Nội Thất Cosy chúc Tết và thông báo nghỉ Tết Mậu Tuất 2018

Nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018, Nội Thất Cosy xin kính chúc tất các khách hàng, đối tác và toàn thể nhân viên công ty một năm mới An Khang – Thịnh Vượng – Vạn Sự Như Ý!

Trong năm 2017 vừa qua, với sự cố gắng nỗ lực không ngừng của toàn bộ nhân viên công ty, cùng với đó là sự tin tưởng, hỗ trợ của khách hàng và các đối tác Cosy đã có những thành công nhất định khi đang ngày càng khẳng định vị thế của đơn vị mua sắm đồ nội thất hàng đầu. Để có được những thành công này, Nội Thất Cosy xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi. Cosy vô cùng tự hào khi góp phần làm đẹp không gian sống cũng như mang đến những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái cho gia đình quý khách.

Nội Thất Cosy đặc biệt cảm ơn các đối tác đã tin tưởng và ủng hộ Cosy trong suốt thời gian quan. Chính sự hợp tác này đã góp phần vô cùng lớn giúp mang lại sự phát triển và những thành công trong năm vừa qua của Cosy.

Nội Thất Cosy cũng nghi nhận tất cả những đóng góp và nỗ lực của đội ngũ nhân viên trong năm vừa qua. Dù còn nhiều khó khăn, thử thách nhưng chắc chắn với sự nỗ lực của các thành viên, Cosy sẽ ngày càng phát triển hơn nữa để khẳng định vị thế, uy tín của mình.

Rất hay:  Bố trí thảm trải sofa thế nào cho hợp lý?

Để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, các đối tác, trong năm mới Mậu Tuất 2018 chúng tôi sẽ cố gắng giữ vững và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang lại sự hài lòng nhất đối với khách hàng, đối tác. Nội Thất Cosy mong nhận được sự quan tâm hơn nữa của quý khách hàng.

Để thuận lợi cho khách hàng, đối tác sắp xếp công việc của mình được hiệu quả nhất, chúng tôi kính gửi thông báo “LỊCH NGHỈ TẾT MẬU TUẤT 2018” của Nội Thất Cosy như sau:

Thư chúc tết và thông báo nghỉ tết

Một lần nữa, Nội Thất Cosy xin được gửi những lời chúc mừng năm mới Mậu Tuất 2018 tốt đẹp nhất. Chúc quý khách và gia đình đón năm mới 2018 tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Trân trọng kính báo!