Mê mẩn với BST mẫu sofa da thật đẹp theo xu hướng mới nhất 2018

Với sự phát triển cuộc sống như hiện nay thì nhu cầu cần có không gian đẹp càng đòi hỏi cao hơn. Mẫu sofa da thật đẹp chính là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có được không gian sống vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Có rất nhiều mẫu sofa da thật hiện nay cho quý khách hàng chọn lựa cho phòng khách gia đình. Nội Thất COSY xin giới thiệu đến các bạn BST mẫu sofa da thật theo xu hướng thiết kế mới nhất năm 2018, chắc chắn các bạn sẽ phải mê mẩn và thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Mẫu sofa da thật đẹp là dòng sản phẩm cao cấp nhất, được làm từ da động vật với quy trình xử lý nghiêm ngặt và vô cung tỉ mỉ. Chính vì vậy nó đem đến cho người sử dụng sản phẩm cực kì bền đẹp và sử dụng trong thời gian rất lâu dài. Giá thành của ghế sofa da thật rất đắt, thể hiện rõ ràng được phong cách và sự quyền lực của gia chủ. Với BST ghế sofa da thật theo xu hướng mới nhất trong năm 2018 sau đây sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều sự chọn lựa khác nhau.

BST mẫu sofa da thật đẹp theo xu hướng mới nhất 2018 tại Nội Thất COSY

COSY luôn cố gắng mang đến cho quý khách hàng thật nhiều các sản phẩm chất lượng với giá sofa da hợp lý, giá tương xứng với chất lượng sofa mà bạn sẽ nhận được. Từng sản phẩm của chúng tôi đều được chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Ghế sofa da thật CDT1801

Rất hay:  Các chất liệu bọc sofa phòng khách cần biết

Bộ ghế sofa với gam màu nâu xám đậm rất gần gũi nhưng cũng rất ấn tượng, dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác nhau. Ghế sofa thiết kế theo kiểu dáng hiện đại vô cùng tinh tế, hiện đại và giúp không gian của bạn thêm đẹp, ấn tượng hơn. Điểm nhấn của sản phẩm đó chính là có phần ốp gỗ ở phía dưới, đem lại sự chú ý cho tất cả mọi người. Tay vịn ghế sofa thấp dễ dàng để bạn nằm nghỉ ngơi và thư giãn. Với bộ ghế sofa này bạn sẽ dễ dàng khẳng định được phong cách của mình và tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian.

ghế sofa da thật
Bộ ghế sofa hiện đại và rất tinh tế

Ghế sofa da thật CDT2824-1

Bộ ghế sofa da bò được nhập khẩu 100% từ nước ngoài với chất lượng tốt nhất cũng như là kiểu dáng tuyệt đẹp. Không cầu kì mà thiết kế rất đơn giản nhưng ghế sofa vẫn toát lên được sự sang trọng và vô cùng tinh tế, chú ý tỉ mỉ đến từng đường may sợi chỉ. Kích thước ghế sofa thích hợp cho nhiều không gian sống khác nhau. Dạng góc chữ L giúp bạn tiết kiệm được diện tích một cách tối đa, tận dụng mọi góc chết trong nhà để bố trí một cách dễ dàng nhất. Màu rêu lạ và đẹp mắt tạo nên ấn tượng vô cùng độc đáo. Chất liệu da thật cao cấp đem lại sự êm ái và vô cùng dễ chịu.

sofa da thật
Ghế sofa màu rêu đẹp mắt, đổi mới

Ghế sofa da thật CDT1807

Rất hay:  Top 5 mẫu sofa da đẹp mê đắm từ cái nhìn đầu tiên

Nếu như bạn muốn có được bộ ghế sofa da cao cấp gam màu thật nổi bật cho không gian sống thì đây chính là sự lựa chọn bạn không thể nào bỏ qua. CDT1807 có gam màu đỏ đô đem đến cho không gian sống sự lãng mạn và đẹp mắt, ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Ưu điểm vượt trội của ghế sofa da thật này là có thiết kế lưng tựa gật gù giúp bạn linh hoạt thay đổi theo đốt sống cổ. Kiểu dáng ghế sofa hiện đại kết hợp cùng chất liệu bọc cao cấp mang đến sản phẩm cực hoàn hảo.

ghế sofa da thật
Ghế sofa da thật gam màu đỏ nổi bật

Ghế sofa da thật CDT2826

Bộ ghế sofa da thật với gam màu nhẹ nhàng mang đến cho bạn không gian tinh tế, nhẹ nhàng và thanh lịch. Đây cũng là xu hướng trang trí nội thất được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Các đường nét của ghế sofa rất dứt khoát, đơn gian nhưng hoàn hảo. Bộ ghế sofa dạng góc chữ L kích thước lớn nên rất thích hợp với những không gian có diện tích lớn. Chất liệu bọc da thật đem lại sự bền đẹp với thời gian và thoải mái nhất khi sử dụng.

sofa da thật
Bộ ghế sofa hiện đại gam màu nhẹ nhàng

Ghế sofa da thật CDT2819

Tiếp tục mẫu sofa da thật đẹp bạn nên lựa chọn khi đến với COSY, đó chính là sản phẩm CDT2819. Ghế sofa có tay vịn ốp gỗ màu nâu đỏ vô cùng nổi bật và hiện đại. Lưng tựa và bề mặt ghế có các điểm rút nhấn ấn tượng. Ghế sofa rất dễ kết hợp với các món đồ nội thất trong không gian.

ghế sofa da thật cao cấp
Không gian sang trọng với ghế sofa da thật CDT2819

Còn rất nhiều các mẫu ghế sofa da thật cũng như các dòng sofa khác tại COSY cho quý khách hàng lựa chọn. Bạn có thể xem thêm ==> Tổng hợp những bộ sofa COSY HOT nhất năm 2018

Rất hay:  5 mẫu bàn trà đôi mặt đá thiết kế hiện đại siêu bền

Mua mẫu sofa da thật đẹp chất lượng nhất tại COSY

Có rất nhiều các địa chỉ cung cấp ghế sofa da thật cũng như các loại ghế sofa khác cho quý khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và chất lượng như Nội Thất COSY.

Nói ghế sofa da thật COSY chất lượng vì chúng tôi chú ý kĩ lưỡng về chất liêu bọc cũng như các bộ phận bên trong. Chất liệu bọc của bộ sofa đẹp, bền với thời gian, các bộ phận bên trong chắc chắn, đem lại độ đàn hồi cao và rất êm ái khi sử dụng.

Ghế sofa da thật tại COSY có đa dạng các mẫu mã khác nhau cho bạn chọn lựa. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn tận tình cũng như nhận thật nhiều các ưu đãi hấp dẫn. Liên hệ hotline để biết thêm chi tiết.