Lựa chọn màu sắc ghế sofa đẹp chú ý đến yếu tố nào?

Trong không gian phòng khách thì ghế sofa là một trong những món đồ quan trọng không thể thiếu. Nhưng để lựa chọn được một bộ sofa đẹp cần phải chú ý đến rất nhiều yếu tố, trong đó màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng đầu tiên. Lựa chọn màu sắc cho bộ sofa cần chú ý đến những yếu tố nào? Cùng tham khảo những gợi ý sau đây của Nội Thất Cosy để lựa chọn cho phòng khách gia đình bạn một bộ sofa có màu sắc đẹp nhất nhé.

Chọn màu sắc sofa đẹp theo diện tích không gian.

Khi lựa chọn một bộ ghế sofa đẹp cho phòng khách thì diện tích là một trong những yếu tố tác động không nhỏ. Màu sắc của bộ sofa phòng khách cũng chịu sự chi phối của diện tích. Đối với không gian có diện tích lớn bạn có thể lựa chọn những mẫu sofa đẹp có gam màu trầm như đen, nâu, da bò…để giúp không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn, đồng thời cũng mang đến cảm giác ấm áp cho không gian. Còn đối với phòng khách có diện tích khiêm tốn thì những bộ sofa đẹp có màu sắc tươi sáng sẽ giúp không gian trở nên thoáng đãng và tạo cảm giác không gian rộng ra.

Chọn màu sắc sofa

Ghế sofa màu nâu cho phòng khách có diện tích rộng.

Màu sắc sofa đẹp phù hợp với những đồ nội thất khác.

Một mẫu bàn ghế sofa đẹp chỉ phù hợp khi nó hài hòa và thống nhất với những đồ nội thất khác về phương diện phong cách cũng như màu sắc. Khi lựa chọn màu sắc của bộ sofa cũng cần chú ý đến màu sắc của những món đồ khác như bàn trà, thảm trải sàn hay kệ tivi để mang đến không gian đồng nhất, tránh sự cệch cỡm không phù hợp. Ngoài ra, màu sắc của bộ sofa cũng nên phù hợp với phong cách chung của ngôi nhà khi tạo được sự tương đồng với màu sơn tường, sàn nhà.

Rất hay:  Sofa da phòng khách kết hợp với loại bàn trà nào là đẹp nhất?

Màu sắc sofa đẹp

Sofa gam màu tươi sáng trong không gian chung phòng khách.

Màu sắc sofa đẹp phù hợp với mệnh gia chủ.

Từ lâu trong thiết kế nội thất, yếu tố phong thủy luôn được chú ý để mang lại may mắn cho gia chủ. Việc lựa chọn bàn ghế sofa đẹp với màu sắc hợp với mệnh gia chủ cũng được nhiều người quan tâm. Với mỗi người có các mệnh khác nhau sẽ phù hợp với các màu riêng biệt để mang lại may mắn cho con đường công danh, sự nghiệp. Cần lựa chọn màu phù hợp tránh những màu xung khắc không mang lại may mắn.

Sofa đẹp chọn màu sắc như thế nào

Ghế sofa có màu sắc hợp với gia chủ.

Màu sắc sofa đẹp theo sở thích.

Một bộ ghế sofa đẹp phù hợp với sở thích cũng sẽ giúp tạo cảm giác hứng khởi hơn khi trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi. Lựa chọn được một bộ sofa với màu sắc yêu thích, hợp yếu tố phong thủy, hài hòa với tổng thể không gian chung của phòng khách chắc chắn sẽ là điều tuyệt vời cho bạn. Dù lựa chọn theo sở thích cũng phải luôn ghi nhớ đảm bảo sự hài hòa trong tổng thể không gian chung của căn phòng cũng như toàn bộ ngôi nhà nhé.

Cách lựa chọn màu sắc sofa đẹp

Bộ sofa đẹp với màu sắc yêu thích cho không gian phòng khách.


Trên thị trường hiện nay, các mẫu sofa đẹp rất đa dạng về chất liệu cũng như màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi lựa chọn màu sắc phù hợp nhất cho không gian nhà mình nhé. Nội Thất Cosy hiện đang có rất nhiều mẫu sofa đẹp với các màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn. Chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng và đẹp nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hoặc đến số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân để tham quan và lựa chọn nhé.
Rất hay:  Giá ghế sofa phòng khách được tính như thế nào?