Tư vấn cách chọn sofa da cho phòng khách nhỏ

Với bất kỳ phòng khách nào thì việc sở hữu một mẫu sofa da sẽ giúp mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp cho căn phòng. Tuy nhiên, để lựa chọn được một bộ sofa da đẹp cần phải chú ý đến rất nhiều yếu tố, trong đó diện tích là một trong những yếu tố quyết định. Những không gian phòng khách nhỏ thì việc lựa chọn một bộ sofa cần chú ý và đặc biệt với mẫu sofa da cần đặc biệt chú ý để có không gian hoàn hảo nhất. Cùng tham khảo những gợi ý sau đây của Nội Thất Cosy để lựa chọn cho phòng khách nhỏ của gia đình mình mình một mẫu sofa da đẹp nhé.

Kiểu dáng sofa da cho phòng khách nhỏ.

Một nguyên tắc bạn cần nhớ dù lựa chọn sofa da phòng khách hay bất kỳ bộ sofa nào cho không gian nhỏ đó là những mẫu ghế thiết kế đơn giản, gọn gàng. Những mẫu ghế nên chọn với thiết kế hiện đại hướng đến sự tiện nghi cũng như tối giản các chi tiết trang trí để giúp mang đến cảm giác không gian rộng và thoáng đãng hơn. Một bộ sofa thiết kế dáng góc chữ L nhỏ gọn sẽ phù hợp cho những không gian nhỏ khi giúp căn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn khi chúng tận dụng được những góc chết trong nhà. Với không gian phòng khách dài và hẹp thì ghế sofa da dáng văng kê sát tường sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

Rất hay:  Những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp không nên bỏ qua trong năm 2022

Chọn ghế sofa da cho phòng khách

Sofa da thiết kế dáng góc cho không gian phòng khách nhỏ.

Phong cách sofa da phòng khách.

Những không gian phòng khách nhỏ thì những bộ ghế sofa phong cách hiện đại sẽ là sự lựa chọn phù hợp, và được áp dụng cả khi lựa chọn một bộ bàn ghế sofa da. Chúng ta thường bắt gặp những bộ sofa thiết kế theo phong cách tân cổ điển, cổ điển với nhiều chi tiết, đường nét thiết kế chạm khắc tinh tế. Với những bộ sofa này không gian sẽ trở nên quý phái nhưng đối với không gian nhỏ chúng sẽ khiến không gian trở nên bí bách và chật trội hơn. Vì vậy, những bộ sofa da thiết kế hiện đại với những đường nét dứt khoát, khỏe khoắn sẽ mang lại không gian thoáng đãng và tươi mới cho phòng khách nhỏ nhà bạn.

Ghế sofa da đẹp cho phòng khách nhỏ

Ghế sofa da hiện đại thiết kế tối giản các chi tiết.

Chất liệu bọc sofa da.

Trên thị trường hiện nay, ghế sofa da được bọc từ 2 dòng da chính là da thật và giả da. Ghế sofa da thật thuộc  dòng sofa da cao cấp với những ưu điểm vượt trội về độ bền đẹp cũng như cảm giác êm ái khi sử dụng sẽ là một lựa chọn cho nhà bạn nhưng chúng sẽ có giá thành khá cao. Dòng sofa giả da hiện đang ngày càng phát triển đa dạng về chất liệu và chất lượng cho khách hàng lựa chọn có giá thành thấp hơn sẽ là một gợi ý để các bạn lựa chọn. Một trong những chất liệu giả da được ưa chuộng nhất hiện nay là dòng da Microfiber với những đặc tính giống với da thật về độ êm ái, bền đẹp theo thời gian sử dụng.

Rất hay:  Chọn thảm trải sàn cho mọi vị trí trong không gian

Bộ sofa đẹp cho phòng khách nhỏ

Ghế sofa da Microfiber với những ưu điểm vượt trội.

Chọn màu sắc sofa da.

Hiện nay, việc lựa chọn màu sắc cho bộ ghế sofa da đẹp cũng không quá khó khăn với sự đa dạng của màu sắc hiện nay. Đối với những không gian phòng khách nhỏ thì việc lựa chọn những gam màu tươi sáng sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Những gam màu như kem,trắng, trắng ngà hay ghi sáng…sẽ là những gợi ý cho không gian phòng khách nhỏ nhà bạn. Gam màu tươi sáng sẽ giúp bạn “ăn gian” diện tích cho những phòng khách nhỏ trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Cùng với đó, những màu sắc nhẹ nhàng này cũng sẽ giúp bạn dễ dàng kết hợp cùng những đồ nội thất khác cho không gian hoàn hảo và tiện nghi hơn.

Cách chọn sofa da đẹp cho phòng khách nhỏ

Ghế sofa da màu kem cho phòng khách nhỏ.


Ngoài việc ghi nhớ những chi tiết này bạn cần phải nhớ ngoài việc lựa chọn một bộ sofa da đẹp thì chất lượng và sự phù hợp với không gian chung của căn nhà cũng đặc biệt cần chú ý. Nếu cần thiết hãy nhờ đến sự tư vấn của những người có trình độ chuyên môn để có thể lựa chọn được một bộ sofa da phù hợp nhất cũng như tiết kiệm được thời gian và chi phí khi mua sắm nhé.

Để được tư vấn cụ thể hơn hãy liên hệ ngay với Nội Thất Cosy hoặc đến trực tiếp số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân để được chúng tôi tư vấn trực tiếp cũng như tham quan và lựa chọn rất nhiều mẫu sofa da đẹp có sẵn của chúng tôi. Cosy cam kết bán hàng đúng giá với chất lượng tốt nhất.

Rất hay:  COSY địa chỉ sản xuất mẫu ghế sofa uy tín cho nhà hàng, khách sạn