Vì sao nên thi công nội thất gỗ óc chó?

Vì sao nhiều người lựa chọn thi công nội thất gỗ óc chó? Để hiểu hơn về chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp này, hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Gỗ óc chó là gì?

Gỗ óc chó cao cấp

Gỗ óc chó là loại gỗ tự nhiên cao cấp chủ yếu được nhập khẩu từ Bắc Mỹ. Loại gỗ này từ lâu đã được ưa chuộng vì có vẻ đẹp và chất lượng thượng hạng. Gỗ có vân cuộn xoáy đẹp và sang trọng.

Đây là loại gỗ quý được nhiều người yêu thích lựa chọn khi có nhu cầu thi công đồ nội thất. Tại nước ta hiện nay cũng có rất nhiều gia đình lựa chọn thi công nội thất gỗ óc chó vì nó mang tới không gian nội thất sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn.

Vì sao nên thi công nội thất gỗ óc chó?

Rất nhiều người lựa chọn không gian nội thất bằng gỗ tự nhiên, đặc biệt là lựa chọn gỗ óc chó. Trong phòng khách thay vì sử dụng sofa da thì nhiều người lựa chọn ghế sofa gỗ óc chó kết hợp đệm bọc da để mang tới vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách.

Dưới đây là một số lý do phổ biến khiến nhiều người lựa chọn sử dụng đồ nội thất gỗ óc chó. Bạn tham khảo ngay để có sự lựa chọn phù hợp.

Rất hay:  Chọn ghế sofa không khó, quan trọng là chọn thế nào mà thôi

+ Màu sắc sang trọng:

Thi công nội thất gỗ cao cấp

Gỗ óc chó có màu đặc trưng là màu nâu nhạt cho tới màu nâu socola, xám, đen hoặc tía. Khi gỗ được sấy qua hơi nước thì màu sắc trở nên đậm hơn.

Màu gỗ phổ biến nhất của gỗ óc chó là màu nâu socola đặc trưng. Màu này được ví như màu đất, màu của tự nhiên. Đây là cội nguồn để sinh sôi, phát triển. Theo quan niệm phong thủy, đây còn là màu mang tới nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Khi thi công nội thất gỗ óc chó bạn còn được tận hưởng không gian sống sang trọng. Bên cạnh đó còn mang tới không gian đẹp và ấm cúng hơn.

+ Vân gỗ đẹp, độc đáo

Một trong những điểm thu hút mạnh mẽ của những món đồ nội thất gỗ óc chó, trong đó có bàn ghế gỗ óc chó đó là hệ vân của gỗ. Vân càng đẹp thì gỗ càng có giá trị cao.

Vân gỗ óc chó có thể đáp ứng những tiêu chí của khách hàng về giá trị thẩm mỹ. Gỗ óc chó có hệ vân đa dạng và phong phú. Có những vân thẳng, vân xoáy uyển chuyển, vân hình sóng nước…

Trên đây là những ưu điểm khi thi công nội thất gỗ óc chó. Rất nhiều người yêu thích lựa chọn sử dụng chất liệu gỗ này cho không gian sống của mình. Bạn tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Rất hay:  Chọn lựa nội thất chung cư 1 phòng ngủ phù hợp