Thổi luồng gió mới cho không gian với sofa da bò màu sắc nổi bật

Bạn không muốn không gian với những gam màu quá nhẹ nhàng nữa, bạn muốn có được bộ sofa da bò với các gam màu thật nổi bật? Một ý tưởng rất thú vị để biến không gian trở nên ấn tượng và tươi trẻ hơn đấy nhé. Những gam màu nổi bật như thổi luồng gió mới vào không gian sống, giúp đem lại cảm giác cực kì tươi trẻ và hiện đại. Hiện nay có nhiều các gam màu sắc của ghế sofa da thật cho bạn chọn lựa đấy nhé.

Khi bạn sở hữu bộ sofa da bò nó cho thấy rõ được sự sang trọng và đẳng cấp trong không gian sống và chính bản thân của bạn. Màu sắc ghế sofa rất quan trọng bạn không thể nào bỏ qua. Với sự đa dạng các gam màu sắc hiện nay, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích. Với những người hướng ngoại và thích một không gian tươi mới thì những gam màu nổi bật như vàng, đỏ, cam, xanh… chính là sự lựa chọn bạn không thể nào bỏ qua.

Sofa da bò màu sắc nổi bật thổi luồng gió mới cho không gian sống

Có rất nhiều các màu sắc cho ghế sofa da cao cấp mà bạn có thể lựa chọn đấy nhé. Dưới đây là một số gợi ý dành cho các bạn.

Ghế sofa màu xanh

Màu xanh đang là xu hướng hiện nay, được rất nhiều gia đình yêu thích và chọn lựa. Gam màu này lại có nhiều loại khác nhau như xanh dương, xanh coban, xanh da trời, xanh lá cây, xanh ngọc… Mỗi gam màu mang đến vẻ đẹp rất riêng và vô cùng nổi bật. Các gam màu xanh đều đem lại cho không gian sống cảm giác rất thoáng mát và gần gũi, thu hút sự chú ý của mọi người. Màu xanh chính là màu của tuổi trẻ, thể hiện sự bình an, nhẹ nhàng, tràn đầy năng lượng. Những người yêu thích gam màu này có tính cách rất thân thiện. Khi không gian sở hữu bộ sofa da thật màu xanh và kết hợp với các món đồ nội thất khác chắc chắn sẽ rất hiện đại, trẻ trung và cũng cực kì sang trọng đấy nhé.

ghế sofa màu xanh
Ghế sofa màu xanh tạo sự nổi bật và thoáng mát

Ghế sofa màu vàng

Thật thiếu sót nếu như không kể đến bộ ghế sofa da thật gam màu vàng nếu bạn muốn không gian trở nên nổi bật hơn. Màu vàng trẻ trung, sang trọng, tinh tế và cũng vô cùng đẳng cấp. Với gam màu này khi bất cứ vị khách nào bước vào không gian của bạn cũng sẽ chú ý bộ sofa đầu tiên. Chất liệu da bóng đẹp cộng với màu vàng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Màu vàng cũng là thể hiện cho sự sáng tạo, tràn đầy sức sống, cho thấy gia chủ là người cực kì tinh tế và nhã nhặn.

sofa da màu vàng
Ghế sofa da màu vàng tinh tế và nhã nhặn

Ghế sofa màu đỏ

Rất hay:  Giá thành ghế sofa cổ điển có đắt hay không?

Chắc chắn màu đỏ là sự lựa chọn tuyệt vời cho một không gian cực kì gần gũi và nổi bật. Bạn chắc chắn sẽ là một người rất lãng mạn nếu như thích màu đỏ đấy nhé. Màu đỏ thể hiện sự mạnh mẽ, nồng nhiệt và cực kì thu hút, nó làm bừng sáng cho cả không gian của bạn. Những người trẻ hay các cặp vợ chồng mới cưới thường rất yêu thích ghế sofa gam màu đỏ.

sofa da màu đỏ
Sofa da màu đỏ nổi bật và cho không gian sự lãng mạn

Ghế sofa gam màu cam

Màu cam đại diện cho sắc thu, gần gũi, nổi bật và cũng vô cùng ấm áp. Chẳng có lý do gì mà bạn không sử dụng ghế sofa da bò với gam màu này. Màu sắc này vừa hiện đại lại vừa rất ấm áp, dễ chịu, dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác nhau, đem lại cho bạn không gian hài hòa nhất.

sofa màu cam
Sofa da màu cam, đỏ cam vô cùng bắt mắt

Còn rất nhiều các màu sắc khác nhau cho bạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích. Trên đây là một số gợi ý hoàn hảo mà bạn không thể nào bỏ qua, chắc chắn những bộ sofa da thật với gam màu này sẽ thổi luồng gió mới vào không gian sống của bạn.

==>> Tham khảo thêm: Mê mẩn với những mẫu sofa đẹp gam màu vàng

Chọn địa chỉ mua ghế sofa da bò chất lượng, mẫu mã đẹp nhất

Để có thể lựa chọn được bộ sofa da bò với nhiều mẫu mã cùng với sự đa dạng màu sắc, kích thước hãy đến ngay với COSY. Các sản phẩm của chúng tôi sẽ tạo cho bạn một phong cách rất riêng biệt, cá tính và làm không gian trở nên vô cùng nổi bật. COSY cung cấp ghế sofa với rất nhiều các màu sắc khác nhau, từ nhẹ nhàng đến nổi bật và các bạn có thể chọn theo ý thích và phù hợp với phòng khách gia đình mình.

sofa da
Đến ngay COSY mua ghế sofa da cao cấp

Mua ghế sofa da bò tại COSY bạn có thể yên tâm về mọi phương diện. Ghế sofa đạt chất lượng tốt nhất, bền đẹp với thời gian và thoải mái nhất khi sử dụng. Chất liệu da thật cao cấp cực kì mềm mịn, không bị phai màu, không bong tróc, không nứt nẻ và cực kì phù hợp với điều kiện thời tiết khí hậu nước ta.

Rất hay:  Sofa da thật cao cấp và các kiểu dáng tuyệt đẹp

Chọn COSY mua ghế sofa da bò cũng như nhiều các loại sofa khác như sofa tân cổ điển và sofa cổ điển, sofa giả da cao cấp, sofa vải nỉ vì chúng tôi có chính sách bán hàng ưu đãi nhất. Chính sách bảo trì, bảo hành dài hạn, cho bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Chúng tôi đảm bảo hàng tốt nhất, chính hãng, giao hàng nhanh nhất với giá rẻ nhất.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với COSY hoặc nhấc máy gọi đến công ty chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.