Thảm trải sàn kết hợp ghế sofa theo từng chất liệu

Thảm trải sàn kết hợp ghế sofa theo từng chất liệu sẽ thế nào? Với mỗi chất liệu sẽ đem lại vẻ đẹp khác nhau đấy nhé.

Kết hợp thảm sofa và bộ sofa với nhau là điều mà rất nhiều các không gian hiện nay ưa chuộng. Ghế sofa có nhiều chất liệu làm nên, trong đó nổi bật là sofa da và vải nỉ. Vậy chúng kết hợp cùng thảm sofa đem lại vẻ đẹp như thế nào?

Thảm trải sàn kết hợp ghế sofa chất liệu da

Ghế sofa da được sử dụng rất phổ biến hiện nay và là dòng sản phẩm được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Sofa da khi kết hợp cùng thảm trải sàn chắc chắn sẽ đem lại không gian cực kì sang trọng và đẳng cấp. Tất nhiên là bạn cần phải biết cách cũng như lựa chọn sao cho phù hợp.

thảm trải sàn kết hợp ghế sofa
Thảm đẹp và sofa da tạo sự sang trọng cho không gian

Với những bộ sofa da bạn nên chọn thảm làm bằng len hay lông xù, đặc biệt nếu đó là da thật thì càng phù hợp với nữa. Điều này giúp làm nổi bật cho cả chất liệu sofa và cả chất liệu thảm. Cùng với đó chú ý đến màu sắc, họa tiết cũng như kích thước. Sofa da thường đơn sắc nên bạn có thể chọn tấm thảm trải sofa họa tiết nhiều để càng nổi bật hơn. Nói chung kết hợp như thế nào còn tùy từng gia chủ, quan trọng cần đảm bảo sự hài hòa. Ghế sofa da và thảm trải sàn nếu biết cách kết hợp sẽ tạo nên không gian vô cùng đẳng cấp, hoàn hảo đấy nhé.

thảm trải sàn kết hợp ghế sofa
Sofa da nên chọn thảm lông xù hay thảm len sẽ rất hợp

Thảm trải sàn kết hợp ghế sofa chất liệu vải nỉ

Với sofa vải nỉ lại rất đa dạng mẫu mã, màu sắc, họa tiết cho bạn chọn lựa. Nên khi kết hợp cùng thảm trải sàn bạn cần chú ý sao cho phù hợp nhất. Hai món đồ này kết hợp sẽ đem đến không gian trẻ trung, năng động và tươi mới.

thảm trải sàn kết hợp ghế sofa
Thảm trải sàn với sofa vải nỉ tạo sự hiện đại, trẻ trung

Với chất liệu vải nỉ sofa bạn có thể chọn thảm làm bằng sợi tổng hợp, thảm len, vải cotton, polyester… Nó sẽ càng làm bật vẻ đẹp hiện đại trong không gian của bạn hơn nữa. Bạn xem xét màu sắc, họa tiết của sofa như thế nào mà từ đó chọn thảm sofa cho phù hợp. Ví dụ bộ sofa đã có nhiều họa tiết thì nên chọn tấm thảm nhẹ nhàng, ít họa tiết để cân đối, không làm không gian thêm rối hơn.

Rất hay:  Top 5 mẫu ghế sofa văn phòng đẹp cao cấp mới nhất

Mỗi sự kết hợp của thảm trải sàn và ghế sofa theo từng chất liệu đem lại vẻ đẹp khác nhau. Lựa chọn như thế nào là tùy theo từng gia chủ. Để mua thảm trải sàn, ghế sofa và được tư vấn cụ thể hơn hãy đến ngay Nội Thất Xinh nhé các bạn.

Bạn cũng có thể mua bộ bàn ăn 6 ghế giá rẻ hay bàn ăn mặt đá cho nhà bếp, các loại đồ nội thất cho phòng khách tại công ty của chúng tôi.