với đường viền gỗ màu nâu sơn sáng bóng mang đến cảm giác cực sang cho phòng khách. Kết hợp với một chiếc bàn trà cao cấp chắc chắn phòng khách nhà bạn sẽ sang trọng hơn bao giờ hết trong dịp tết này.

Mẫu sofa góc đẹp hiện đại

Bộ sofa góc đẹp cho không gian sang trọng.

Sofa góc đẹp FG1816.

Căn hộ chung cư nhà bạn có diện tích khiêm tốn thì mẫu sofa góc nhỏ hiện đại này sẽ là sự lựa chọn phù hợp.Với thiết kế dáng góc tiện nghi nhưng vô cùng nhỏ gọn tạo cảm giác không gian rộng ra. Cùng với đó là gam màu Nude vô cùng trang nhã nhưng cũng không kém phần thu hút. Đổi mới không gian phòng khách nhà bạn bằng bộ sofa da đẹp này chắc chắn không phải là một gợi ý tồi.

Sofa góc phòng khách đẹp

Chọn sofa góc đẹp với gam màu ấn tượng cho phòng khách.

Sofa góc đẹp FG1823.

Những ngày mùa đông lạnh giá chắc chắn không thể bỏ qua những bộ sofa góc hiện đại bọc nỉ mang đến không khí ấm áp, gần gũi cho những ngày tết quây quần của các thành viên trong gia đình. Mẫu sofa góc bọc vải nỉ Hàn Quốc cao cấp mang đến cảm giác vô cùng êm ái khi sử dụng. Cùng với đó là kiểu dáng thiết kế hiện đại, với những đường nét khỏe khoắn mang đến không gian trẻ trung và ấn tượng cho những phòng khách chung cư.

Rất hay:  Giá bán của ghế sofa da bò mới nhất

Sofa góc cao cấp phòng khách chung cư

Sofa góc bọc nỉ cho không gian ấm áp.

Sofa góc đẹp FG1821.

Mẫu ghế sofa góc đẹp này mang đến không gian mới lạ cho nhà bạn với chất liệu nỉ nhung độc đáo. Gam màu xám trẻ trung cũng dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác trong không gian. Những không gian phòng khách chung cư của những cặp vợ chồng trẻ sở hữu mẫu sofa đẹp này chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng cũng như có được sự mới lạ cho không gian.

Ghế sofa góc phòng khách hiện đại

Ghế sofa góc bọc nỉ nhung đẹp.


Với 5 mẫu sofa góc đẹp này không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên thu hút và mang một không gian hoàn toàn mới trong dịp tết này. Đừng ngần ngại làm mới không gian nhà mình để chuẩn bị đón năm mới nhé. Những bộ sofa góc này hiện có sẵn tại Nội Thất Cosy cho khách hàng trực tiếp tham quan và lựa chọn. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân để tham quan và lựa chọn nhé.