Giải đáp: Khắc phục hướng bếp cùng hướng nhà

Cách khắc phục hướng bếp cùng hướng nhà là điều nhiều người quan tâm hiện nay. Bởi có khá nhiều gia đình gặp lỗi phong thủy này. Dưới đây là những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ, hãy tham khảo ngay nhé!

Vì sao hướng bếp không cùng hướng nhà?

Nhiều người băn khoăn, đặt hướng bếp cùng với hướng nhà có sao không? Theo các chuyên gia phong thủy thì đây là vấn đề đại kỵ, không nên phạm phải khi xây nhà.

Hướng bếp không nên cùng với hướng nhà

Cửa bếp và cửa nhà chính có sự gắn kết với nhau, tuy nhiên nếu đặt chung một hướng sẽ khiến gia đình gặp nhiều bất trắc, hao tài tốn của, đường công danh gặp khó. Do đó không nên đặt hướng bếp cùng với hướng nhà.

Vậy, cách khắc phục hướng bếp cùng hướng nhà như thế nào? Nếu trong trường hợp không thể thay đổi được thiết kế thì bạn có thể tham khảo cách khắc phục dưới đây mà chúng tôi chia sẻ.

Cách khắc phục hướng bếp cùng hướng nhà

Khi đặt ghế sofa da trong phòng khách hoặc đặt bếp có hướng chưa thuận lợi đều có những cách khắc phục, hóa giải giúp gia chủ giảm bớt những vận xui trong nhà. Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi.

Hướng bếp và hướng nhà trùng nhau là điều không nên trong phong thủy. Nếu ngôi nhà phạm phải đại kỵ này trong phong thủy thì bạn phải có cách khắc phục nhau.

Rất hay:  Tìm hiểu rõ hơn về tay vịn mẫu sofa góc đẹp

Đầu tiên, nên xem xét hướng nào là hướng tốt, phù hợp với gia chủ thì có thể di dời bếp tới khu vực đó. Nếu không thể dời đi thì thực hiện một số cách khắc phục sau đây:

Sử dụng chuông gió để khắc phục lỗi phong thủy

+ Nếu bếp đặt ở hướng Tây thì nên lựa chọn một bình hoa thủy tiên màu vàng để ở cạnh cửa sổ nhà bếp nhằm chặn khói và khí độc vào nhà.

+ Nhà bếp không có cửa sổ thì treo một chiếc chuông gió có 5 nhánh để xua đi hung khí, nguồn năng lượng xấu.

+ Nếu bếp đặt hướng Tây Bắc thì có thể đặt bể cá trong bếp để giảm đi năng lượng của Hỏa.

+ Nhà bếp hướng Nam thì nên trồng cây tán rộng ở bên ngoài, giúp giảm ánh nắng chiếu vào làm hao tài tốn của.

Cuối cùng, cần sắp xếp và dọn dẹp nhà bếp mỗi ngày để giữ không gian sạch sẽ, không đặt quá gần cửa và không để người khác nhìn trực diện vào.

Trên đây là thông tin giải đáp cách khắc phục hướng bếp cùng hướng nhà. Bạn tham khảo ngay để biết thêm thông tin hữu ích về phong thủy nhé! Nếu bạn muốn thi công các món đồ nội thất trong nhà như: sofa đẹp –https://noithatxinh.vn/sofa-dep giường ngủ, tủ kệ bếp, bàn ghế ăn… hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được giải đáp cụ thể nhé!

Rất hay:  Tổng quan về thị trường sofa da Tết Mậu Tuất 2018