Top 5 bộ bàn ghế ăn đẹp nhất cho nhà bếp chào đón năm mới 2018

Vào những dịp cuối năm, việc mua sắm đồ nội thất làm mới ngôi nhà chào đón năm mới cùng với những điều may mắn luôn được các gia đình ưu tiên lựa chọn. Ngoài không gian phòng khách thì nhà bếp cũng là một vị trí bạn không nên bỏ qua khi “tân trang” lại ngôi nhà của mình. Nội Thất Cosy giới thiệu đến khách hàng “Top 5 mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu đẹp nhất” cho nhà bếp để bạn có thể mang đến không gian hoàn toàn mới nhưng vô cùng sang trọng và đẳng cấp trong dịp năm mới.

Bàn ăn nhập khẩu đẹp BA183.

Bộ bàn ghế ăn hiện đại này được thiết kế thông minh không chỉ mang đến không gian sang trọng mà còn vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Với bàn tròn xoay 360 độ giúp các thành viên trong gia đình có những giây phút thoải mái, vui vẻ khi quây quần bên mâm cơm. Cùng với đó là thiết kế bàn ăn cao cấp hình tròn mang đến cảm giác quây quần, ấm áp đặc biệt phù hợp cho những bữa cơm đoàn viên chào đón năm mới. Gam màu trắng nâu vô cùng sang trọng cũng như tạo cảm giác gần gũi cho không gian.

Bàn ghế ăn nhập khẩu cao cấp

Bộ bàn ghế ăn BA183 thiết kế thông minh cho cuộc sống.

Bàn ghế ăn nhập khẩu đẹp BA184.

Mẫu bàn ghế ăn đẹp này thu hút khách hàng bởi sự sang trọng, bừng sáng không gian khi đặt chúng trong nhà bếp cũng như phù hợp cho những không gian mở liên thông giữa phòng khách và phòng bếp. Với mặt đá cẩm thạch cao cấp sáng bóng giúp nâng tầng đẳng cấp không gian, kết hợp cùng gam màu nâu mang đến mẫu bàn ghế ăn cực cuốn hút. Thiết kế đơn giản nhưng tạo sự tiện lợi khi sử dụng giúp gia đình bạn có những giây phút ấm áp nhất.

Rất hay:  Sofa da thật - Kiến thức đầy đủ về da thật làm ghế sofa bền đẹp

Bàn ghế ăn đẹp nhà bếp

Mẫu bàn ghế ăn đẹp BA184 có sẵn tại Nội Thất Cosy.

Bộ bàn ghế ăn nhập khẩu đẹp BA185.

Một bộ bàn ăn với thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu sẽ vô cùng phù hợp cho những căn hộ chung cư cao cấp cũng như những căn nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Từng đường nét, chi tiết được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, hoàn hảo mang đến một mẫu bàn ăn ấn tượng. Cùng với đó là chất liệu gỗ sồi Mỹ cao cấp và mặt đá càng giúp không gian trở nên ấn tượng hơn.

Bàn ghế ăn nhập khẩu đẹp

Không gian đẳng cấp với bộ bàn ghế ăn BA185.

Bộ bàn ghế ăn nhập khẩu BA187.

Bạn muốn tìm kiếm một mẫu bàn ghế ăn đẹp thiết kế theo phong cách tối giản cho không gian hiện đại thì đây chắc chắn sẽ sự lựa chọn hoàn hảo. Với kiểu dáng thiết kế vô cùng đơn giản bạn có thể dễ dàng đặt trong bất kỳ không gian nào. Gam màu đen sang trọng cho không gian ấn tượng cùng với chất liệu cao cấp đảm bảo bền đẹp trong suốt thời gian sử dụng. Bộ bàn ăn 6 ghế cũng phù hợp với gia đình có đông thành viên cũng như những khi gia đình có khách đến chơi nhà.

Bàn ghế ăn nhập khẩu đẹp BA187

Bộ bàn ghế ăn hiện đại cho không gian.

Bộ bàn ghế ăn nhập khẩu BA188.

Mẫu bàn ăn đẹp cuối cùng mà Cosy mang đến cho khách hàng tạo sự ấn tượng bởi gam màu nâu đỏ -ghi nhạt mang đến một không gian hoàn toàn mới lạ. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng sang trọng sẽ đặc biệt phù hợp cho những căn nhà có diện tích nhỏ. Cùng với đó, mẫu bàn ghế ăn mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng với ghế ăn bọc nỉ êm ái cùng bàn ăn có kích thước phù hợp khi sử dụng.

Rất hay:  BST ghế sofa gam màu xanh bùng nổ thiết kế xu hướng mới

Bộ bàn ghế ăn hiện đại

Lựa chọn bộ bàn ghế ăn BA188 cho nhà bếp có diện tích nhỏ.


Với 5 mẫu bàn ghế ăn đẹp này bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho ngôi nhà của mình một mẫu ưng ý nhất phù hợp với phong cách cũng như nhu cầu sử dụng. Ngôi nhà của bạn sẽ có một luồng gió hoàn toàn mới khi được thay bằng một bộ bàn ghế ăn. Hãy đến ngay Nội Thất Cosy tại số 47 Nguyễn Xiển để lựa chọn ngay cho mình sản phẩm ưng ý nhé.