Top 5 sofa da văng màu ghi xám cực HOT

Sofa da văng màu ghi xám gọn nhẹ, hiện đại dành cho các không gian khác nhau. Đặc biệt với những căn phòng nhỏ thì sofa văng chữ I là sự chọn lựa tuyệt vời. Với gam màu ghi xám của sofa văng khi bài trí trong căn phòng của bạn chắc chắn luôn đem lại những hiệu quả vô cùng bất ngờ.

Tại sao nên chọn lựa sofa da văng màu ghi xám?

Có nhiều lí do bạn nên chọn lựa sofa da gam màu ghi xám dạng văng cho không gian của mình. Trước hết với gam màu này bạn không bao giờ lo về tình trạng bị lỗi thời hay không còn đẹp theo thời gian. Gam màu ghi xám luôn hot, không lỗi mốt và luôn tạo nên được vẻ đẹp thanh lịch cho ngôi nhà.

Sofa văng màu ghi xám đem lại giá trị thẩm mĩ cao, giúp gia chủ tiết kiệm về thời gian rất nhiều. Màu sắc trung tính của ghế sofa sẽ dễ dàng cho bạn hơn khi đi chọn màu sắc của thảm sofa hoặc màu sắc của bàn trà sofa để kết hợp. Vấn đề này thường chiếm rất nhiều thời gian cũng như làm cho rất nhiều gia chủ đau đầu.

Sofa văng da màu ghi xám chất lượng cao, chất liệu da bền đẹp, êm ái và sang trọng nhất. Dòng sản phẩm cũng rất đa dạng các mẫu mã hiện nay cho bạn thoải mái chọn lựa.

Rất hay:  Năm 2018 xu hướng thiết kế ghế sofa cho phòng khách là gì?

Gợi ý top 5 sofa da văng màu ghi xám cực HOT

sofa da văng màu ghi xám
Mẫu sofa da thiết kế dạng văng chữ I gam màu ghi xám được nhập khẩu từ Malaysia. Sofa 3 lòng ngồi khá thoải mái và cực êm ái

sofa da văng màu ghi xám

Sofa da văng màu ghi xám nhẹ nhàng, sáng và sang do Nội Thất Xinh sản xuất. Ghế sofa 3 lòng ngồi êm ái với đệm mút nguyên tấm, có độ đàn hồi cao

sofa da văng màu ghi xám

Sofa da dạng văng màu ghi xám đậm cực kì sang chảnh, thời thượng, hợp với các không gian hiện đại tối giản

sofa da văng màu ghi xám

Sofa nhập khẩu Malaysia cao cấp và bền đẹp, sofa bọc da bò thật cực bền, bề mặt trơn không rút nhấn

sofa da văng màu ghi xám

Sofa văng da gồm 1 văng 2 và 1 sofa đơn có ốp gỗ phần tay vịn, kiểu dáng hiện đại, rút nhấn bề mặt 

Trên đây là 5 mẫu sofa da văng màu ghi xám cực hot tại Nội Thất Xinh. Và còn thật nhiều các loại sofa da văng khác nhau nữa tại showroom của chúng tôi dành cho quý khách hàng.

=> Tham khảo:  Top 6 ghế sofa kích thước trên 2m dành cho không gian nhỏ