Tổng quan về thị trường sofa da Tết Mậu Tuất 2018

Vào dịp cuối năm, nhu cầu mua sắm đồ nội thất làm mới ngôi nhà ngày càng tăng cao. Ghế sofa là một trong những món đồ nội thất quan trọng trong phòng khách được nhiều khách hàng tìm kiếm để đổi mới không gian. Những bộ ghế sofa da mang đến không gian sang trọng cùng những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái được nhiều khách hàng lựa chọn. Để chọn được một bộ sofa da đẹp, thời thượng cần phải nắm bắt được xu hướng mới nhất cũng như các yếu tố khác để xứng đáng với đồng tiền mà mình bỏ ra. Cùng Nội Thất Cosy khám phá những điểm nổi bật trên thị trường sofa da Tết Mậu Tuất 2018 để lựa chọn cho phòng khách nhà mình một bộ sofa ấn tượng nhất nhé.

Kiểu dáng sofa da được ưa chuộng.

Theo xu hướng đơn giản và hiện đại của ghế sofa phòng khách trong năm 2018, những bộ ghế sofa da đẹp trong dịp Tết này với kiểu dáng thiết kế tối giản nhưng tiện nghi được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Những bộ sofa da hiện đại nhỏ nhắn với những đường nét khỏe khoắn, dứt khoát mang không khí tươi mới cùng với mong ước mang những điều may mắn vào năm mới. Mẫu ghế sofa góc hiện đại với dáng chữ L tiện lợi cho các thành viên trong gia đình quây quần vào dịp năm mới hay ghế sofa văng thiết kế hiện đại sẽ là những thiết kế không nên bỏ qua. Kiểu dáng mới nhất, thời thượng nhất kết hợp chất liệu cao cấp mang đến cho phòng khách nhà bạn một mẫu sofa da đẹp vô cùng ấn tượng và nổi bật.

Rất hay:  4 chú ý khi mua sofa da cho căn hộ cao cấp

Mua sofa da phòng khách dịp Tết

Ghế sofa da thiết kế dáng góc được khách hàng lựa chọn vào dịp năm mới.

Chất liệu bọc sofa da.

Để có được bộ sofa da cao cấp thì chất liệu bọc cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Những bộ ghế sofa da thật với những ưu điểm vượt trội sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian đẳng cấp của phòng khách nhà bạn trong dịp năm mới. Sofa da thật mang đến cảm giác vô cùng êm ái và thoải mái khi sử dung giúp cho những giây phút quây quần của gia đình bạn trở nên đầm ấm hơn. Tuy nhiên, để sở hữu chúng bạn hãy xác định bỏ ra một khoản chi phí lớn cho những bộ sofa da thật đẹp này.

Bộ sofa da thật đẹp cho phòng khách

Ghế sofa da thật cho phòng khách sang trọng và đẳng cấp.


Bên cạnh da thật thì những bộ sofa phòng khách với chất liệu giả da cũng được khách hàng lựa chọn. Với sự đa dạng về các dòng da này bạn có thể thoải mái lựa chọn nhưng hãy chú ý đến chất lượng để có được bộ sofa da bền đẹp trong thời gian sử dụng. Những bộ ghế sofa da Microfiber với những đặc điểm vượt trội tương đương với da thật cùng với bề mặt sáng bóng và đa dạng về màu sắc dự đoán sẽ trở thành xu hướng trong năm 2018 – Vì vậy dịp Tết này bạn đừng ngại ngần mà lựa chọn cho phòng khách gia đình mình bộ sofa này nhé.

Rất hay:  Giới thiệu những thiết kế nội thất phòng ăn đẹp nhất 2021

Mẫu sofa da đẹp cho phòng khách

Ghế sofa ra microfiber cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn.

Màu sắc ghế sofa da.

Vào những dịp năm mới, việc mang đến gam màu rực rỡ, ấn tượng để mang lại may mắn cũng được áp dụng khi lựa chọn những bộ ghế sofa da đẹp. Một bộ sofa gam màu đỏ hoặc vàng bò sẽ giúp không gian nổi bật cũng như sang trọng hơn. Bên cạnh đó, xu hướng lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng để mang đến không gian thoáng đãng cũng như rộng rãi hơn cũng sẽ phổ biến trong dịp Tết. Bạn có thể lựa chọn gam màu trăng, màu kem hay ghi sáng để có thể dễ dàng kết hợp cùng những đồ nội thất khác cũng như mang đến không gian mới lạ.

ghế sofa da đẹp và cao cấp tại hà nội

Ghế sofa da gam màu tươi sáng cho phòng khách.


Với sự đa dạng của thị trường sofa da vào dịp Tết Mậu Tuất khách hàng cũng cần phải đặc biệt lưu ý để mua được những sản phẩm chất lượng cũng như phù hợp với xu thế mới nhất trong năm 2018. Thông thường, vào dịp cuối năm sẽ có rất nhiều chương trình khuyến mãi và sẽ có nhiều cửa hàng lợi dụng để bán những sản phẩm đã lỗi mốt vì vậy hãy sáng suốt để lựa chọn được cho gia đình mình một bộ sofa da đẹp nhất nhé.

Nội Thất Cosy hiện đang là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn khi tìm kiếm cho phòng khách gia đình mình một mẫu sofa da đẹp đặc biệt là vào dịp cuối năm. Với hệ thống xưởng riêng cùng với nguồn hàng nhập cao cấp chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất theo yêu cầu của khách hàng. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân để tham quan và được tư vấn cụ thể nhé.

Rất hay:  Xu hướng chọn màu sắc bàn trà đẹp nhất hiện nay