Sofa da phòng khách kết hợp với loại bàn trà nào là đẹp nhất?

Sẽ thật tuyệt vời khi trong không gian của bạn có sự kết hợp giữa ghế sofa da phòng khách và bàn trà. Đây là hai món đồ nội thất quan trọng không thể nào thiếu, giúp không gian trở nên bừng sáng và đẹp hơn. Sofa da cao cấp sang trọng nên khi chọn bàn trà để kết hợp các bạn cần phải có những lưu ý và chọn được loại bàn trà đẹp nhất. Vậy, loại bàn trà nào sẽ tốt nhất để kết hợp với ghế sofa da?

Sofa da phòng khách không còn xa lạ gì trong cuộc sống ngày nay, nó là món đồ quan trọng giúp không gian trở nên thu hút. Và chắc chắn ghế sofa da cần phải kết hợp cùng với bàn trà thì vẻ đẹp này mới được hoàn thiện. Bàn trà hiện nay cũng có vô số các mẫu mã, kiểu dáng cho đến chất liệu. Và sau đây là một số gợi ý dành cho các bạn.

Sofa da phòng khách kết hợp với bàn trà đá

Có thể nói rằng đây chính là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn. Ghế sofa da được biết đến là dòng sản phẩm cao cấp, sang trọng và tôn thêm sự quyền lực cho không gian. Bàn trà đá cũng là dòng sản phẩm như vậy, chất liệu đá vô cùng đẹp, sang, bền với các đường vân nổi bật. Sự kết hợp của hai món đồ này mang đến không gian nổi bật và ấn tượng hơn bao giờ hết. Bất cứ ai khi bước vào không gian của bạn cũng sẽ phải lập tức chú ý đến nơi bố trí những món đồ này. Không gian của bạn vừa toát lên được sự quý phái lại cũng vừa quyền lực và thanh lịch, hiện đại.

ghế sofa da và bàn trà
Sofa da và bàn trà đá cho không gian vô cùng đẳng cấp

Sofa da phòng khách kết hợp cùng bàn trà mặt kính

Loại bàn trà phòng khách mặt kính hiện nay rất phổ biến và được nhiều gia đình chọn lựa. Khi nó kết hợp với ghế sofa quả là ý tưởng không tồi chút nào. Bàn trà kính thể hiện rõ ràng được sự hiện đại, tạo sự thoáng đãng cho không gian. Kết hợp cùng với ghế sofa da sẽ tạo nên sự thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật.
Khi kết hợp các món đồ này với nhau các bạn cũng cần phải chú ý làm sao để tạo nên được sự hài hòa nhất nhé. Kiểu dáng cho đến màu sắc của sản phẩm cần phải được chú trọng. Có thể chọn cùng màu hoặc là sự tương phản màu sắc để tạo nên sức hấp dẫn và cuốn hút hơn. Cả ghế sofa da và bàn trà kính đều có rất nhiều loại cho các bạn chọn lựa theo ý thích của mình.

sofa da và bàn trà phòng khách
Sofa da kết hợp hoàn hảo với bàn trà kính

Sofa da phòng khách kết hợp cùng bàn trà gỗ

Bộ ghế sofa da thật hay sofa giả da khi kết hợp với bàn trà gỗ cũng mang lại hiệu ứng tuyệt vời. Chất liệu da kết hợp với gỗ đem lại sự hiện đại nhưng lại cũng vô cùng gần gũi và ấm áp.

Rất hay:  Bàn trà phòng khách COSY được làm từ chất liệu gì?

Bàn trà gỗ có hai loại là gỗ tự nhiên và gỗ nhân tạo. Chất liệu gỗ nhân tạo hay còn gọi là gỗ công nghiệp thì có nhiều các kiểu dáng và màu sắc nên bạn có thật nhiều sự chọn lựa khác nhau. Còn chất liệu gỗ tự nhiên thì thể hiện rõ ràng sự đẳng cấp và sang trọng, khi kết hợp cùng với chất liệu da thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

ghế sofa da
Ghế sofa da kết hợp với bàn trà gỗ


==> Tham khảo thêm: Kết hợp sofa da thật Hà Nội với bàn trà và những điều cần chú ý

Sofa da phòng khách kết hợp bàn trà inox

Bàn trà inox thể hiện rõ nhất cho phong cách hiện đại, nó thiết kế với kiểu dáng thanh mảnh nên có thể kết hợp được với rất nhiều các loại ghế sofa khác nhau, trong đó có ghế sofa da. Chất liệu da khi kết hợp với bàn trà này mang đến cảm giác thoáng mát và vô cùng sạch sẽ, gọn gàng, giúp không gian trở nên hiện đại và bừng sáng hơn.

bàn trà và sofa da
Bàn trà inox hiện đại kết hợp với sofa da rất đẹp và tươi mới

Ghế sofa da khi kết hợp với các loại bàn trà kể trên mang đến không gian sống vô cùng đẹp, sang trọng và đẳng cấp. Các bạn có thể lựa chọn cách kết hợp tùy theo không gian của mình nhé. Dù là cách nào thì nó cũng sẽ tạo nên những hiệu ưng vô cùng bất ngờ.

Rất hay:  Top 3 bộ bàn ghế ăn inox đẹp từ thương hiệu Nội Thất Xinh

Mua sofa da phòng khách và bàn trà đẹp tại COSY

Để có được sự kết hợp hoàn hảo nhất cho không gian, các bạn hãy đến ngay vớ Nội Thất COSY để mua ghế sofa da và bàn trà. Cả hai dòng sản phẩm đều có nhiều các mẫ mã và kiểu dáng khác nhau, cho các bạn thật nhiều sự chọn lựa.

Ghế sofa da cao cấp có chất lượng cao cấp, bền đẹp với thời gian và rất thoải mái khi sử dụng. Nó có nhiều các kích thước, màu sắc khác nhau. Khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận rõ ràng được những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại.

Bàn trà cao cấp với nhiều các chất liệu như inox, đá, kính, gỗ… Tất cả đều được chúng tôi chọn lọc kĩ càng trước khid đưa vào sản xuất nên có chất lượng vượt trội với thời gian và kiểu dáng vô cùng đẹp mắt. Sự kết hợp giữa ghế sofa chất liệu da và bàn trà tại COSY mang đến không gian vô cùng đẳng cấp và sang trọng, thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

Các bạn có thể trực tiếp đến showroom để chọn mẫu hoặc là gọi điện cho chúng tôi để đặt hàng. Mọi thắc mắc của các bạn sẽ được COSY giải đáp một cách tốt nhất.