Nội thất mây tre và những ưu điểm khi sử dụng

Hiện nay ngày càng có nhiều người yêu thích nội thất mây tre. Chất liệu này làm nội thất hội tụ nhiều các ưu điểm vượt trội.

Những ưu điểm khi sử dụng nội thất mây tre

Có rất nhiều các mẫu mã

Với chất liệu mây tre bạn có thể lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích. Chúng có rất nhiều các mẫu mã khác nhau. Chúng có thể sản xuất ra bàn ghế sofa, bàn ghế ăn, tủ đựng đồ, giường ngủ… Và chọn rất nhiều các món đồ nhỏ khác. Do đó khách hàng sẽ dễ dàng trong việc chọn lựa hơn.

Mây tre làm nên nhiều các món đồ nội thất cho không gian

Gọn nhẹ, dễ di chuyển

Với các loại sofa da nhập khẩu hay sofa vải, giường gỗ… việc di chuyển không phải một người là làm được. Tuy nhiên với các món đồ làm bằng mây tre sẽ có trọng lượng khá nhẹ. Do đó việc di chuyển chúng trở nên rất dễ và nhanh chóng. Đồ nội thất gọn nhẹ và tiện lợi khi bố trí.

Dòng sản phẩm cực dễ dàng di chuyển

An toàn, thân thiện môi trường

Chất liệu mây tre hoàn toàn là từ thực vật tự nhiên. Do đó khi ứng dụng làm đồ nội thất sẽ rất an toàn cho sức khỏe, thân thiện môi trường. Các sản phẩm không có chứa hóa chất độc hại, không nhuộm màu.

Chất liệu mây tre thân thiện và an toàn

Giá thành vừa phải

Những món đồ nội thất được làm từ vật liệu tre, mây thường có giá thành phải chăng. So với các loại sofa vải hay sofa da, sofa gỗ thì nó rẻ hơn nhiều. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo, bền đẹp, chắc chắn.

Rất hay:  Nên sử dụng bàn ghế salon phòng khách loại nào?

Giá thành dòng sản phẩm vừa phải

Nội thất mây tre dùng được cho những không gian nào?

Có rất nhiều các món đồ làm từ mây tre. Do đó nó có thể dùng cho nhiều không gian trong nhà của bạn. Từ phòng khách cho đến nhà ăn, nhà bếp, phòng ngủ… Tùy theo không gian sẽ chọn lựa các món đồ khác nhau.

Bộ bàn ghế mây tre sẽ rất hợp với phòng khách. Chúng có rất nhiều các kiểu dáng khác nhau. Kiểu sofa văng hay sofa góc là được dùng nhiều nhất. Tủ bếp, bàn ghế ăn sẽ rất hợp với nhà bếp, nhà ăn. Phòng ngủ chọn giường mây tre, võng mây tre…

Nội thất mây tre với nhiều ưu điểm vượt trội. Các món đồ nội thất mang vẻ đẹp gần gũi, mộc mạc và cũng rất sang trọng. Nếu bạn muốn đổi mới không gian không thể bỏ qua các món đồ nội thất này nhé.