Theo chân Nội Thất Cosy bàn giao ghế sofa da, bàn trà tuần cuối cùng của tháng 10

Trong những ngày cuối cùng của tháng 10, Nội Thất Cosy nỗ lực không ngừng để bàn giao ghế sofa da đẹp, bàn trà cho khách hàng để hoàn thiện ngôi nhà, mang không gian mới mẻ chào đón tháng 11. Với mỗi không gian gia đình khác nhau, dưới sự hỗ trợ nhiệt tình của các chuyên viên kinh doanh Cosy, khách hàng đã lựa chọn được những bộ sofa da, bàn trà phù hợp nhất. Cùng ngắm nhìn không gian sang trọng và hiện đại của từng căn nhà được tô điểm bằng những món đồ nội thất cao cấp của Nội Thất Cosy nhé.

Ghế sofa da, bàn trà cao cấp COSY cho không gian phòng khách ấn tượng, sang trọng.

Các mẫu ghế sofa da phòng kháchbàn trà đẹp dưới đây đều là những sản phẩm chất lượng cao đang bán chạy tại Nội Thất Cosy. Những hình ảnh thực tế giúp cho khách hàng có những cái nhìn chân thực nhất về sản phẩm nội thất chất lượng tại Cosy.Ngắm nhìn những không gian này, quý khách có thể đưa ra những lựa chọn hợp lý và chính xác nhất khi lựa chọn những bộ bàn ghế sofa phòng khách cho ngôi nhà mình trở nên hoàn hảo nhất.

Bàn giao sofa da phòng khách

Bộ ghế sofa da cao cấp FD16093 với gam màu vàng bò thiết kế theo màu sắc yêu cầu của khách hàng mang đến không gian sang trọng.

Sofa da đẹp cho phòng khách
Sofa da đẹp kết hợp với ghế xoay và bàn trà cao cấp của Cosy cho không gian hoàn hảo.

Bộ bàn ghế sofa da và bàn trà
Mẫu ghế sofa da đẹp FD17715 gam màu nâu xám với tựa gật gù 2 nấc tiện nghi cho cuộc sống hiện đại.

Mẫu sofa da đẹp phòng khách
Ghế sofa da màu nâu xám kết hợp combo bàn kệ tại Nội Thất Cosy cho không gian cực sang trọng.

Sofa da cho phòng khách sang tọng
Sofa da thiết kế dáng góc với gam màu vàng bò cho không gian sang trọng.

Bàn trà đẹp cho phòng khách
Mẫu bàn trà nhập khẩu cao cấp BT988 cũng được khách hàng tin tưởng lựa chọn kết hợp với sofa da cho phòng khách sang trọng, đẳng cấp.

Mẫu sofa da đẹp cho không gian hiện đại
Ghế sofa da màu xám với thiết kế hiện đại với tựa gật gù 2 nấc dễ dàng điều chỉnh linh hoạt khi sử dụng. Với kiểu dáng và thiết kế hiện đại phù hợp co nhiều không gian sống khác nhau.

Sofa da sang trọng phòng khách
Hình ảnh thực tế của mẫu ghế sofa góc da đẹp FD16121 cho không gian phòng khách ấn tượng.


Quý khách hàng khi mua sofa da đẹp hoặc các mẫu ghế sofa tại Nội Thất Cosy đều được nhận phần quà lên đến 6.999.000 với 2 đôn ngồi cao cấp, 3 gối ôm và một bộ vệ sinh da. Cùng với đó, sự đa dạng về mẫu mã cũng như đầy đủ các món đồ nội thất giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những đồ nội thất đi kèm cho không cùng bộ sofa, giúp tiết kiệm thời gian mua sắm cũng như chi phí trong cuộc sống hiện đại bận rộn.

Nội Thất Cosy cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất mới nhất, chất lượng tốt nhất cùng với chế độ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng. Với sự cố gắng nỗ lực của chúng tôi, chắc chắn khách hàng sẽ nhận lại được sự hài lòng tuyệt đối. Liên hệ ngay với Nội Thất Cosy để được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Rất hay:  Có nên lựa chọn bàn trà gỗ cho không gian phòng khách không?