Phòng khách hiện đại chọn mẫu sofa da đẹp như thế nào?

Xu hướng thiết kế và trang trí phòng khách theo phong cách hiện đại hiện nay được rất nhiều người yêu thích. Phong cách trẻ trung, đơn giản nhưng toát lên được sự sang trọng và tinh tế. Mẫu sofa da đẹp chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian hiện đại. Ghế sofa da đa dạng mẫu mã cho bạn nhiều sư lựa chọn. Vậy, bạn đã biết cách chọn ghế sofa cho phòng khách hiện đại hay chưa?

Mẫu sofa da đẹp được biết đến với sự sang trọng, đẳng cấp và thể hiện cá tính của chủ nhân. Dòng ghế sofa này luôn chiếm lĩnh trên thị trường nội thất và là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không thể nào bỏ qua. Phòng khách hiện đại chọn mẫu sofa da đẹp như thế nào? Sau đây sẽ là những gợi ý dành cho các bạn.

Chọn chất liệu cho mẫu sofa da đẹp

Tất nhiên khi đã nói lựa chọn ghế sofa da cho phòng khách hiện đại thì ghế sofa sẽ được làm từ chất liệu da rồi phải không nào? Tuy nhiên, bản thân sofa da lại có nhiều loại khác nhau, do vậy bạn nên tìm hiểu kĩ để có thể lựa chọn được chất liệu tốt và phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình.

chất liệu bọc da
Lựa chọn chất liệu phù hợp với kinh tế và tạo nên sự thoải mái khi sử dụng


Ghế sofa da có hai dòng là da thật và giả da và mỗi loại có điểm riêng. Ghế sofa giả da lại có đa dạng các loại với nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Nếu như bạn muốn mua được sản phẩm có chất lượng tốt thì nên chọn giả da cao cấp và mua ở địa chỉ uy tín. Hiện nay có không ít dòng ghế sofa có chất liệu kém, giá rẻ và sau một thời gian ngắn sử dụng thì bị hỏng và bạn lại phải tốn tiền để mua sản phẩm khác. Do vậy, nên chon loại giả da cao cấp để có thời gian sử dụng lâu bền và thoải mái khi sử dụng hơn.

Rất hay:  Bàn ăn có ghế làm bằng gì là đẹp nhất?

Chất liệu da thật thì không cần phải bàn cãi về chất lượng của nó. Đây là dòng ghế sofa cao cấp, bền đẹp nhất và thoải mái nhất khi sử dụng. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này có giá thành đắt, chỉ những người có điều kiện kinh tế mới chọn dòng sản phẩm này.

Chọn kiểu dáng mẫu sofa da đẹp

Khi đã lựa chọn ghế sofa da cho phòng khách hiện đại chắc chắn bạn cần phải quan tâm đến kiểu dáng của sản phẩm. Đã theo phong cách hiện đại thì trước hết ghế sofa phải thiết kế theo phong cách này, không cầu kì cũng không có các đường nét chạm khắc tinh tế và tỉ mỉ như sofa cổ điển.

kiểu dáng ghế sofa da
Tiêu chuẩn về kiểu dáng cho ghế sofa da phòng khách

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại ghế sofa khác nhau để bạn chọn lựa. Với phòng khách hiện đại thì mẫu sofa góc đẹp dạng chữ L hay chữ U, ghế sofa văng là gợi ý hoàn hảo hơn bao giờ hết. Những bộ ghế sofa này tạo nên được sự hiện đại và trẻ trung, tươi mới hơn cho phòng khách gia đình. Tùy theo từng diện tích không gian mà có được sự lựa chọn thích hợp nhất.

Với những phòng khách rộng như không gian biệt thự thì ghế sofa góc chữ U hay sofa chữ L kích thước lớn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Còn đối với những không gian hiện đại có diện tích vừa và nhỏ thì ghế sofa góc chữ L kích thước vừa phải cùng ghế sofa văng sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích một cách tối đa nhất.

Rất hay:  Nhà cấp 4 chọn ghế sofa da như thế nào?

Chọn màu sắc cho mẫu sofa da đẹp

Các dòng ghế sofa hiện nay có rất nhiều các màu sắc khác nhau và ghế sofa da cũng vậy. Với sự đa dạng các màu sắc bạn cần lựa chọn được loại màu phù hợp với bản mệnh cũng như đem lại sự hài hòa trong phòng khách gia đình.

Mỗi gia chủ có một bản mệnh khác nhau và màu sắc phù hợp cũng sẽ không giống nhau. Bạn nên tìm hiểu kĩ về vấn đề này cũng như tham khảo ý kiến của các chuyên gia để có sự lựa chọn phù hợp với phong thủy nhất. Khi lựa chọn màu sắc hợp bản mệnh sẽ đem lại cho gia chủ nhiều may mắn, bình an cho gia đình.

ghế sofa da đẹp
Màu sắc ghế sofa cần hài hòa với không gian và hợp phong thủy

Và chắc chắn màu sắc của bàn ghế sofa đẹp cần phải hài hòa với xung quanh, có như vậy mới tạo nên được tính thẩm mĩ cao. Không thể nào màu sắc của bộ ghế sofa lại lạc lõng giữa cả một không gian nội thất. Với phòng khách hiện đại thì bộ ghế sofa da các gam màu trắng, xanh, cam, đỏ, kem, nude… thường là những màu được lựa chọn nhiều nhất.

Không gian hiện đại khác với không gian truyền thống, nó thường hướng đến sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại toát lên được sự tinh tế và sang trọng hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, bộ ghế sofa da cũng phải đáp ứng được các điều này. Hiện nay, ghế sofa thiết kế theo phong cách này rất phổ biến và trở thành xu hướng được rất nhiều người lựa chọn.

Rất hay:  Mua bàn ghế ăn thanh lý tại Hà Nội nên hay không?

Để có thể mua được mẫu sofa da đẹp phù hợp với không gian phòng khách hiện đại các bạn hãy đến ngay với Nội Thất COSY. Với sự đa dạng trong mẫu mã của chúng tôi bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Cùng với đó, ghế sofa da COSY có chất lượng vượt trội với thời gian và kiểu dáng vô cùng đẹp mắt, cực kì thoải mái khi sử dụng.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn xin liên hệ theo hotline 0914.11.8383.