Nội Thất Cosy bàn giao sofa da cao cấp và bàn trà cho khách hàng

Nội Thất Cosy luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng nhất cho không gian sống sang trọng và hiện đại, chúng tôi liên tục bàn giao ghế sofa, bàn trà, kệ tivi..cho những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Cosy. Cùng theo chân chúng tôi để ngắm nhìn những hình ảnh thực tế được chụp lại khi bàn giao  ghế sofa da và bàn trà cao cấp trong tháng 10 của Nội Thất Cosy nhé.

Sang trọng và cuốn hút với ghế sofa da kết hợp bàn trà cao cấp của Nội Thất Cosy.

Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế cùng chất lượng tốt nhất, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm của Nội Thất Cosy. Với sự hỗ trợ của chuyên viên kinh doanh của Cosy, khách hàng đã lựa chọn mẫu ghế sofa da đẹp màu ghi xám được làm từ chất liệu da Microfiber cao cấp kết hợp với bàn trà mặt đá cao cấp màu trắng ngà. Không gian phòng khách trở nên vô cùng hiện đại và tinh tế với gam màu nhẹ nhàng.

Sofa da phòng khách đẹp

Bàn trà và sofa đẹp cho không gian sang trọng.

Ghế sofa da phòng khách và bàn trà cao cấp
Kết hợp bàn trà và kệ tivi đặt cạnh cửa sổ mang lại không gian ấn tượng.


Bộ ghế sofa da phòng khách thiết kế dạng góc được kê sát tường giúp tiết kiệm không gian cũng như tạo sự thuận lợi nhất khi sinh hoạt. Với việc lựa chọn ghế sofa được thiết kế kiểu dáng hiện đại hướng đến người dùng với lưng tựa gật gù 2 nấc mang đến những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Cùng với đó thiết kế tay hộp tiện nghi giúp bạn có thể đựng nhiều đồ đạc hoàn toàn phù hợp cho cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Với những chất liệu cao cấp từ khung sofa, chất liệu da, đệm mút..khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những bộ ghế sofa phòng khách tại Nội Thất Cosy.

Bàn giao bàn trà và sofa da cao cấp

Sự kết hợp hài hòa về màu sắc của ghế sofa da và bàn trà cho không gian hoàn hảo.


Với mẫu bàn trà đẹp gam màu trắng ngà được thiết kế theo phong cách vô cùng hiện đại và tiện nghi. Bàn trà màu trắng ngà kết hợp với ghế sofa da đẹp mang lại không gian vô cùng trang nhã, hiện đại. Với không gian nhà chung cư, việc lựa chọn sự kết hợp hài hòa này mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo mang đến những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất cho từng thành viên trong gia đình.

Sofa da cao cấp và bàn trà

Mua ghế sofa và bàn trà tại Nội Thất Cosy được nhận đôn quà tặng tiện nghi.

Đến với Nội Thất Cosy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn những đồ nội thất cho không gian sống của của gia đình mình. Với sự đa dạng về mẫu mã cũng như đảm bảo về chất lượng chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng về đồ nội thất từ ghế sofa, bàn trà, kệ tvi, đồ trang trí…để hoàn thiện ngôi nhà của mình. Đến với Nội Thất Cosy khách hàng được tư vấn nhiệt tình nhất cũng như nhận được những dịch vụ hoàn hảo nhất.
 
Rất hay:  HÁI LỘC ĐẦU XUÂN – SẮM NỘI THẤT SANG TẠI NỘI THẤT XINH